Wednesday, November 11, 2015

Toàn Quốc @Chính chủ bán gấp căn 1107 ECOLIFE CAPITOL 45m2 giá gốc - 3 - 4

Toàn Quốc @Chính chủ bán gấp căn 1107 ECOLIFE CAPITOL 45m2 giá gốc - 3 - 4

Link to CHỢ QUẢNG.COM - MUA BÁN - RAO VẶT - QUẢNG CÁO

Toàn Quốc @Chính chủ bán gấp căn 1107 ECOLIFE CAPITOL 45m2 giá gốc

Posted: 11 Nov 2015 07:40 AM PST

@Chính chủ bán gấp căn 1107 ECOLIFE CAPITOL 45m2 giá gốc
Hiện tại tôi đang có căn hộ số 07 tầng 11 tại dự án ECOLIFE CAPITOL ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài
Diện tích: 45,9m2 thông thủy
Tk: 1 phòng ngủ, căn góc 2 mặt thoáng
Vị trí đẹp view tháp tram, hồ điều hòa
Bán giá gốc, ưu đãi cho người mua thiện chí nhiệt tình
LH: 0987865820 - 0918616380

Toàn Quốc Khóa học guitar đệm hát nâng cao ở tphcm – Guitar Ân Điển

Posted: 11 Nov 2015 01:13 AM PST

khóa học guitar đệm hát nâng cao ở tphcm – Guitar Ân Điển



Chương trình dành cho tất cả học viên là các bạn trẻ ôm Hay đã chơi guitar một thời gian , tự đệm hát được các bài nhạc , muốn nâng cao hơn về các cách đệm bài hát sao cho nghe lạ tai, hay hơn và hiểu biết về nhạc lý nhiều hơn




Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của tất cả các học viên - một bạn ôm từng học guitar tại Guitar Ân Điển-Grace music sau khi tốt nghiệp khóa học guitar đệm hát cơ bản hay tất cả các bạn đã có kỹ năng đệm hát cơ bản hoặc các bạn đánh đã lâu và muốn muốn học thêm để năng cao kỹ năng và nhạc lý của mình. Bởi thế nên lớp Guitar Ân Điển-Grace music rất vinh dự được làm điều này , tổ chức khóa học guitar đệm hát nâng cao – Guitar Ân Điển tại Tp Hồ Chí Minh yêu dấu
Đến với Khóa học guitar đệm hát nâng cao bạn sẽ được học những kỹ năng nâng cao trong guitar như:
1 . Chạy bass trong guitar
2. Tìm hợp âm
3. Tạo intro ( nhạc dạo đầu ) và solo một bài hát
4. Các điệu đệm đàn nâng cao
5. Lead
6. Hòa âm, sử dụng hợp âm mở rộng
Đồng thời học viên sẽ được Giáo viên Thiên Trình(Nhạc Viện TPHCM, Sư Phạm Âm Nhạc ) sẽ hướng dẫn tất cả các học viên :


+Với khả năng chơi nhạc tốt và có kiến thức sâu rộng về nhạc lý và các hòa âm đồng thời là một giáo viên trẻ tuổi, mạnh mẽ, nhiệt huyết, có kinh nghiệm giảng dạy, kinh nghiệm 'chiến trường', nhiệt tình và luôn săn sàng giúp đỡ tất cả các học viên thành nhiều bạn trẻ ôm chuyên nghiệp với chiếc đàn guitar trong tay và tự do thể hiện phong cách riêng của
+Hiện tại Thiên Trình đang chơi cho các phòng trà trong tphcm


Đặc biệt đến với khóa học đàn guitar đệm hát nâng cao ở tphcm – trung tâm Guitar Ân Điển-Grace music các bạn sẽ được học với giáo trình học do chính Giáo Viên Thiên Trình đúc kết và biên soạn để các học viên có thể học một cách đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất
Để đảm bảo buổi học học viên sẽ được học theo lịch cụ thể như sau:
+ Mỗi buổi học 1 tiếng, 5 học viên/lớp , giáo viên Thiên Trình sẽ hướng dẫn và có một giáo viên trợ giảng !!!
+ Thời gian : 15h -> 17h Thứ 2 – Thứ 4
+ Học Phí : 1.100.000đ/tháng/1 học viên
+ Nếu tất cả mọi người đăng ký khóa (2 tháng) sẽ được giảm 10% : 1.980.000đ/2 tháng /1 học viên
+ Địa Điểm : Lớp học trung tâm Guitar Ân Điển . Đ/c : 71 Đường C18 P.12 Q.Tân Bình
Vì thế
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI khóa học guitar đệm hát nâng cao ở tphcm – Guitar Ân Điển " NƠI ÂM NHẠC THĂNG HOA"
Liên hệ : 0902.391.605 (Gặp Thầy Công Thiện) để đăng ký ngay khóa học guitar đệm hát nâng cao ở tphcm của Guitar Ân Điển !!!
Hoặc vào :
Website: hocguitar.org
Facebook: facebook.com/hocguitar.org

Toàn Quốc Vinhomes Trần Duy Hưng đang thu hút nhà đầu tư

Posted: 10 Nov 2015 08:16 PM PST

Các căn hộ tiềm năng được đánh giá là cây rụng tiền của dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang được rất nhiều Khách hàng, Nhà đầu tư, đặc biệt là những đại gia Việt Nam đã săn lùng dù dự án này chưa có thông tin mở bán chính thức.

Vậy tại sao các nhà đầu tư lại đánh giá dự án này cao đến thế?

1. Vinhomes Trần Duy Hưng có Chủ đầu tư hùng mạnh, uy tín
Là "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản ở phân khúc cao cấp, Vingroup đang chiếm lĩnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp và chung cư cao cấp tại những vị trí đắc địa nhất, có tiềm năng phát triển và sinh lời nhất Việt Nam.

Thành công và sự uy tín của Vingroup được tạo ra từ chính năng lực của chủ đầu tư. Từ tầm nhìn chiến lược cho đến sự tỉ mỉ và tâm huyết đối với từng sản phẩm của mình, Vingroup đã tạo ra những thương hiệu mạnh mẽ và uy tín trên thị trường như: Vincom, Vinpearl, Vinhomes,…

Bằng sự hùng mạnh và kinh nghiệm của mình, những sản phẩm BĐS cao cấp của Vingroup, trong đó có Vinhomes Trần Duy Hưng trở thành mục tiêu nhắm tới của Khách hàng, Nhà đầu tư và Đại gia Việt Nam.

2. Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu vị trí tiềm năng trong tương lai
Vị trí của dự án chung cư luôn quan trọng và là yếu tố quyết định việc mua bán chung cư.

– Nằm ở hai mặt tiền là Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến giúp cư dân chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng dễ dàng di chuyển đi lại.

– Với vị trí đắc địa, là khu vực giao với nhiều con đường huyết mạch của Vinhomes dễ dàng kết nối linh hoạt với các con đường trọng điểm khác của Hà Nội như Quốc lộ 1A, 1B, đường vành đai 3,…





3. Vinhomes Trần Duy Hưng – dành cho giới giàu có
Những người thắng thế phải là những kẻ mạnh. Tranh dành nhau những "mảnh đất hái ra tiền" của Vinhomes Star Central phải là những ông lớn về tài chính và làm ăn bài bản. Sở hữu một vị trí có tiềm năng và chủ đầu tư là một tập đoàn có thương hiệu rộng khắp, Star Central sẽ có một cái giá không hề nhỏ và là món quà cho những kẻ có tiềm lực tài chính khủng.


Nguồn: khudothivincom.com

HCM Du học Canada ngành quản trị du lịch khách sạn

Posted: 10 Nov 2015 06:17 PM PST

Du lịch – khách sạn – nhà hàng là ngành công nghiệp không khói đang được Chính phủ Canada rất quan tâm và có sự đầu tư lớn cho giáo dục. Chính vì thế sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành học này có thể dễ dàng tìm được việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn tại các khu resort, khách sạn, nhà hàng… hàng đầu thế giới.

Canada – Bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ
Là đất nước có diện tích lớn thứ 2 thế giới, được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho vô vàn cảnh đẹp từ những dãy núi rừng hùng vĩ khoác trên mình chiếc áo trắng của lớp băng tuyết quanh năm hay những thác nước tuyệt mỹ, những dòng sông băng kỳ bí, những hồ nước thơ mộng… vẽ nên bức tranh tuyệt đẹp đầy quyến rũ.
Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi ngành du lịch của Canada lại phát triển mạnh mẽ và hàng năm thu hút một lượng đông đảo du khách quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngành du lịch đã góp phần không nhỏ khi đóng góp 2% GDP hàng năm của Canada và tạo việc làm cho hơn 600.000 lao động.
Vì vậy, du học Canada ngành quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng chính là sự lựa chọn lý tưởng của sinh viên quốc tế yêu thích lĩnh vực này. Các trường đại học và cao đẳng tại Canada cũng đã phát triển nhiều chương trình giảng dạy để đáp ứng nhân lực phục vụ cho ngành công nghiệp không khói này.

Thực tập hưởng lương
Du học Canada ngành quản trị du lịch – khách sạn – nhà hàng sinh viên không những được tiếp cận với phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiện đại mà còn được tham gia các chuyến tham quan khảo sát thực tế để tích lũy kinh nghiệm và được hưởng lương trong suốt thời gian thực tập.
Chương trình thực tập tại Canada được gọi là Co-op (Co-operative Education Programs), đây là chương trình học chế tín chỉ theo dạng vừa học vừa làm rất phổ biến và rất được sinh viên ưu chuộng. Thay vì học lý thuyết trên lớp, Co-op cho phép sinh viên làm thêm tại các công ty du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort… để lấy tín chỉ.
Sinh viên có thể tìm kiếm công việc phù hợp với mình thông qua các Co-op tại trường, với chương trình này sinh viên không chỉ được cọ sát để tích lũy kinh nghiệm thực tế mà còn có thêm thu nhập để trang trải cho chi phí học tập và sinh hoạt tại Canada.

Cơ hội định cư cao sau khi tốt nghiệp
Canada đất rộng người đông, nguồn nhân lực chất lượng cao luôn thiếu thốn, vì thế để đáp ứng nhu cầu lao động ngày càng tăng cao trong lĩnh vực du lịch – khách sạn – nhà hàng, Chính phủ Canada cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại làm việc từ 1 – 3 năm, và sau khoảng thời gian này, bạn có thể được xem xét định cư.
Đặc biệt đối với chương trình quản trị khách sạn du lịch, sinh viên có thể xét định cư ngay sau khi tốt nghiệp nếu bạn có việc làm ngay lập tức, ngoài ra với chương trình này, bạn có thể tìm kiếm được nhiều công việc mơ ước không chỉ ở trong nước, tại Canada mà còn ở nhiều nước khác.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại HCM:
Văn phòng du học PHONG VÂN
ĐC : (Lầu 3) Số 19 Bà Huyện Thanh Quan - P.6 - Quận 3 - TP.HCM
Tel: ( 08 ) 6660 2319 - 6678 0892 Fax: (08) 6291 4147
Hotline: 090 8888 516
Yahoo: phongvanduhoc ; phongvanduhoc2 ;
Email: phongvanduhoc2@gmail.com

Văn Phòng Phong Vân chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Làn,.. Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc Sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, Nhận hồ sơ xét học bổng các nước... liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment