Wednesday, February 17, 2016

Toàn Quốc 3 triệu nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào ? - 14 - 15

Toàn Quốc 3 triệu nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào ? - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc 3 triệu nên mua máy hút bụi công nghiệp loại nào ?

Posted: 17 Feb 2016 02:45 AM PST

Máy hút bụi công nghiệp trở thành thiết bị vệ sinh phổ biến của nhiều hộ gia đình. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy hút bụi rất đa dạng cả về thiết kế, kiểu dáng lẫn tính năng. Chính vì thế mà giá thành của các loại máy hút bụi cũng khác nhau. Vậy với 3 triệu nên mua máy hút bụi nào?

Máy hút bụi nước công nghiệp Hiclean
VINA HITECH khuyên bạn trước khi quan tâm đến vấn đề giá tiền bạn cần phải tìm hiểu làm sao để mua được chiếc máy hút bụi chất lượng phù hợp với nhu cầu vệ sinh trong gia đình mình. Cần phải dựa vào một số yếu tố như diện tích của không gian nhà bạn, mức độ làm sạch hay loại bụi bẩn mà bạn cần vệ sinh để chọn chiếc máy phù hợp nhất.Ví dụ như nếu bạn ở một căn hộ rộng lớn, có nhiều tầng thì cần phải mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp mới có thể đảm bảo khả năng làm sạch nhanh chóng. Còn nếu nhà bạn diện tích nhỏ thì chỉ cần 1 chiếc máy hút bụi công suất hút trung bình và phải đảm bảo nhỏ gọn, cơ động để dễ dàng di chuyển khi làm vệ sinh.
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn máy hút bụi có nhiều tính năng như:
- Thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ sử dụng và cất giữ
- Trang bị công nghệ lọc giúp khử mùi và diệt khuẩn
- Có nhiều vòi hút đi kèm như vòi hút sàn, hút kẻ hở, vòi và bàn chải hút thảm hay bàn ghế bọc vải giúp việc hút bụi dễ dàng hơn rất nhiều.
- Có bánh xe để di chuyển từ nơi này qua nơi khác thuận tiện
- Dây điện dài thuận lợi khi vệ sinh
- Tính năng đèn báo khi hộp chứa bụi đầy
- Vận hành êm, ít gây ồn, ít gây nóng máy
Với số tiền 3 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc máy hút bụi của 1 số thương hiệu nổi tiếng như Typhoon, Hiclean, Anex...

Toàn Quốc Chổi than công nghiệp

Posted: 17 Feb 2016 01:05 AM PST

Công ty TNHH GLOBAL ANT (GLOBAL ANT Co., Ltd ) là một trong những Công ty xuất nhập khẩu uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các loại CHỔI THAN, GIÁ ĐỠ CHỔI THAN, LÒ XO GIÁ ĐỠ, TAY LẤY ĐIỆN với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuât hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm, sản xuất giấy…
Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm cho khách hàng, GLOBAL ANT chuyên cung cấp thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau: Mersen (Carbone Lorraine), Akapp, Morgan, MT …
GLOBAL ANT hình thành từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và am hiểu kỹ thuật công nghệ, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy và hài lòng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả, chất lượng cũng như chế độ bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Với phương châm "Hợp tác cùng Phát triển", GLOLBAL ANT rất vinh dự và sẵn sàng được góp một phần sức của mình cùng quý khách hàng đi tới thắng lợi, thành công trong tương lai.
Kính chúc Quý Công ty thành công!
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi theo :
.Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939,

Toàn Quốc Nệm - đệm thú bông cao cấp 100% Made in VN

Posted: 17 Feb 2016 01:04 AM PST

Rất nhiều các ông bố bà mẹ tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC đang có nhu cầu tìm hiểu về nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC. Nhưng cũng vì nhiều thông tin ra rả trên mạng cũng như chưa biết chọn một nơi nào để mua ngay cho bé ở nhà.


Câu chuyện oái oăm mà chúng tôi có dịp nghe khách hàng chia sẻ đó là. Nhiều bé khi sang nhà bạn chơi thấy các bạn có nệm thú bông đẹp, nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng cao rồi về nhà lại "hành".





Các bé cứ nằng nặc đòi bố mẹ mua ngay những chiếc nệm thú bông có hình thú dễ thương, hoạt hình ngộ nghĩnh. Thế rồi bố mẹ lại tự đặt câu hỏi trong đầu: "Làm sao để mua ngay nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ tại TpHCM và trên toàn quốc đây?". Bởi tình yêu con cái là vô bờ bến. Miễn sao làm con vui là được!


Cty Góc Xanh – Địa chỉ cung cấp nệm (đệm) thú bông, ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC


Chúng tôi cũng vì những điều trên mà thấu hiểu hơn những tình cảm của bố mẹ dành cho những đứa con thân yêu. Và cũng chính chúng tôi là người đã có con cái trưởng thành. Nếu bạn đang tìm một nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC thì xưởng sản xuất Cty Góc Xanh chính là nơi tin cậy để "chọn mặt gửi vàng".


Giấc ngủ no tròn và nhìn con cái lim dim nhắm mắt ngủ cũng là lúc niềm vui của những bậc cha mẹ đang tuôn trào. Nhìn còn ngủ ngon với nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ rất nhiều bậc cha mẹ cũng mong muốn trở lại tuổi thơ. Đấy là những câu nói vừa thật vừa đùa của khách hàng hay nói với chúng tôi.


Còn bạn? Bạn đã chọn được nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC cho con chưa?


Nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC có nhiều loại, nếu không cẩn thận bạn có thể như lạc vào một "ma trận" các loại nệm. Tuy vậy những loại nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ dành cho bé tại Cty Góc Xanh cũng luôn đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có yêu cầu cao.





Chất liệu luôn đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Những nệm thú bông đa phong cách mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và độc đáo nhất.


Nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ sẽ mang đến gì cho gia đình bạn?


Bạn có thể làm mới căn phòng cũ kỹ của bé bằng nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.


Dùng nệm thú bông không cần phải kê giường và việc mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình đầy thú vị thì các bé sẽ luôn sung sướng, khi "kềnh" một cái để ngủ ngay mà không còn phải trằn trọc như trước.


Bạn có thể dẫn ngay các bé nhà mình đến chi nhánh tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC hoặc gợi ý với người thân trong các chi nhánh khác của cả nước để mua cho các bé một chiếc nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ ưng ý.





Chọn một nơi uy tín cũng là chọn giấc ngủ và những nụ cười tươi tắn của các bé. Quyết định là ở bạn và tìm nệm (đệm) thú bông , ghế lười hạt xốp giá rẻ chất lượng tại TPHCM VÀ TRÊN TOÀN QUỐC giờ đây không cần phải rắc rối, đau đầu và suy nghĩ nhiều. Chỉ cần tới CTY GÓC XANH sẽ có những nhân viên nhiều kinh nghiệm tư vấn cho các bạn.


Chân thành cám ơn các quý khách đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Chúc các gia đình một năm mới an khang thịnh vượng và luôn ngập tiếng cười trong ngôi nhà hạnh phúc!


Chi tiết liên hệ
CTY TNHH SX TM DV Góc Xanh
Số 128 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành P4 Q3 TpHCM
Website: gocxanh.com.vn – Hotline 0938904070
(Hệ thống đại lý toàn quốc xem tại Website)
Facebook: Nệm thú bông Gocxanh.com

HCM Loa Edifier P2060 2.1

Posted: 17 Feb 2016 01:01 AM PST

Loa Edifier P2060 2.1


Loa Edifier P20602.1 (Màu Đen) - Công suất ~ 30 Watts


Giá: 1.379.000VNĐ
Bảo hành 1 năm

Kết nối với máy tính qua ngõ căm 3,5", RCA và hỗ trợ cả USB thumb drive.
Có nút điều khiển volume, next,stop,play bài.












Địa chỉ:
116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: 08 38320827 - 0968 098 415 - 0968 098 412 ,Minh:0908250691 (Liên hệ để có giá tốt)
Yahoo Messenger : iloveloasvhouse , kinhdoanhsvhousehcm8
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h30 - 12h.Chiều từ 1h30 - 6h00
Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30.

HCM Tuyển nam nữ nhân viên phục vụ bida

Posted: 17 Feb 2016 12:53 AM PST

Bảo Bình bida cần tuyển nam nữ NV phục vụ, chưa biết được đào tạo, lương thỏa thuận, môi trường làm việc tốt.


Mọi chi tiết xin lien hệ CLB Bida Bảo Bình, số 35 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM; tel: 0949.511977, 0985.881977, A.Sơn

Toàn Quốc 6 bước làm sạch sâu nhà vệ sinh hôi hám

Posted: 17 Feb 2016 12:47 AM PST

6 bước làm sạch sâu nhà vệ sinh hôi hám

Việc lau dọn nhà vệ sinh cho sạch sẽ và gọn gàng giúp cho ngôi nhà thêm đẹp hơn những ngày Tết.

Theo giáo sư Charles Gerba của Đại học Arizona, người đã tiến hành nhiều nghiên cứu về vi khuẩn trên đồ gia dụng, cho biết tình trạng vi khuẩn trong nhà khá trầm trọng. Những chiến thuật siêu hiệu quả từ Aggie MacKenzie, đồng tác giả của cuốn "How Clean is Your Home?" (Nhà của bạn sạch đến thế nào?) và giáo sư Charles Gerba, sẽ sạch bóng và an toàn. Hãy thực hiện những thói quen nhỏ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để giữ an toàn vệ sinh cho cả gia đình.

1. Nhà tắm


Đổ giấm trắng vào một túi ni-long to (đủ để ngập toàn bộ đầu vòi hoa sen) rồi ngâm đầu vòi sen trong đó qua đêm. Vào sáng hôm sau, lột bỏ bao ni-lông rồi mở nước lạnh. Bên cạnh cặn bã bám vít đầu vòi sen, bạn cần vệ sinh để tiêu diệt Mycobacterium avium, vi khuẩn có chứa các mầm bệnh liên quan đến bệnh phổi. Giáo sư Charles Gerba nói rằng nếu không vệ sinh sạch sẽ, khi bật vòi hoa sen có thể tống ra hàng triệu vi trùng thẳng vào phổi.

Đối với rèm tắm, bạn chỉ cần cho vào máy giặt với một vài chiếc khăn cũ. Rèm tắm sẽ sạch hết cả các cặn bã xà phòng và nấm mốc. Phơi khô ngoài trời trước khi treo lại trong phòng tắm.

Đối với cửa nhà tắm, trộn baking soda và giấm trắng rồi bôi đều lên trên. Sau một giờ, cùng giẻ ẩm để lau nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa sạch và lau lại bằng khăn khô.

Bồn tắm ít vấn đề hơn nên bạn chỉ cần cọ rửa hàng tuần là đủ. Xả đầy nước nóng vào trong bồn tắm, để yên trong 15 phút trước khi lau chùi.

2. Các đường vữa


Nhúng một bàn chải trong hỗn hợp baking soda và nước rồi bôi lên các đường vữa giữa viên gạch. Đổ thêm giấm và để nguyên trong vòng vài phút cho đến khi hết thấy bọt sủi thì xả sạch bằng nước. Mở cửa phòng cho thông gió đến khi sàn khô hoàn toàn. Vữa có kết cấu xốp và rất dễ phát triển vi khuẩn.


3. Gạch, tường, trần

Xịt ướt gạch, tường, và trần nhà với dung dịch làm sạch và đóng chặt cửa, bật nước nóng trong 5 phút cho hơi nước ngập khắp phòng. Nước nóng cùng xà phòng giúp bụi bẩn và các tế bào chết rã ra. Tắt nước rồi đóng cửa trong vòng 20 phút, sau đó lau sạch lại bằng giẻ. Tuy nhiên, bạn chú ý chỉ lau sạch sàn và tường sau khi đã vệ sinh hết các ngóc ngách trong nhà vệ sinh. Lau sàn gạch, quá, nhưng chỉ sau khi bạn đã hoàn thành phần còn lại của công việc bẩn thỉu.

4. Bồn cầu

Bắt đầu bằng cách đổ một cốc baking soda vào trong bồn cầu và để yên trong một vài phút. Sau đó, dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng để làm bong các mảng bám rồi xối sạch bằng nước. Hàng ngày khi sử dụng, bạn nên đóng nắp bồn cầu. Giáo sư Gerba nói rằng khi xả nước nhà vệ sinh, nếu quay chậm sẽ thấy giống một màn bắn pháo hoa. Các mầm bệnh tồn tại như vi khuẩn E. coli và Salmonella có thể bay vào không khí và bám vào các bề mặt khác bất cứ lúc nào.


Bàn chải sau khi sử dụng xong cũng cần được giặt sạch lại bằng nước rửa chén rồi phơi khô. Nhiều chị em có thói quen cắm luôn bàn chải vào xô, chậu sau khi sử dụng xong. Môi trường ẩm ướt là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển theo cấp số nhân.

Sử dụng quạt thông gió hàng ngày cũng giúp giảm bớt mùi hôi trong nhà vệ sinh. Và nếu bạn chưa cất bàn chải đánh răng và kính áp tròng trong hộp thì hãy làm ngay từ hôm nay.

6. Bồn rửa

Đổ giấm trắng hoặc baking soda xuống cống rồi dội lại nước nóng. Đối với các vòi nước, Charles Gerba khuyến dùng khăn ướt dùng một lần để làm giảm đáng kể lượng vi khuẩn. Nếu sử dụng cùng một chiếc khăn lau, vi khuẩn có thể lây lan từ điểm này sang điểm khác. Giáo sư Gerba đã từng được tìm thấy vi khuẩn từ bồn cầu sống trong bồn rửa nhà bếp. Thật sự thì bồn rửa còn có nhiều vi khuẩn hơn cả bồn cầu. Ví dụ tay nắm ở bồn rửa, chúng ta sẽ chạm vào chúng sau khi đi vệ sinh và trước khi rửa tay.

Toàn Quốc Địa chỉ bán thang ghế NKA chất lượng nhất Việt Nam

Posted: 17 Feb 2016 12:43 AM PST

Địa chỉ bán thang ghế NKA chất lượng nhất Việt Nam


Thang ghế Nikawa hiện đang là sản phẩm ưa chuộng của rất nhiều dân xây dựng cũng như thiết bị tiện lợi trong gia đình, thang ghế Nikawa đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy tới ngay shopsieure để sở hữu những chiếc thang ghế thông minh này.


Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội


Giá siêu ưu đãi: Giảm 20% còn 990.000 VNĐ


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356


Địa chỉ bán thang ghế NKA chất lượng nhất Việt Nam

Thông tin chi tiết về thang ghế Nikawa:


– Số bậc: 4
– Kích thước mở :51×80×144 cm ( W-L-H)
– Kích thước gấp: 51×6×154 cm ( W-L-H)
– Chiều cao (không gian giữa các bước): 25 cm
– Chiều cao từ chân thang lên tới mặt bậc trên cùng : 97 cm
– Chiều cao từ chân thang lên tới tay vịn: 144 cm
– Kích thước bản bậc : 13 cm
– Tải trọng tối đa : 150 kg
– Trọng lượng : 4,2 kg


Địa chỉ bán thang ghế NKA chất lượng nhất Việt Nam

– Thang hiện có giấy chứng nhận EN131
– Giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt
– Bậc ghế, chất liệu:Toàn bộ thang và các bậc ghế bằng nhôm (T6063) đáp ứng tiêu chuẩn EU
– Các nút bịt, chân thang bằng nhựa của ABS bền chắc


Với chất liệu chắc chắn, bền đẹp đảm bảo quý vị sẽ hài lòng về thang ghế Nikawa.


Địa chỉ bán thang ghế NKA chất lượng nhất Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 45, ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội


Giá siêu ưu đãi: Giảm 20% còn 990.000 VNĐ


Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356

Shop online hàng đầu Việt Nam!

Đức Phổ Mua chăn lông cừu ở hà nội tốt - Morita

Posted: 17 Feb 2016 12:01 AM PST

Chăn lông cừu Morita
1. Xuất xứ: Nhật Bản (nhập khẩu nguyên chiếc)
2. Sử dụng: phù hợp với thời tiết đại hàn và tất cả mọi người
3. Cấu tạo: 3 lớp
- Lớp 1: lông cừu tự nhiên đã qua xử lý nên không mùi, dày dặn, mượt mà, độ dài lông vừa đủ. Khi vò chăn không bị rụng lông, không tạo ra âm thanh và đặc biệt không tích điện
- Lớp 2 (giữa): bông polyester cao cấp bóng mịn, đàn hồi, được dàn đều bằng công nghệ cao của Nhật, nên dù sử dụng trong thời gian dài và thương xuyên lớp bông vẫn không bị xô lệch, vón cụ hay xẹp lại
- Lớp 3: Nhung Flannel cao cấp, bóng mượt, mịn màng, sợi siêu nhỏ, thoáng khí

4. Ưu điểm chăn lông cừu:
- Làm ấm nhanh: Không như các loại chăn thông thường, người dùng phải đợi ít phút thì chăn mới ấm nhưng với chăn lông cừu Morita có thể cảm thấy ngay sự ấm áp, mềm mại, dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ giữa trời đông giá rét.
- Tiết kiệm và đẹp: Không chỉ mềm mại, ấm áp, không rụng lông mà chăn lông cừu Morita còn không bị mất màu hay sờn rách sau 1 thời gian dài sử dụng. Nếu có giặt cũng không bị vón cục, chăn luôn như mới.Có thể sử dụng trên 10 năm.
-Mật độ lông dày 420g/㎡,vừa mịn màng, hút ẩm vừa giữ nhiệt tốt


5. Sự khác biệt chăn lông cừu morita:
Trong trạng thái ngủ,cơ thể con người thoát ra 1 lượng lớn hơi nước.Nếu dùng loại chăn thông thường hoặc chăn lông cừu kém chất lượng thì sẽ có cảm giác rất bí vì thành phần cấu tạo quá nhiều nilon. Nhưng với chăn lông cừu Morita, những sợi lông tổng hợp được xử lý bằng công nghệ hiện đại có tác dụng hút 35% độ ẩm, sau đó nhanh chóng thoát ra ngoài qua lớp nhung Flannel. Nhờ đó mà chăn luôn khô ráo, sạch sẽ, khi đắp rất thoáng và không bị bám bụi bẩn hay vi khuẩn trú ngụ.

6. Kích cỡ:theo tiêu chuẩn
180*200cm & 200*230cm
7. Màu sắc sang trọng và thời thượng: phù hợp nhiều thiết kế nội thất gia đình với các màutím violet; đỏ bordeaux, vàng da bò.

chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm đá ngọc

Minh Long Làm đẹp da, trị mụn, giúp da trắng sáng với tinh bột nghệ nguyên chất

Posted: 17 Feb 2016 12:00 AM PST

Tôi bị mụn trứng cá đã lâu. Thường thì bạn bè đồng trang lứa chỉ bị trứng cá giai đoạn dậy thì, tầm 20 tuổi trở đi là hết. Riêng tôi đến hết cấp 3 vẫn không hề bị mụn. Vào đại học, tôi bắt đầu thức khuya nhiều, chat chit với bạn nước ngoài để học Tiếng Anh, do lệch múi giờ có khi 5h sáng mới đi ngủ. Ai cũng khuyên can không nên sinh hoạt thiếu khoa học như vậy nhưng tôi không chịu nghe. Nửa năm sau tôi bắt đầu nóng gan, thay đổi nội tiết tố thành ra mụn mọc mỗi ngày một nhiều. Cứ cầm gương lên soi là thấy chán ngán. Đắp bao nhiêu loại mặt nạ cũng không khỏi. Thậm chí đi khám da liễu lấy cả đống thuốc về uống cũng không đỡ, ngừng thuốc là mặt lại như gấm hoa.
Tình trạng trên kéo dài khiến tôi căng thẳng lo âu, cộng với uống nhiều thuốc tây nên bắt đầu có triệu chứng đau dạ dày. Những cơn đau làm tôi chán ăn, mệt mỏi.
Tôi quyết định phải chữa bệnh dạ dày trước, mặt có mụn cũng vẫn khỏe mạnh nhưng vì đau dạ dày mà không ăn uống được thì sức khỏe ngày càng suy giảm không cách gì cứu vãn được. Lần này tôi đi khám bác sĩ, nhưng kiên quyết không dùng thuốc tây. Tôi thử đủ loại thảo dược từ lá mơ lông, bí ngô, bạc hà ….đến cả nghệ tươi với mật ong. Nhận thấy dùng nghệ có hiệu quả cao nhất nhưng thật sự công cuộc chế biến giã giã vắt vắt dần dần cũng làm tôi chán nản. Tình cờ có người bạn khuyên tôi dùng thử Tinh bột nghệ của Viện khoa học công nghệ Việt Nam. Chỉ cần hòa tan 2-3 thìa cafe (5-10gr ) tinh bột nghệ đã tách tinh dầu vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. Mỗi ngày ba bữa, mỗi bữa hết 2 phút! Quá đơn giản nên tôi hào hứng duy trì.
Thật bất ngờ, 2 tháng sau, chẳng những bệnh dạ dày của tôi thuyên giảm, ăn uống ngon miệng mà da dẻ bắt đầu ít mụn đi. Không có mụn mới mọc thêm, mụn cũ thì khô dần hoặc xẹp đi. Chính tôi từ sau khi bị chứng đau dạ dày hành hạ cũng không để ý chăm sóc da, ấy vậy mà những người xung quanh lại khen da dẻ dạo này đỡ hẳn. Mừng quá tôi dùng liên tục không bỏ bữa nào. 6 tháng sau thì da tôi hết hẳn mụn, chỉ còn vết thâm và lỗ chân lông hơi to. Hết đau dạ dày, tôi có thời gian chăm sóc da hơn. Cứ 2 ngày lại đắp mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua. Da dẻ hồng hào lên hẳn! Ai hỏi thăm tôi đều giới thiệu sản phẩm Tinh bột nghệ tách tinh dầu của Viện Khoa học công nghệ Việt Nam. Theo như tôi tìm hiểu thì vì đã tách tinh dầu nên khi uống vào không còn tác nhân gây nóng gan nữa. Chính vì thế mụn nhọt mới lặn dần. Thật sự chỉ có những ai từng bị mụn mới hiểu được cái cảm giác khổ sở ngày đêm, cái này chưa lặn cái khác đã mọc. Ai hỏi thăm tôi đều hướng dẫn cặn kẽ, truyền lại kinh nghiệm trị mụn của mình. Nhiều người hỏi quá nên hôm nay tôi viết vài dòng chia sẻ với mọi người, hy vọng giúp ích được cho nhiều bạn gái gặp vấn đề tương tự. Thông tin về "vị cứu tinh" của tôi đây ạ
Sản phẩm Tinh bột nghệ của Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Công ty CP Tinh Dầu và Chất Thơm - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.
Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.
Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam
Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366Để hiểu rõ hơn các bạn có thể lên website chính thức của công ty để tìm hiểu, hoặc có thể gọi đến số hotline để được tư vấn cặn kẽ nhé.

__________________________________________________ ____________________________

Toàn Quốc Học bóng đá giá rẻ cho trẻ ở hà nội - Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ

Posted: 17 Feb 2016 12:00 AM PST


Trung tâm Thể Thao Tuổi Trẻ mong muốn đem đến một chương trình đào tạo bóng đá trẻ em,mà tại đây các em không chỉ được rèn luyện hay được dạy bóng đá với giao án chuyên nghiệp, đội ngũ hlv nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm mà còn chia sẻ lối chơi đẹp, sự cao thượng,tinh thần tập thể, là sân chơi đầy bổ ich cho các em trong dịp hè 2015 này.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÓA HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM

  • Được biên soạn theo chuẩn FIFA và chọn lọc từ hệ thống bài tập của các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu của Mỹ & Châu Âu.
  • Các trò chơi vận động vô cùng hấp dẫn mang lại sự hào hứng cho các em khi tham gia khóa học

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN DẠY BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Các HLV thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB, trung tâm bóng đá nổi tiếng tại Hà Nội như Hà Nội T&T, Viettel…
  • Các cựu tuyển thủ đội tuyển Nam, Nữ Quốc gia.

KINH PHÍ HỌC BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÀ NỘI

  • Trọn gói toàn bộ khóa học
  • Học viên được cấp phát: quần áo tập luyện, tất, mũ, …
  • Dụng cụ tập luyện: bóng, marker, áo bib…do trung tâm tài trợ.

Trung Tâm Thể Thao Tuổi Trẻ
Hotline: 0943 966 188 - 0976 860 029
dạy bóng rổ, học bóng rổ, dạy bóng rổ trẻ em, học bóng rổ trẻ em, chơi bóng rổ, lớp bóng rổ, lớp học bóng rổ trẻ em, đào tạo bóng rổ, bóng rổ hà nội, học bóng rổ hà nội, bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá, học đá bóng, đào tạo bóng đá trẻ em, dạy bóng đá trẻ em, học bóng đá trẻ em, học bóng đá , bóng đá trẻ em, học bơi, học bơi trẻ em, học bơi nhanh, dạy cầu lông, học cầu lông, thể thao mầm non , học bóng rổ trẻ em , dạy bóng đá trẻ em , học bóng đá trẻ em hà nội, dạy bóng đá trẻ em hà nội , day bong da tre em ha noi, hoc bong da tre em ha noi , day bong da tre em ha noi

Sơn Hà Sim lộc phát mạng Viettel giá rẻ

Posted: 16 Feb 2016 11:59 PM PST

- Sim số đep bên mình bán ra cam kết là mới 100% toàn bộ nhé vì là sim mới,sim giá rẻ nhất nên quá khứ và lý lịch sim cực kì trong sạch trong trắng nhé, mình sẽ đăng ký sim chính chủ cho Quý khách và Quý khách cứ thoải mái yên tâm sử dụng khỏi sợ bị làm phiền: đòi nợ, đánh ghen, công an theo dõi, quậy phá, khủng bố, gạ tình, lừa tình và các vấn đề tranh chấp số sau này
- Cam kết giá tốt nhất thị trường, hoàn tiền 100% trong vòng 1 tháng nếu có nơi nào rẻ hơn
- Dàn sim số đẹp tuyển chọn kỹ lưỡng đẹp như mơ phong thủy tốt giá rẻ nhất chính chủ không qua trung gian
- Những sim nào mình không đăng là đã bán
- Bán số đẹp tại nhà cho Quý khách yên tâm
- Nhận đặt 6 số cuối theo yêu cầu


  • Sim số đẹp
  • Sim Viettel giá rẻ
  • Sim Vinaphone giá rẻ
  • Sim Mobifone giá rẻ
  • Sim Sfone giá rẻ
  • Sim Vietnamobile giá rẻ

Chọn mua sim số đẹp theo đầu số:

  • Sim số đẹp mobifone 090
  • Sim số đẹp mobifone 093
  • Sim số đẹp mobifone 0122
  • Sim số đẹp 0126
  • Sim số đẹp mobifone 0128
  • Sim số đẹp 0121
  • Sim số đẹp mobifone 0120
  • Sim số đẹp viettel 098
  • Sim số đẹp 097
  • Sim số đẹp viettel 0169
  • Sim số đẹp viettel 0168
  • Sim số đẹp viettel 0167
  • Sim số đẹp 0166
  • Sim số đẹp viettel 0165
  • Sim số đẹp viettel 0164
  • Sim số đẹp viettel 0163
  • Sim số đẹp viettel 096


Thương hiệu sim số đẹp AMI, mua sim số đẹp giá rẻ, mua sim giá rẻ nhất
AMI Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Thiết kế website, Làm Website bán hàng , thiết kế web Công ty, Dịch vụ Seo , Dịch vụ Email Marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo Google Adwords, Forum Seeding, Mobile Marketing, Quản trị Fanpage, Nâng cấp website, Đào tạo quảng cáo , Quản trị Website , Phát triển ứng dụng di động , Lập trình ứng dụng Facebook, Tên miền, Email doanh nghiệp , Hosting, VPS, Máy chủ Marketing mạng xã hội, và Digital PR.

Toàn Quốc Hướng dẫn thủ tục đặt in hóa đơn GTGT năm 2016

Posted: 16 Feb 2016 11:49 PM PST

Hướng dẫn các thủ tục đặt in hóa đơn GTGT lần đầu theo điều 8 Thông tư 39/2014/TT-BTC quy định : Những đối tượng được đặt in hóa đơn, hồ sơ đặt in hóa đơn

Đối tượng được đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) :

– Những doanh nghiệp kê khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo phương pháp khấu trừ.
Bước 1: Làm đơn đề nghị :
– Trước khi đặt in hóa đơn lần đầu, doanh nghiệp phải gửi Đơn đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in Mẫu số 3.14 đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp.
– Trong vòng 5 ngày cơ quan thuế quản lý trực tiếp sẽ xuống doanh nghiệp bạn để kiểm tra và sẽ có Thông báo về việc doanh nghiệp có được đặt in hóa đơn hay không. (Tốt nhất là các bạn nên gặp cán bộ thuế quản lý trực tiếp để hẹn lịch đến kiểm tra trụ sở doanh nghiệp).
Bước 2 : Tiếp đón cán bộ thuế :
Khi Cán bộ thuế sẽ đến kiếm tra trụ sở chính, cần chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau:
– Đã treo biển doanh nghiệp tại địa chỉ trụ sở chính;
– Có Văn bản xác nhận quyền sử dụng địa chỉ trụ sở chính của công ty là hợp pháp (Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng mượn nhà hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi tên Giám đốc công ty)
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Đăng ký mẫu dấu, Dấu tròn
– Có bàn ghế, sổ sách và các vật dụng liên quan khác chứng minh công ty có hoạt động
– Có hợp đồng mua bán hàng hoá hoặc Cung cấp dịch vụ chứng tỏ công ty đã hoạt động và có nhu cầu xuất hoá đơn cho khách hàng.
Chú ý: Những doanh nghiệp mới thành lập mà kê khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo phương pháp trực tiếp thì mua hóa đơn bán hàng tại Chi cục thuế.
Bước 3: Tìm nhà in :
– Sau khi Cơ quan thuế đã có thông báo là doanh nghiệp của bạn được đặt in hóa đơn GTGT, tiếp theo là các bạn tìm nhà in để đặt in.
Lưu ý: Nhà in phải là doanh nghiệp có ĐKKD còn hiệu lực và có giấy phép hoạt động ngành in (bao gồm cả in xuất bản phẩm và không phải xuất bản phẩm). Các bạn có thể đến cập nhật danh sách các nhà in trên Chi cục thuế.
Khi đã lựa chọn được nhà in các bạn cần:
– Chọn mẫu hóa đơn, thống nhất về giá in hóa đơn.
– Thống nhất về Market (nội dung hình thức) của tờ Hoá đơn GTGT mà các bạn đặt in.
– Làm hợp đồng đặt in hóa đơn, hồ sơ gồm:
Bước 4: Hồ sơ đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT):
– Bản sao Đăng ký kinh doanh công ty (công chứng)
– Bản sao Chứng minh thư nhân dân của Giám đốc
– Giấy giới thiệu (Nếu giám đốc trực tiếp đi làm thì không cần giấy giới thiệu)
– Bản sao chứng minh thư người được giới thiệu
– Biên bản kiểm tra trụ sở hoặc Xác nhận của Chi cục thuế cho phép đặt in hoá đơn.
Chú ý:
– Hoá đơn GTGT đặt in phải được in theo hợp đồng.
– Hợp đồng in hoá đơn được thể hiện bằng văn bản và trên Hợp đồng PHẢI ghi cụ thể: Loại hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số lượng, số thứ tự hoá đơn đặt in (số thứ tự bắt đầu và số thứ tự kết thúc),
– Kèm theo hóa đơn mẫu và thông báo của cơ quan thuế được phép đặt in.
Bước 5: Thanh lý hợp đồng nhà in :
Sau khi đã nhận xong hóa đơn đặt in, các bạn phải tiến hành:
– Thanh lý hợp đồng với nhà in. (nếu không thanh lý sẽ bị phạt).
– Yêu cầu nhà in xuất hóa đơn đỏ.
Bước 6: Làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn :
Lưu ý: Trong vòng 5 ngày trước khi sử dụng hóa đơn GTGT, các bạn phải làm thông báo phát hành hóa đơn gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp.
Cần tư vấn hỗ trợ gì thêm, các bạn có thể liên hệ mình
110/9 Đường số 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
ĐT hỗ trợ : 01267 493 844 – 08.6274.1039
Bạn nào liên hệ trực tiếp vui lòng gọi điện thoại báo trước mình nha.

Toàn Quốc Dịch vụ khắc dấu tròn công ty

Posted: 16 Feb 2016 11:47 PM PST

Hiện nay luật doanh nghiệp 2014 đã có hiệu lực đã tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc đăng ký con dấu công ty
Khi đăng ký con dấu công ty, doanh nghiệp cần chú trọng tuân thủ những quy định về số lượng, mẫu con dấu, thông báo mẫu dấu đầy đủ các thông tin : tên doanh nghiệp, mã số, địa chỉ trụ sở.
Sau khi hoàn tất thủ tục thông báo mẫu dấu doanh nghiệp mới sử dụng con dấu
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về thủ tục khắc dấu hoạc muốn đăng ký nhận thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Off: 110/9 Đường số 30, Phường 6, Quận Gò Vấp,TPHCM
ĐT : 01267.493.844 - 08.6274.1039
Liên hệ trực tiếp vui lòng điện thoại trước

Đà Nẵng Cho thuê VP trung tâm Đà Nẵng, 3tr, tolet riêng đã gồm điện nước

Posted: 16 Feb 2016 11:47 PM PST

- Cho thuê văn phòng tại 173/1 Trần Cao Vân, trung tâm Đà Nẵng, thích hợp mở Văn phòng, Chi nhánh Công ty tại Tp.Đà Nẵng. Kiệt 4,5m2, rộng rãi, thoáng mát.
- DT cho thuê: 20m2, sạch đẹp (vừa hoàn thiện) toalet riêng, khép kín, thích hợp cho công ty 3-4 nhân viên, vào làm việc ngay.
- Giá thuê: 3.000.000 VNĐ / tháng, chưa bao gồm VAT, thanh toán 6 tháng (giá thuê đã bao gồm chi phí toàn bộ điện, nước, vệ sinh).
- Thời gian cho thuê: giờ HC (7h30 - 17h30) từ thứ Hai - thứ Bảy. Liên hệ: Mr Duy: 0982.832.152.

Toàn Quốc Thuê máy chiếu, loa, hội thảo giá rẻ

Posted: 16 Feb 2016 11:28 PM PST

Thuê máy chiếu, loa, hội thảo giá rẻ

cho thuê máy chiếu panasonic, sony, optoma …….

Cho thuê các loại Âm thanh, loa kéo tay tiện dụng chất lượng cao.
Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu, thiết bị trình chiếu giá rẻ. Côngty cổ phần TM & DV Vũ Gia xin gửi lời chào trân trọng tới tất cả các Quý khách hàng. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy chiếu, Âm Thanh thiết bị tổ chức sự kiện, Tổng kết , hội nghị, triển lãm, ca nhạc……..

Công ty cho thuê máy chiếu của chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh tại hà nội.

Xin liên hệ trực tiếp .

Công ty cổ phần TM & DV Vũ Gia

Địa chỉ: Số 10 ngõ 210/1 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel : (04) 35667361/ 35501658 Fax: 043 566 7361

Website :

Hotline : 0903 460 626 / 0975 056 458.

No comments:

Post a Comment