Thursday, March 24, 2016

Tổng hợp các tác nhân đi đái buốt tiểu ra máu mà phái mạnh cần phải lưu ý

Tổng hợp các tác nhân đi đái buốt tiểu ra máu mà phái mạnh cần phải lưu ý


Tổng hợp các tác nhân đi đái buốt tiểu ra máu mà phái mạnh cần phải lưu ý

Posted: 24 Mar 2016 09:58 AM PDT




Đi đái buốt hoặc đi tiểu ra máu hồng chính là 2 hiện tượng phổ biến ở con trai, đặc biệt là một số cơ thể ở trong độ tuổi từ 20-50 tuổi. Cũng theo khá nhiều tìm tòi của những thầy thuốc chuyên khoa lý do đi tiểu tiện ra tiểu tiện buốt, đái ra máu ở con trai được chia làm một số dạng sơ khai như sau: đó là dạng bệnh lý, sinh lý và do tổn thương đem lại.

Tác nhân đi tiểu tiện buốt, tiểu ra máu bởi bệnh lý như sau:

Vệ sinh không sạch sẽ bộ phận sinh dục: Hoặc là vệ sinh không đúng hướng có thể là tác nhân gây giải buốt ở các bạn nam . Có rất nhiều nam giới có quan niệm cổ hủ nghĩ rằng chỉ cần hao hụt nữ mới cần lưu tâm tới việc vệ sinh bộ phận sinh dục, còn đàn ông không cần chú ý tới việc không lớn nhặt đó. Điều này vô tình đã tạo điều kiện cơ hội cho mầm bệnh (khuẩn , nấm, tạp khuẩn , trùng roi) xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào gây viêm . Mà nhiễm trùng , lây nhiễm vi trùng lại là lý do đa số gây tiểu tiện buốt.

- Uống ít nước trong ngày: nam giới uống không đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể khiến cho quá trình sinh hoạt của những bộ phận , cơ quan trong cơ thể diễn ra bất bình thường, không thể đúng như mức quy định, nhất là quá trình bài tiết thường (bài tiết ít hơn so với bình thường) làm cho chất độc hại, cặn bã trong cơ thể không được thải hết ra bên ngoài, nước giải mắc cô đặc quá mức gây nhiễm trùng nhiễm hoặc tác động niêm mạc đường tiết niệu dẫn đến đi tiểu buốt là bệnh gì

- Nhịn đi giải: những thiếu niên thường thói quen nhịn giải mà không biết rằng nó là yếu tố dính đái buốt cho chính bản thân mình. giải đáp tình cảnh này như sau: Khi nhịn tiểu tiện , nước đái mắc ứ đọng lâu tại bàng quang tạo điều kiện thuận tiện cho mầm bệnh tạo ra và tăng sinh gây nhiễm trùng bàng quang và một số cơ quan lân cận dẫn đến tiểu tiện buốt.

- Chế độ ăn uống không đảm bảo: Có hậu quả không hề bé tới thể trạng , là nguyên nhân hình thành hàng loạt những vấn đề về sức khỏe , trong đó có đi giải buốt. Một chế độ ăn uống không phù hợp gây tiểu tiện buốt là một chế độ ăn hao hụt chất xơ, quá nhiều dầu mỡ, chất béo, chất cay nóng…

- Ngồi nhiều: Ngày nay bởi đề nghị công việc (văn phòng, lái xe…) mà rất nhiều con trai phải ngồi nhiều trong cấp độ dài, vô tình đã làm cho tình cảnh đi đái buốt. bởi vì khi ngồi sẽ khiến cho nước tiểu bị ứ đọng tại bàng quang gây nhiễm trùng .

Tác nhân đi tiểu tiện buốt, tiểu tiện ra máu tươi vì sinh lý như sau:

Ngoài nguồn gốc sinh lý gây đái buốt như đã trình bày ở trên còn có tương đối nguồn gốc bệnh lý cũng gây tiểu tiện buốt. ví dụ như bệnh nhiễm trùng đường tiểu tiện , một vài bệnh tuyến tiền liệt nhiễm trùng bàng quang kẽ, sỏi và dị tật đường tiết niệu, nhiễm khuẩn niệu đạo…

những thiếu niên có thể căn cứ vào một số nguyên nhân dính đái buốt như ở trên để có biện pháp khống chế bệnh phù hợp , đó là giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, làm tình sử dụng biện pháp bảo vệ , sử dụng biện pháp an toàn , uống đủ lượng nước quy định, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, phòng ngừa xa một số chất kích thích…

Lý do đi tiểu ra máu và tiểu tiện buốt bởi chấn thương

Bởi đặc thù là cánh mày râu, nên thiếu niên thường tập thể dục quá sức, vận động mạnh, làm một vài việc năng quá sức nên dê dẫn đến bàng quang bị tổn thương, một số tế bào máu bị vỡ. Khi đó người bị mất nước khiến cho nước giải sẽ mắc cô đọng khi đi giải sẽ nhìn thấy máu.
Không chỉ vậy thiếu niên còn có khả năng dính tiểu tiện buốt hoặc tiểu tiện ra máu vì bị chấn thương một trong số một số lý bởi vì sau: thận, bàng quang, niệu đạo bị va đập dẫn đến triệu chứng đi tiểu tiện ra máu và đái buốt. vì thế cánh mày râu nên lượng sức mình để làm những công việc nặng hoặc vận động để ngừa phòng một số rủi bởi có khả năng gặp phải.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Du Khách Khi Du Lịch Đà Nẵng

Posted: 24 Mar 2016 09:12 AM PDT




Cũng bởi lợi thế về bãi biển dài đẹp cùng bãi cát mịn mà hệ thống resort ven biển cùng những Khách Sạn Gần Biển Ở Đà Nẵng có một sự phát triển mạnh mẽ, những dịch vụ đa dạng cùng sự phục vụ tận tình của những khách sạn nơi đây sẽ khiến cho du khách được thư giãn trong kì nghỉ tại thành phố Đà Nẵng.
Trong những năm gần đây Đà Nẵng phát triển đô thị với tốc độ chóng mặt, không khó để thấy những thay đổi rõ rệt qua góc nhìn từ máy bay hoặc các tòa nhà cao tầng. Tất nhiên là ngắm thành phố ở trên cao thì hầu như ở đâu cũng giống nhau, nhưng Đà Nẵng trên cao đẹp hơn là nhờ biển cả xanh thăm thẳm như viên ngọc, và dòng sông Hàn vắt duyên dáng qua thành phố như một điểm nhấn hài hoà.

Sau đây tôi xin chia sẻ một số Khách Sạn Gần Biển Tại Đà Nẵng mà tôi cho là đáng để thử trong kì nghỉ tại thành phố Đà Nẵng:
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort


Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của InterContinental Hotels Group đang chờ đón bạn tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng phòng gia đình, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, dịch vụ đưa đón, thiết bị cho người tàn tật, két sắt.

Hãy trải nghiệm qua thiết bị phòng chất lượng cao cấp, bao gồm máy sấy tóc, ban công, lò vi sóng, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.

Vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự đoạt được bốn giải thưởng của "Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch - World Travel Awards 2014":
- Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014 (Asia's Leading Luxury Resort 2014)
- Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại Châu Á.
- Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam
- Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam.
Với những dịch vụ tốt nhất, Khách sạn ở Đà Nẵng với nhiều phòng đẹp. Đặt phòng tại các khu resort, Khách Sạn Gần Biển Tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất, được đánh giá tốt nhất, giá rẻ nhất. Đặt phòng khách sạn Đà nẵng giá rẻ, uy tín nhất tại One Đà Nẵng.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Sử dụng GSA RANKER cho việc đi LINK như thế nào?

Posted: 24 Mar 2016 08:33 AM PDT




Có rất nhiều phương tiện tương trợ việc đi link. Những phần mềm nổi danh như: Xrumer, Senuke, GSA, tuy nhiên mình rất thích dùng GSA Search Engine Ranker và đánh giá rất cao phương tiện này. Với dụng cụ này bạn có thể xây dựng rất nhiều backlink từ các nguồn khác nhau như Article, Blog Comment, Directory, Forum, Guestbook, image comment, micro blog, RSS, Social Bookmark, Social Network, Web 2.0, Wiki…Ngoài những link có sẵn trong data của nó và càng tăng lên theo thời kì sủ dụng phần mềm thì bạn có thể add thêm rất nhiều vào data đó.

Các bạn có thể dùng thử 5 ngày nhé.

Đây là cốt lõi: Chức năng của GSA Search Engine Ranker là thu thập các link trên Google để tạo backlink tự động cho link teir 1. Các backlink dẫn đến các link tier 1 được gọi là Link Tier 2.

Mua GSA Search Engine Ranker bạn có thể liên can: Fb.com/congvietmmo. Skype: congmmo.
Hotline : 09.34.67.0123
Với giá thấp nhất nhằm phục vụ cộng đồng SEO Việt.

Để dùng hiệu quả GSA bạn cần có thêm một bộ giải mã. Đây là sản phẩm đi kèm với GSA, có bản quyền trọn đời. Bạn có thể mua GSA Captcha Breaker để dùng cùng với GSA Search Engine Ranker.

Vì là dụng cụ chạy tự động do đó tốt nhất bạn nên đầu tư một VPS Window để cài đặt và chạy công cụ tự động, hãy yên tâm để phương tiện này tạo hàng ngàn backlink từ nhiều nguồn backlink mà không sợ vi phạm chính sách của Google.

Khi mua VPS bạn nên chọn mua VPS có dung lượng Ram >1 G, và tốc độ đường truyền internet phải đạt 1000Mbps, như vậy VPS mới có thể chạy ổn định và GSA có thể submit được nhiều Threat nhất.

ngày nay mình đang sử dụng VPS của Việt Nam (Long Vân – Khách hàng quen) và VPS của USA, đây là dịch vụ VPS chạy rất ổn định cho GSA đối với người mới sử dụng.

Đồng thời, GSA nói riêng cũng như các dụng cụ SEO tự động khác điều hoạt động cùng một cơ chế là thu thập các kết liên từ Google để xây dựng backlink, việc thu thập quá nhiều sẽ bị Google cấm IP, việc IP bị ban làm cho tỷ lệ xây dựng backlink tự động phê duyệt đăng bài viết, comment …sẽ không đạt hiệu quả cao.

ĐĂNG KÝ MUA VPS

GSA Ranker khuyến nghị nên sử dụng dịch vụ Private Proxy tại Proxy-Hug, giá Proxy rất rẻ, bạn chỉ tốn 10$ đã có thể mua được 20 Private Proxy. Private Proxy sẽ tăng tỷ lệ thành công khi comment, đăng bài viết trên forum…

ĐĂNG KÝ MUA PROXY PRIVATE

Hơn nữa một số site còn đề nghị bạn điền mã captcha khi comment, đăng bài viết, bạn có thể các dịch vụ cung câp captcha để tăng hiệu xuất hoạt động của GSA.

ngoại giả nếu bạn nào đang dùng rồi thì có thể liên hệ mình xin list Ser Veri của GSA này.

Các tính năng chính:
• Tạo backlink hoàn toàn tự động.
• Không có database của website nhất định, vớ database động liên can đến từ khóa của bạn.
• Trang backlink sẽ xoành xoạch liên tưởng đến từ khóa và website.
• Văn bản của backlink luôn liên tưởng đến từ khóa.
• Chỉ đăng kí các trang phù hợp với thiết lập của bạn.
• Tự động thông tin công cụ dạo để update index của backlink website sau khi chuẩn xác đăng kí.
• Không bao giờ ngừng tạo backlink trừ khi bạn muốn.
• Dễ dùng.
• sử dụng SpinnerChief để tạo nội dung không trùng.
• hỗ trợ hơn 100 hệ thống để submit website của bạn.









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cách xử lý sỏi thận –hữu hiệu ko phẫu thuật

Posted: 24 Mar 2016 07:01 AM PDT




Tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung là liệu pháp hiệu quả để xử lý sỏi thận, sỏi niệu có kích thước 2cm, ở một vài vị trí khó tiếp cận.
Tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung (Extra Corporal Shock Wave Lithotripsy – ESWL) là biện pháp hữu hiệu để xử lý sỏi thận, sỏi niệu có kích thước 2cm, ở những vị trí khó tiếp cận, trong khi những cách khác ko thể hoặc khó can thiệp; giúp chống ngừa nguy cơ bị suy thận.


Ko nóng, ko "đụng" dao kéo
Bác sĩ (BS) Vũ Đình Kha, Khoa Ngoại tiết niệu, bệnh viện (BV) Vạn Hạnh cho biết, những lúc áp dụng ESWL, bệnh nhân nằm trên bàn máy tán sỏi. Một máy chủ được đặt bên ngoài căn phòng chống tán sỏi.
Sau đấy dùng tia X hoặc sóng siêu âm xác định vị trí của sỏi, BS thường điều khiển máy chủ để đưa sóng xung động với một áp lực cao đến đúng viên sỏi, làm cho sỏi bị vỡ hoặc vụn ra thành bụi nhỏ mà ko gây hại tới một số mô thận kế bên. So với tia X (hình ảnh trên mặt phẳng hai chiều), sóng siêu âm (hình ảnh ba chiều) sẽ cho hiệu quả định vị chính xác hơn.
Với liệu pháp này, người mắc bệnh chẳng hề trải qua phẫu thuật, không gây tê hay có ảnh hưởng mê, chỉ can thiệp tiền mê. những lúc tán, người bị bệnh có cảm giác hơi thốn nhẹ; có khả năng đi về trong ngày hoặc chỉ cần nằm lại một đêm. Sỏi sẽ được bài tiết ra ngoài theo đường tiểu. ESWL được chỉ định đối với vài sỏi thận, sỏi niệu quản đoạn lưng có kích cỡ từ 1cm đến dưới hoặc bằng 2cm.


Theo BS Lê Phúc Liên – Khoa Tiết niệu, BV Đại học Y Dược TPHCM, điểm mạnh của cách này là có thể xử lý sỏi ở các vị trí mà một vài giải pháp khác ko thể tiếp cận được như: sỏi ở đài trên, trong túi thừa, trong nang thận; trên vài người mắc bệnh có những hội chứng nội – ngoại khoa ví dụ suy tim, lao, bệnh hô hấp (không thể làm mê).
Khoảng 70% người bị mắc bệnh đạt hiệu quả trong đợt tán sỏi đầu. 30% người bệnh vẫn bắt buộc tán thêm đợt hai hoặc lần ba nhưng thông sẽ chỉ tới đợt thứ hai. lần tán thứ hai nên cách đợt đầu từ hai tuần tới một tháng. giá thành tán sỏi khoảng bảy triệu đồng/ca ở đợt đầu; mức giá lần kế tiếp 50% lần đầu.
ESWL có vài khuyết điểm nhưng tất cả đều có khả năng khắc phục. trước tiên, trong khi được tán quá mịn có thể xảy ra tình huống vụn sỏi sẽ đóng thành dải trong niệu quản; hoặc những lúc vỡ với kích cỡ to, sỏi dễ chặn niệu quản, gây nhức quặn thận, gây tắc và nhiễm trùng. Xử lý nếu này từ phương pháp nội soi để lấy sỏi. vì vậy, trước những lúc tán sỏi, BS sẽ đặt ống thông niệu quản bể thận bàng quang (JJ) cho bệnh nhân. giải pháp này có thể giải quyết tận gốc hiện trạng tắc sỏi ở niệu quản.
Thứ hai, nếu người mắc bệnh có nhiễm trùng tiểu nhưng ko được phát hiện hoặc trị liệu chưa dứt hẳn, việc tán sỏi sẽ làm cho tăng nặng triệu chứng nhiễm trùng đường niệu, có khi có thể dẫn đến nhiễm trùng máu nếu không chữa trị kịp thời.
Để tránh nguy cơ này, bệnh nhân dễ được cấy vi trùng trong nước tiểu. Điều này rất thiết yếu do loại trừ được nguy cơ nhiễm trùng sau đấy tán sỏi. nếu chỉ xét nghiệm nước tiểu thông sẽ sẽ ko đảm bảo tầm soát được tình trạng nhiễm trùng tiềm ẩn. ESWL còn có nguy cơ làm vỡ gan hoặc thận trường hợp không nhắm trúng mục tiêu. Điều này tùy thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề của BS, công nghệ viên.
Chậm can thiệp, nguy cơ suy thận
Hầu như sỏi đường niệu có kích thước dưới 2cm, phần đông ko có hiện tượng cụ thể. Bởi vậy, sỏi thận, sỏi niệu là một căn bệnh khá hay gặp, chiếm sắp một nửa số hội chứng tiết niệu; tần suất bị bắt buộc khá cao, khoảng 10-15% dân số Việt Nam. bệnh lý dễ được tìm ra khi siêu âm bụng trong chương trình tầm soát sức khỏe định kỳ hoặc trong lúc khám một bệnh lý khác.
Thực tế tại BV Đại học Y Dược TPHCM cho thấy, khoảng 50% người mắc bệnh mắc sỏi thận – niệu có kích thước nhỏ, dưới 2cm, có thể can thiệp tán sỏi qua da. Bởi vậy, phần nhiều người chứng bệnh vẫn e ngại tán sỏi và đề nghị được uống thuốc.
So sánh kết quả chữa bằng thuốc và tán sỏi cho thấy, nếu uống thuốc, chỉ khoảng 20-30% trường hợp thuyên suy giảm. do mỗi loại thuốc chỉ có khả năng với một loại sỏi nhất định mà tính chất của sỏi cực kỳ đa dạng, khó chẩn đoán. trong khi đó, tán sỏi có thể đem lại hữu hiệu đến 70-80% trong đợt đầu.
BS Vũ Đình Kha điềm báo, nếu không xử lý sớm, trong lúc kích thước tăng lên, sỏi có thể có ảnh hưởng ra tất cả hệ lụy cho sức khỏe ví dụ như gây tắc, ứ nước, ứ mủ, nhiễm trùng niệu, phá hủy vài nhu mô thận; về lâu dài sẽ tác động tới ống thận, viêm ống – đài và cầu thận; vì diễn tiến âm thầm bắt buộc người bệnh sẽ chủ quan, đến trong khi căn bệnh phát tác thì thận đã bị mắc suy, vài ống thận bị viêm teo. vì vậy, nên tầm soát để phát hiện những lúc kích thước sỏi còn nhỏ và xử lý sỏi ngay để cản trở ngừa nguy cơ mắc cần một vài bệnh tiết niệu, đặc thù là suy thận.


Một-hai ngày sau đó áp dụng ESWL, người bệnh sẽ thấy có máu trong nước tiểu. chính là triệu chứng bình sẽ, không đáng lo ngại. Chính vì vậy, trường hợp có tình trạng sốt, nhức lưng, nóng phần hông bên được tán sỏi, chóng mặt thì cần báo với BS theo dõi hoặc nhập viện để được kiểm soát hiệu quả hơn. người mắc bệnh phải uống nhiều nước và uống mỗi lần một lượng lớn (khoảng 200ml). Đây cũng là phương pháp để cản trở ngừa nguy cơ bị sỏi thận.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán GSA CATPCHABREAKER cho Marketing Online

Posted: 24 Mar 2016 06:09 AM PDT




[b]Nhằm phục vụ anh em có các phần mềm hỗ trợ cho việc kiếm tiền online và MARKETING ONLINE nên mình mở topic chính thức chuyên bán
+ Phần mềm GSA các loại - Các bạn có thể xem thêm tại đây
GSARANKER . NET

liên hệ:
Yahoo: congmmo
Skype: congmmo

[b]Hotline: 0934.67.0123
Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bỏ túi biện pháp điều trị đồi mồi trên da mặt từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày

Posted: 24 Mar 2016 04:13 AM PDT




Nước chanh, nha đam, bơ sữa, cà chua, nước ép dưa chuột là một những nguyên liệu tự nhiên là một phương pháp chữa trị đồi mồi hiệu nghiệm . Không khó để người bị bệnh kiếm tìm những nguyên liệu này.


Những đốm da đồi mồi thường có ở kích cỡ chấm, trên những khu vực thường xuyên xúc tiếp với ánh nắng mặt trời bằng trên mặt, trên bàn tay, cánh tay, ngực… Mật độ những đốm đồi mồi càng ngày càng dày nếu tuổi càng người bệnh càng ngày càng lớn.

biện pháp chữa trị đồi mồi từ nguyên liệu ta ăn hàng ngày



Dùng nước chanh



Nước chanh có tính chất axit, dùng để kháng khuẩn, điều trị benh trung ca , và làm trắng da. đây là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm mỹ phẩm trắng da nhờ Acid citric và chất chống oxy hóa trong nước chanh. người bệnh chỉ cần chấm nước chanh vào những vết đồi mồi, thực hiện 2 lần/ ngày. thực hiện liên tiếp trong khoảng thời kì từ 6-8 tuàn, những vết đồi mồi sẽ dần biến mất.



cách chữa đồi mồi

điều trị đồi mồi như nước chanh vô số người vận dụng

Dùng nha đam



Nha đam cũng đây là nguyên liệu chữa trị bỏng hoặc là các vết sẹo cực kỳ tốt . bệnh nhân hãy lấy phần giết thịt bên trong của nha đam, chà lên vùng da bị mắc đồi mồi. Nha đam sẽ có Công hiệu kích thích việc hình thành nên các tế bào da mới thay thế những tế bào da chết, trẻ hóa làn da chết của người mắc bệnh , tái hiện da.



Dùng bơ sữa và cà chua



Bơ sữa và cà chua rất giàu dinh dưỡng, cà chua giàu vitamin E, C. Từ đó bệnh nhân hãy lấy bơ sữa trộn cùng với nước ép cà chua, trộn đều làm mặt nạ da đặp mỗi ngày cũng sẽ thổi bay vết đồi mồi.



Dùng nước ép dưa chuột



Nước ép dưa chuột không những làm trắng da thiên nhiên , mà còn xuất hiện thể giúp người bị bệnh cải thiên hiện tượng mất thẩm mỹ trên da của người mắc bệnh . Lấy dưa chuột, rửa sạch, ép lấy nước. Dùng bông gòn thấm lên da mặt, massage trong khoảng 20 phút. Làm gần bằng Vì vậy thường xuyên những đốm đồi mồi sẽ mờ dần, trả lại cho bệnh nhân làn da trắng sáng.



cách điều trị đồi mồi

mắc đồi mồi trên da dùng ngay nước ép dưa chuột

Dùng hành tây và giấm táo



Hành tây và giấm táo khi kết hợp với nhau sẽ đây là hẩu lốn chữa trị bị đồi mồi ở tay nhanh nhất. bệnh nhân lấy nước ép hành tây, thêm vào một tẹo giấm táo theo tỉ lệ giữa hành tây và giấm táo là một 2:1. Lấy bông thấm hỗn hợp dung dịch, rồi thao lên vùng da bị mắc đồi mồi hoặc nám da hàng ngày. thực hiện liên tục trong khoảng 5-6 tháng, những đốm đồi mồi biến mất, lấy lại vẻ tự tin cho người mắc bệnh .



Dùng gừng



Gừng là một gia vị trong rất nhiều món ăn ngon. Gừng xuất hiện tính ấm, nóng, cay dùng chẳng những chữa được chứng bệnh đường hô hấp mà còn là một biện pháp trị đồi mồi nhanh . Trong gừng cũng chứa vô số chất chống oxy hóa, làm ngăn cản sự hoạt động của các gốc tự bởi vì nên dùng sẽ làm giảm sắc đẹp tố melanin dẫn tới nám, tàn hương . Sẽ lấy lại làn da sáng, mịn, làm giảm mụn trứng cá là gì .



người bị bệnh chỉ cần chuẩn bị mắc 1 nhánh gừng, 1 thìa cafe nước hoa hồng và 1 thìa mật ong. Gừng rửa sạch, cạo sạch vỏ, giã nhuyễn lọc lấy nước. Rồi trộn với mật ong, nước hoa hồng . Bôi hổ lốn này lên các đốm đồi mồi. thực hiện xoa hổ lốn này lên vùng da mắc đồi mồi, 2 lần/ngày. kiên trì thực hiện biện pháp này trong khoảng thời gian ngắn đốm này sẽ mờ dần.



Chuyên gia khuyên



Trên là một những cách điều trị đồi mồi từ vật liệu thiên nhiên hiệu quả , mà bệnh nhân nên ứng dụng . tuy nhiên khi thực hành các biện pháp này, cần thấy sự kiên trì , người mắc bệnh mới thấy được hiệu quả . Nếu muốn hiệu quả hơn người bệnh xuất hiện thể tìm tới những địa chỉ phòng khám da liễu để chữa liệu gần bằng những công nghệ y học tiền tiến hơn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment