Thursday, March 24, 2016

Chấn chỉnh việc tổ chức hội nghị, lễ kỷ niệm và mời dự họp - 4 - 5

Chấn chỉnh việc tổ chức hội nghị, lễ kỷ niệm và mời dự họp - 4 - 5

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Chấn chỉnh việc tổ chức hội nghị, lễ kỷ niệm và mời dự họp

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành tỉnh, các đơn vị  thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Công văn số 400-CV/TU ngày 15/3/2016.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Bình Sơn

Posted:

Chiều 23-3, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang làm trưởng Đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bình Sơn về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị từ sau Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVI đến nay và cho ý kiến vào một số định hướng lớn trong phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng -an ninh của huyện trong giai đoạn 2016-2020.

Góp ý quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2025

Posted:

Chiều 23-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô chủ trì cuộc họp góp ý Đề án quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2025 có xét đến năm 2035.

Khẩn trương tham mưu UBND tỉnh ban hành Bảng tiêu chí để đánh giá, chấm điểm thi đua

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu xây dựng và tham mưu UBND tỉnh ban hành Bảng tiêu chí để đánh giá, chấm điểm thi đua của các khối, cụm trong phong trào thi đua của tỉnh hàng năm để các khối, cụm thi đua chấm điểm, bình xét và đề xuất khen thưởng.

Khẩn trương tham mưu UBND thành lập, sáp nhập các cơ quan, đơn vị

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tổ xây dựng cơ chế, chính sách khuyến khách, thu hút đầu tư của tỉnh khẩn trương hoàn chỉnh Dự thảo Quy định cơ chế khuyến khích, hỗ trợ đầu tư vào tỉnh theo tinh thần chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, trình UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến.

No comments:

Post a Comment