Saturday, July 4, 2015

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm và làm việc với Trung tâm Giống thủy sản Quảng Ngãi - 7 - 8

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm và làm việc với Trung tâm Giống thủy sản Quảng Ngãi - 7 - 8

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm và làm việc với Trung tâm Giống thủy sản Quảng Ngãi

Posted:

Chiều 03/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Trung tâm Giống thủy sản Quảng Ngãi- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thực hiện tốt việc bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 06 tuổi

Posted:

Trong thời gian qua, UBND tỉnh đã có nhiều văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các quy định về thực hiện bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi trên địa bàn tỉnh và đã đạt được kết quả khá tích cực.

Triển khai áp dụng việc tổ chức thi tuyển công chức trên máy tính

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở nội vụ tham mưu UBND tỉnh quy định về trình tự, thủ tục bổ nhiệm các chức danh trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, thủ tục theo các quy định của pháp luật về tuyển dụng công chức, thi nâng ngạch công chức; tăng cường thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về sử dụng, quản lý công chức của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố để phát hiện những sơ hở, thiếu sót và có biện pháp chấn chỉnh, khác phục kịp thời; phối hợp với các cơ sở đào tạo để đào tạo, bồi dưỡng những công chức đã được bổ nhiệm chức danh lãnh đạo còn thiếu điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định; triển khai áp dụng việc tổ chức thi tuyển công chức trên máy tính theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bàn kế hoạch chuẩn bị tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Vạn Tường

Posted:

Chiều ngày 03-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh để đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Ba Gia và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động và lễ kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Vạn Tường (18/8/1965- 18/8/2015).

Phê chuẩn kết quả bầu cử bổ sung Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ

Posted:

Ngày 3/7/2015, Chủ tịch UBND tỉnh đã Quyết định số 1089/QĐ-UBND phê chuẩn kết quả bầu cử bổ sung Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, nhiệm kỳ 2011-2016 đối với ông Trần Em, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ. 

 

Sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận 61-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng

Posted:

Sáng 03-7, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận 61-KL/TW ngày 03/12/2009 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Đề án "Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010-2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng và lãnh đạo các sở ngành, hội đoàn thể liên quan tham dự tại điểm cầu Quảng Ngãi.

Đoàn lãnh đạo tỉnh Sekong (Lào) thăm và làm việc với tỉnh

Posted:

Sáng 03-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh Sekong, CHDCND Lào do đồng chí Phon - phết Khiu - Lạ - Vông, Phó Bí thư - Phó Tỉnh trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng lãnh đạo các sở, ngành tiếp và làm việc với Đoàn.

Thực hiện Điều tra thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện điều tra thu thập thông tin thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015.

No comments:

Post a Comment