Wednesday, November 11, 2015

Thường trực HĐND tỉnh họp thống nhất nội dung ban hành nghị quyết trong năm 2016 - 4 - 5

Thường trực HĐND tỉnh họp thống nhất nội dung ban hành nghị quyết trong năm 2016 - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Thường trực HĐND tỉnh họp thống nhất nội dung ban hành nghị quyết trong năm 2016

Posted:

Chiều 10-11, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã chủ trì buổi làm việc với UBND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh để thống nhất một số nội dung  ban hành Nghị quyết trong năm 2016. Dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa, đại diện các Ban HĐND tỉnh và các sở, ngành chức năng của tỉnh.

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương

Posted:

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ vừa chỉ đạo UBND các huyện, thành phố khẩn trương hoàn thành việc xây dựng và phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp; Kế hoạch, biện pháp triển khai thực hiện Đề án năm 2016, hoàn thành việc lập các dự án cụ thể thuộc Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp trên địa bàn huyện, làm cơ sở để triển khai thực hiện.

 

Tình hình kinh tế - xã hội trong 10 tháng đầu năm 2015

Posted:

Báo cáo của UBND tỉnh cho thấy, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng đầu năm 2015 đạt được một số kết quả tích cực.

Cần nghiên cứu đổi mới cách thức ban hành để Nghị quyết gần với thực tế và dễ đi vào cuộc sống

Posted:

Đó là ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ tại Hội nghị trực báo để đánh giá hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND tỉnh, Thường trực HĐND các huyện, thành phố năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2016, diễn ra vào sáng 10-11, với sự tham dự của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đinh Thị Hồng Minh và Thường trực HĐND 14 huyện, thành phố. Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên chủ trì Hội nghị.

Xem xét, cho ý kiến các nội dung trình HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm

Posted:

Sáng 10-11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì họp để cho ý kiến về các nội dung trình HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết vào kỳ họp cuối năm 2015 đối với giá các loại rừng trên địa bàn tỉnh; Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Quảng Ngãi 5 năm, giai đoạn 2016-2020.

No comments:

Post a Comment