Wednesday, February 17, 2016

Ronaldo lập siêu phẩm, Real Madrid hạ gục Roma

Ronaldo lập siêu phẩm, Real Madrid hạ gục Roma


Ronaldo lập siêu phẩm, Real Madrid hạ gục Roma

Posted:

AS Roma có lợi thế sân nhà và tỏ ra vô cùng tự tin đón tiếp Real Madrid. Tuy nhiên, đội khách được đánh giá cao hơn rất nhiều và thực tế đã chứng minh điều đó.

Đánh bom khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 28 người tử vong

Posted:

Nguồn tin chính thức cho biết, ít nhất 28 người chết, hơn 60 người khác bị thương trong vụ đánh bom khủng bố xảy ra chiều tối 17/2 tại thủ đô Ankara.

"Quật ngã" ĐKVĐ Nhật Bản, Futsal VN giành vé dự World Cup

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 17-2, ở tứ kết VCK Futsal châu Á 2016, tuyển Việt Nam đã thi đấu kiên cường, hai lần gỡ hòa trước ĐKVĐ Nhật rồi giành thắng lợi 2-1 ở loạt sút luân lưu. Trước đó, hai đội hòa nhau 4-4 sau giờ đấu chính và phụ. nbsp;

Xem trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Nhật Bản

Posted:

ĐT futsal Việt Nam đứng trước thử thách là quot;đá tảngquot; Nhật Bản. Liệu thầy trò HLV Bruno Formoso có tạo nên cơn địa chấn ở giải đấu năm nay? Cần biết rằng, ĐT futsal Nhật Bản hiện là ĐKVĐ châu Á và xếp trong tốp 10 thế giới. nbsp;

Những lỗ nhỏ phía bên trong cửa sổ máy bay có tác dụng gì?

Posted:

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao trên cửa sổ máy bay lại có những lỗ nhỏ li ti?

Chủ tịch nước dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại tỉnh Cao Bằng

Posted:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc tại tỉnh Cao Bằng.

8 điều không nên làm trước khi đi ngủ

Posted:

Kiểm tra email, chơi game, tập thể dục... là những việc nhiều người thường làm ngay trước khi ngủ mà không hề biết rằng chúng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Khai mạc phiên họp thứ 45 Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Sáng 17/2, phiên họp thứ 45 Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã khai mạc với nội dung cho ý kiến điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2016.

Kỳ lạ loài lợn có lông xù như cừu và khôn như chó

Posted:

Mangalitsa hay Mangalica là một giống lợn hiếm ở Hungary có tốc độ mọc lông nhanh bất thường và được nuôi để lấy thịt hoặc để làm bạn với con người như chó mèo.

Hữu Thắng được Tổng cục TDTT duyệt làm HLV trưởng các ĐTVN

Posted:

Hữu Thắng đã tiến thêm một bước tới chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khi được Tổng cục TDTT duyệt theo đề xuất của VFF.

Sau Tết là cuộc mưu sinh...

Posted:

Năm nào cũng vậy, sau những ngày sum vầy ăn Tết bên gia đình, làng xóm, nhiều người ở khắp các miền quê lại hối hả "Nam tiến" mang theo nỗ lực làm việc, để những mùa đoàn viên sau thêm ấm no, hạnh phúc...

Lan tỏa hương vị quê nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Tết những người con xứ Quảng lại rời quê hương để đi làm ăn xa và học tập. Hành trang của họ luôn có những món quà mang đậm hương vị quê hương núi Ấn sông Trà dành tặng người thân, bạn bèhellip; Đây cũng là dịp để đặc sản Quảng Ngãi tỏa đi muôn phương.

Rộn ràng vào ca sản xuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khép lại những ngày nghỉ ngơi đón Tết Bính Thân, nhiều nhà máy, xí nghiệp trong tỉnh đã ra quân sản xuất đầu năm. Những chuyến hàng đầu xuân đã xuất ra thị trường trong và ngoài nước, hứa hẹn một năm sản xuất kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp Quảng Ngãi.

Đón Tết ở bệnh viện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khi mọi người, mọi nhà sum họp trong ngày Tết thì các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) lại bận rộn với công việc cấp cứu, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân. Với họ, dù bất cứ trong hoàn cảnh nào, chăm sóc để người bệnh được khỏe mạnh là niềm vui, là ngày Tết trong tận sâu thẳm của tấm lòng.

Sẵn sàng cho ngày tòng quân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hòa trong không khí vui Xuân, đón Tết trên khắp các nẻo đường, tại những thôn vùng cao của tỉnh, công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân năm 2016 cũng đang diễn ra sôi nổi và khẩn trương.

Làm 17 dự án giao thông mới từ vốn dư của QL1A

Posted:

Số vốn dư từ dự án mở rộng QL1A và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên lên tới 14.259 tỉ đồng được sử dụng để làm thêm 17 dự án (DA) mới và sửa chữa hàng chục cầu yếu trên các quốc lộ. nbsp;

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ béo phì

Posted:

Thừa cân, béo phì ở trẻ em gây nhiều hậu quả xấu tới sức khỏe như đái tháo đường typ 2, rối loạn chuyển hóa lipid máu và tăng huyết áp.

Ra mắt tàu tuần tra hiện đại

Posted:

Tàu cũng được trang bị nhiều loại vũ khí, khí tài hiện đại để sử dụng trong các nhiệm vụ bảo vệ lãnh hải biên giới quốc gia. Đặc biệt, tàu còn được trang bị súng phun nước cực mạnh để làm nhiệm vụ chữa cháy hoặc xua đuổi tàu nước ngoài xâm phạm vùng biển Việt Nam. nbsp;

Đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong thời gian qua, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở ở Tư Nghĩa không ngừng được củng cố; phương thức lãnh đạo của cấp ủy các cấp tiếp tục được đổi mới, giúp cho niềm tin của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Lý Hoàng Nam tụt thêm 2 bậc trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới

Posted:

Trên bảng xếp hạng mới nhất của quần vợt nam nhà nghề thế giới, Lý Hoàng Nam lại tụt thêm 2 bậc, để xếp hạng 913.

Những bóng cả giữa đại ngàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nơi đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ, những già làng uy tín vẫn thầm lặng với công việc góp phần bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội... Họ là những cây cao bóng cả ở đại ngàn, là những quot;trái timquot; giữ nhịp đập cho dân làng, cầu nối giữa Đảng với nhân dân.

Trà Bồng, Ba Tơ: Hiệp thương bầu cử HĐND huyện lần thứ nhất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 16.2, huyện Trà Bồng tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ I quot;thỏa thuận cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử HĐND huyện Trà Bồng khóa XIquot;, nhiệm kỳ 2016-2021.

Quảng Ngãi: Ngư dân nóng lòng chờ biển êm để ra khơi chuyến đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của thời tiết nên hiện trên biển có sóng to, gió lớn dẫn đến hàng trăm tàu thuyền đánh bắt xa bờ của ngư dân Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ hiện vẫn chưa thể ra khơi.

Trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho 564 sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.2, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho các sinh viên là con em Quảng Ngãi có thành tích học tập xuất sắc, giỏi, khá, con nhà nghèo hiếu học đang học tập ở các trường đại học trên cả nước.

Tết quê hương của người xa xứ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết cổ truyền là dịp để gia đình sum vầy, quây quần bên nhau. Đối với những kiều bào xa quê, cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, nỗi nhớ quê hương, nỗi nhớ gia đình và hương vị Tết ấm áp đã thôi thúc họ vượt chặng đường xa để về với quê nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ tham gia Tết trồng cây tại huyện Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.2, tại bờ kè thôn An Chỉ Tây, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành tổ chức lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Bính Thân - 2016. Dự lễ có đồng chí Lê Viết Chữ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ.

Chiếm dụng vỉa hè khu vực bến xe Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù những ngày này phương tiện ra vào bến xe Quảng Ngãi rất đông. Thế nhưng, khu vực trước cổng bến xe hết sức lộn xộn khi những bãi giữ xe tự phát mọc lên chiếm toàn bộ vỉa hè khiến người đi đường bức xúc.

Cựu Tổng Thư ký Liên hợp quốc Boutros-Ghali qua đời

Posted:

Ngày 16/2, Cựu Tổng Thư ký Liên hợp quốc nhiệm kỳ 1992-1996 Boutros-Ghali đã qua đời tại thủ đô Cairo, Ai Cập, ở tuổi 93.

Bé Thiện Nhân, Hồng Minh ra mắt MV tranh giải Bài hát tôi yêu

Posted:

"Cô bé đu đủ" Thiện Nhân và "cô bé tóc mây" Hồng Minh vừa mới ra mắt MV đầu tiên đầy ấn tượng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Và hiện tại, 2 MV đang tham gia cuộc thi VTV ndash; Bài hát tôi yêu.

No comments:

Post a Comment