Saturday, July 4, 2015

Toyota Land Cruiser V8 dòng xe việt dã thống lĩnh mọi địa hình

Toyota Land Cruiser V8 dòng xe việt dã thống lĩnh mọi địa hình


Toyota Land Cruiser V8 dòng xe việt dã thống lĩnh mọi địa hình

Posted: 04 Jul 2015 02:02 AM PDT

Đại lý Toyota chính hãng - Toyota Hải Dương trân trọng giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser có "tuổi thọ" lâu nhất trong đại gia đình Toyota, rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Được sản xuất bởi Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 1951. Dòng xe Toyota Land Cruiser đã xây dựng được danh tiếng lừng lẫy khắp toàn cầu nhờ tính ổn định cao, tính năng vận hành cực kỳ bền bỉ và khả năng vượt qua những loại địa hình hiểm trở nhất.

Giá xe Toyota Land Cruiser V8 (tham khảo) niêm yết tại show room Toyota Hai Duong: 2.065.000,000 VNĐ



Tính năng hoạt động

Đông cơ 4,6 lít, V8 với công nghệ điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVt-i cùng hệ thống điều chỉnh chiều dài đường ống nạp ACIS giúp tăng sức mạnh, giảm khí xả và tiêu hao nhiên liệu.

Hộp số tự động 6 cấp tiên tiến với chế độ sang số tuần tự giúp chuyển số linh hoạt. Công nghệ ECT tích hợp với 2 chế độ tùy chọn: PWR - thể thao mạnh mẽ và 2nd - êm ái mượt mà

Hệ thống kiểm soát hành trình
Hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái có thể cài đặt một vận tốc không đổi cho xe (dao động từ 40-200km/h), rất tiện lợi khi xe đi trên đường cao tốc hoặc đường ít xe.

Khả năng chế ngự các dạng địa hình phức tạp với ổn định cao giúp hành khách trên xe hoàn toàn an tâm và thoải mái đồng thời đem lại cảm giác hứng khởi suốt hành trình.

Hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hìnhHệ thống thích nghi địa hình với 5 lựa chọn chế độ vận hành mang đến cho chủ nhân sự tự tin khi chinh phục mọi địa hình.



Thiết kế phần đầu xe mang phong cách thể thao với những đường nét khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và uy lực của Land Cruiser, đem lại niềm tự hào cho chủ sở hữu.

Cụm đèn HID tự động phía trước cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại mang đến vẻ sang trong cao cấp. Độ cao chùm sáng tự động điều chỉnh, tránh làm chói mắt người đi ngược chiều.




Cửa hậu kiểu tách đôi, vừa tiện lợi, chiếm ít không gian, vừa cho phép người sử dụng có thể xếp các vật dụng nhẹ vào xe một cách dễ dàng.

Lốp xe bản lớn 285 mm tôn kiểu dáng mạnh mẽ, gia tăng khả năng bám đường, giúp người lái dễ điều khiển và cho cảm giác an toàn hơn. Mâm hợp kim 5 chấu kép đường kính 17-inch hiện đại và khỏe khoắn.

Thiết kế nội thất

Hệ thống điều hòa được trang bị bộ lọc khí với chức năng lọc vì bụi tạo không khí trong lành và dễ chịu. Ở hàng ghế trước, nhiệt độ có thể điều chỉnh ở hai vùng độc lập tạo sự thoải mái tối đa

Hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế trước sẽ sưởi ấm cho hành khách khi trời rét và làm thoáng mát phần lưng ghế khi trời nóng mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người ngồi.

Bảng đồng hồ
Bảng đồng hồ Optitron sắc nét và màn hình hiển thị đa thông tin cho phép người lái nhìn rõ các thông tin cần thiết và kiểm soát tình trạng vận hành của xe, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thoải mái.


Hệ thống âm thanh hiện đại với bộ CD 6 đĩa, 6 loa đem lại những giây phút thư giản trên suốt hành trình. Cổng USB/ AUX cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị giải trí di động



Toyota land cruiser - Thống lĩnh mọi địa hình




Mọi chi tiết xin liên hệ:

Toyota Hải Dương

Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền - Phường Cẩm Thượng - TP. Hải Dương

Call để nhận giá ưu đãi từ Toyota. Liên hệ Mr.Thắng : 090.345.9775

Chăm sóc răng nên ăn gì tốt nhất

Posted: 04 Jul 2015 12:02 AM PDT

Một chế độ ăn hợp lý sẽ giúp phòng chống sâu răng. Ngược lại, khi bạn có thói quen ăn uống không lành mạnh, axit trong khoang miệng sẽ bào mòn lớp men răng, làm cho răng nhạy cảm hơn và dễ bị sâu.

>> Vì sao nên chọn bọc răng sứ thay niềng răng?
>> Độ bền của cầu răng có được lâu không?
>> Vì sao cần chăm sóc răng cho trẻ từ nhỏ

Răng và hàm được cấu tạo chủ yếu từ canxi. Vì vậy, ăn những thực phẩm chứa nhiều canxi là cách tốt nhất để bảo vệ răng. Thiếu canxi, bạn sẽ có nguy cơ viêm lợi và sâu răng.

Magiê giúp tạo ra môi trường kiềm trong máu để thúc đẩy sự hấp thụ vitamin D và trao đổi canxi. Các chất béo có lợi cho sức khỏe như omega 3 tốt cho răng cũng như toàn bộ cơ thể bạn. Dầu dừa chứa những thành phần chống khuẩn giúp bảo vệ khoang miệng khỏi những vi khuẩn gây hại. Bạn có thể thêm dầu dừa vào kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên răng.

Ngoài việc ăn các thực phẩm có khả năng bảo vệ răng miệng, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các thực phẩm có thể gây sâu răng. Thực phẩm giàu axit phytic gây cản trở hấp thụ các dưỡng chất cần thiết và những người tiêu thụ nhiều axit phytic có trong hạnh nhân, đậu, gạo lức, đậu xanh, bắp, hạt phỉ và đậu lăng thường có xu hướng bị sâu răng.

No comments:

Post a Comment