Thursday, March 24, 2016

Bỏ túi biện pháp điều trị đồi mồi trên da mặt từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày

Bỏ túi biện pháp điều trị đồi mồi trên da mặt từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày


Bỏ túi biện pháp điều trị đồi mồi trên da mặt từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày

Posted: 24 Mar 2016 04:13 AM PDT




Nước chanh, nha đam, bơ sữa, cà chua, nước ép dưa chuột là một những nguyên liệu tự nhiên là một phương pháp chữa trị đồi mồi hiệu nghiệm . Không khó để người bị bệnh kiếm tìm những nguyên liệu này.


Những đốm da đồi mồi thường có ở kích cỡ chấm, trên những khu vực thường xuyên xúc tiếp với ánh nắng mặt trời bằng trên mặt, trên bàn tay, cánh tay, ngực… Mật độ những đốm đồi mồi càng ngày càng dày nếu tuổi càng người bệnh càng ngày càng lớn.

biện pháp chữa trị đồi mồi từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày



Dùng nước chanh



Nước chanh có tính chất axit, dùng để kháng khuẩn, điều trị benh trung ca , và làm trắng da. đây là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm mỹ phẩm trắng da nhờ Acid citric và chất chống oxy hóa trong nước chanh. người bệnh chỉ cần chấm nước chanh vào những vết đồi mồi, thực hiện 2 lần/ ngày. thực hiện liên tiếp trong khoảng thời kì từ 6-8 tuàn, những vết đồi mồi sẽ dần biến mất.



cách chữa đồi mồi

điều trị đồi mồi như nước chanh vô số người vận dụng

Dùng nha đam



Nha đam cũng đây là nguyên liệu chữa trị bỏng hoặc là các vết sẹo cực kỳ tốt . bệnh nhân hãy lấy phần giết thịt bên trong của nha đam, chà lên vùng da bị mắc đồi mồi. Nha đam sẽ có Công hiệu kích thích việc hình thành nên các tế bào da mới thay thế những tế bào da chết, trẻ hóa làn da chết của người mắc bệnh , tái hiện da.



Dùng bơ sữa và cà chua



Bơ sữa và cà chua rất giàu dinh dưỡng, cà chua giàu vitamin E, C. Từ đó bệnh nhân hãy lấy bơ sữa trộn cùng với nước ép cà chua, trộn đều làm mặt nạ da đặp mỗi ngày cũng sẽ thổi bay vết đồi mồi.



Dùng nước ép dưa chuột



Nước ép dưa chuột không những làm trắng da thiên nhiên , mà còn xuất hiện thể giúp người bị bệnh cải thiên hiện tượng mất thẩm mỹ trên da của người mắc bệnh . Lấy dưa chuột, rửa sạch, ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm lên da mặt, massage trong khoảng 20 phút. Làm gần bằng Vì vậy thường xuyên những đốm đồi mồi sẽ mờ dần, trả lại cho bệnh nhân làn da trắng sáng.



cách điều trị đồi mồi

mắc đồi mồi trên da dùng ngay nước ép dưa chuột

Dùng hành tây và giấm táo



Hành tây và giấm táo khi kết hợp với nhau sẽ đây là hẩu lốn chữa trị bị đồi mồi ở tay nhanh nhất. bệnh nhân lấy nước ép hành tây, thêm vào một tẹo giấm táo theo tỉ lệ giữa hành tây và giấm táo là một 2:1. Lấy bông thấm hỗn hợp dung dịch, rồi thao lên vùng da bị mắc đồi mồi hoặc nám da hàng ngày. thực hiện liên tục trong khoảng 5-6 tháng, những đốm đồi mồi biến mất, lấy lại vẻ tự tin cho người mắc bệnh .



Dùng gừng



Gừng là một gia vị trong rất nhiều món ăn ngon. Gừng xuất hiện tính ấm, nóng, cay dùng chẳng những chữa được chứng bệnh đường hô hấp mà còn là một biện pháp trị đồi mồi nhanh . Trong gừng cũng chứa vô số chất chống oxy hóa, làm ngăn cản sự hoạt động của các gốc tự bởi vì nên dùng sẽ làm giảm sắc đẹp tố melanin dẫn tới nám, tàn hương . Sẽ lấy lại làn da sáng, mịn, làm giảm mụn trứng cá là gì .



người bị bệnh chỉ cần chuẩn bị mắc 1 nhánh gừng, 1 thìa cafe nước hoa hồng và 1 thìa mật ong. Gừng rửa sạch, cạo sạch vỏ, giã nhuyễn lọc lấy nước. Rồi trộn với mật ong, nước hoa hồng . Bôi hổ lốn này lên các đốm đồi mồi. thực hiện xoa hổ lốn này lên vùng da mắc đồi mồi, 2 lần/ngày. kiên trì thực hiện biện pháp này trong khoảng thời gian ngắn đốm này sẽ mờ dần.



Chuyên gia khuyên



Trên là một những cách điều trị đồi mồi từ vật liệu thiên nhiên hiệu quả , mà bệnh nhân nên ứng dụng . tuy nhiên khi thực hành các biện pháp này, cần thấy sự kiên trì , người mắc bệnh mới thấy được hiệu quả . Nếu muốn hiệu quả hơn người bệnh xuất hiện thể tìm tới những địa chỉ phòng khám da liễu để chữa liệu gần bằng những công nghệ y học tiền tiến hơn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment