Saturday, July 4, 2015

Những loại đồ uống càng uống càng nóng

Những loại đồ uống càng uống càng nóng


Những loại đồ uống càng uống càng nóng

Posted:

Giải nhiệt không đúng cách khi nhiệt độ cao có thể dẫn đến nguy cơ mất nước, khiến cơ thể càng mệt mỏi, thân nhiệt càng tăng và làm việc kém hiệu quả.

Tổng thống Putin muốn đối thoại với Mỹ dựa trên sự bình đẳng và tôn trọng

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kêu gọi đối thoại với Mỹ dựa trên sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Thông điệp được ông Putin đưa ra trong lời chúc mừng tới Tổng thống Barack Obama nhân dịp Quốc khánh Mỹ, 4/7.

Lý Hoàng Nam thua ngay vòng 1 Wimbledon trẻ

Posted:

Tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải nhận thất bại ngay trận đấu ở vòng 1 giải Wimbledon trẻ.

B.Bình Dương bị SLNA cầm chân trên sân nhà

Posted:

Trước một đội khách SLNA chơi rất quyết tâm, B.Bình Dương chỉ có được kết quả hòa 1-1 tại vòng 14 V-League 2015.

Đáp án chính thức 8 môn thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa công bố đáp án chính thức 8 môn thi THPT quốc gia 2015. Tuổi Trẻ gửi tới bạn đọc đáp án và thang điểm chính thức từ Bộ.

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 5: Đổi mới, nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện kết luận 56 của Bộ Chính trị về quot;Tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thểquot; theo nội dung Nghị quyết TƯ 5, khóa IX, thành phần kinh tế tập thể ở Quảng Ngãi đã và đang có những tín hiệu đáng mừng trong hoạt động, sản xuấthellip;

Quảng Ngãi giành quyền chơi bán kết

Posted:

Sau lượt trận đấu chiều nay (4/7), hai đội Quảng Ngãi và Viettel chính thức ghi tên vào chơi tại vòng bán kết giải Bóng đá U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2015.

Bàn giao cá thể Voọc chà vá chân xám cho Vườn Quốc gia Cúc Phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3.7, Chi cục Kiểm lâm Quảng Ngãi đã bàn giao một cá thể Voọc chà vá chân xám (khoảng 1 năm tuổi, nặng gần 1 kg) cho Trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp Cúc Phương (Vườn Quốc gia Cúc Phương).nbsp; nbsp;

Lật xe chở gỗ keo, một người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 16 giờ ngày 3.7, tại km 25+700, thuộc địa phận xã Ba Cung, huyện Ba Tơ đã xảy ra vụ lật xe chở gỗ keo làm một người bị thương. nbsp;

Nỗi lo từ các kho thuốc bảo vệ thực vật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các kho chứa thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) trong tỉnh từ thời bao cấp đến nay xuống cấp, hư hỏng nhiều. Và điều đáng lo ngại là dư lượng thuốc BVTV ngấm trong đất, trong nhà kho bốc mùi nồng nặc, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Khởi công xây dựng nhà nhân ái cho người có công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn vừa tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Đỗ Thị Chịa (81 tuổi), ngụ tại thôn Phước Hòa, xã Bình Trị (huyện Bình Sơn).

Thị trưởng cưới cá sấu để cầu may cho người dân

Posted:

Người dân một thị trấn ở Mexico vừa mừng đón "đệ nhất phu nhân" đặc biệt. Thị trưởng của họ mới cưới một nàng cá sấu mõm ngắn - con vật được coi là công chúa tại vùng này.

Công dụng tuyệt vời của thanh long ruột đỏ

Posted:

Thanh long ruột đỏ là trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.

Giá xăng giảm 331 đồng/lít từ 13h chiều nay

Posted:

Giá xăng A92 được phép điều chỉnh giảm 331 đồng/lít; xăng E5 giảm 331 đồng/lít; dầu diesel giảm 284 đồng/lít; dầu hoả giảm 221 đồng/lít; dầu mazut giảm 424 đồng/lít.

UNESCO vinh danh Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng lần 2

Posted:

Sáng 3/7, trong kỳ họp lần thứ 39 tại Bonn, CHLB Đức, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của LHQ (UNESCO) ghi danh lần thứ 2 vào Danh sách Di sản Thế giới.

Đề thi và gợi ý đáp án môn Lịch sử THPT quốc gia

Posted:

Sáng 4/7, các thí sinh kết thúc môn thi Lịch sử kỳ thi THPT quốc gia. Dân trí cập nhật đề thi chính thức và gợi ý đáp án môn Lịch sử để thí sinh và bạn đọc tham khảo.

Nhạc sĩ An Thuyên về với "bến quê"

Posted:

Lúc 16g20 ngày 3-7, nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời vì bị nhồi máu cơ tim tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Hà Nội.

​Thủ tướng Malaysia bị cáo buộc tham nhũng 700 triệu USD

Posted:

Ngày 3-7, nhật báo Wall Street Journal gây chấn động Malaysia khi đăng bài viết cáo buộc một quỹ đầu tư nước này đã rót tới 700 triệu USD vào các tài khoản riêng của Thủ tướng Najib Razak.

Hạ Paraguay, Peru giành hạng ba Copa America 2015

Posted:

Với tâm lý khá thoải mái, Peru đã dễ dàng đánh bại Paraguay 2-0 tại Concepcion để giành hạng ba Copa America. Người lập công mang về chiến thắng cho Peru là Carrillo và Guerrero.

No comments:

Post a Comment