Thursday, March 24, 2016

Phát hiện đường hầm chuyển ma túy dài bằng 4 sân bóng đá

Phát hiện đường hầm chuyển ma túy dài bằng 4 sân bóng đá


Phát hiện đường hầm chuyển ma túy dài bằng 4 sân bóng đá

Posted:

Cuộc điều tra dẫn đến 4 vụ bắt giữ và thu hơn một tấn cần sa đã phát hiện một đường hầm xuyên biên giới dài bằng 4 sân bóng đá, chạy từ một nhà hàng ở Mexicali, Mexico, đến một ngôi nhà mới xây ở Calexico, bang California.

GM Việt Nam triệu hồi Chevrolet Orlando do kẹt nút khởi động

Posted:

Ngay sau đợt triều hồi Aveo (tháng 2/2016), GM Việt Nam mới đây tiếp tục triệu hồi dòng xe bảy chỗ Orlando nhằm kiểm tra, khắc phục hiện tượng kẹt nút khởi động và thay thế nẹp táp-lô mới nếu cần. nbsp;

Chăm sóc SKSS cho phụ nữ nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, xã Nghĩa Thương (Tư Nghĩa) đã đẩy mạnh chiến dịch chăm sóc SKSS lồng ghép dịch vụ KHHGĐ, nhằm nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ, hạn chế tình trạng sinh con thứ 3.

Chuyện cảm động về người cộng sản kiên trung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Ngày 25.3.1961, tôi tên là Lưu Chí Hiếu, không ly khai Đảng Cộng sản được, tôi xin chịu trách nhiệm không ly khai. Ký tên: Hiếuquot;, từng câu, từng nét chữ của đồng chí Lưu Chí Hiếu được lưu lại trên tấm bia mộ của đồng chí ngay tại Nghĩa trang Hàng Dương, huyện Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) khiến cho tất cả mọi người khi đến đây đều bùi ngùi xúc động.

Quảng Ngãi: Đổi mới xúc tiến đầu tư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với mục tiêu đưa Quảng Ngãi thật sự trở thành điểm hấp dẫn trong thu hút đầu tư, Quảng Ngãi đã và đang triển khai quyết liệt rất nhiều giải pháp, đặc biệt là đổi mới và nâng cao hiệu quả trong công tác xúc tiến đầu tư.nbsp; nbsp;

Tổng thống Hàn Quốc chỉ thị quân đội sẵn sàng đối phó Triều Tiên

Posted:

Tổng thống Park Geun Hye chỉ thị quân đội chuẩn bị sẵn sàng để đối phó với bất kỳ hành động tấn công nào từ phía Triều Tiên.

Bệ phóng cho hôm nay

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã 41 năm rồi, nhưng ký ức về những ngày dùng mưu lược để bao vây, chốt chặn, quét sạch bóng quân thù, giải phóng hoàn toàn Quảng Ngãi vẫn còn in đậm trong tâm khảm những người lính năm xưa. Những cống hiến của họ là cơ sở, nền tảng để Quảng Ngãi có được như ngày hôm nay.

Công bố môn thi, lịch thi, thời gian làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2016

Posted:

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa chính thức có văn bảnnbsp;hướng dẫn thực hiện Quy chế thi trong tổ chức thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT, trong đó nêu cụ thể 8 môn thi và hình thức thi, lịch thi, thời gian làm bài thi và thời gian làm thủ tục dự thi... nbsp; nbsp;

Tại sao trẻ cần ăn bổ sung từ tháng thứ 6 ?

Posted:

Ăn bổ sung quá sớm hay quá muộn là sai lầm khá phổ biến trong việc chăm sóc trẻ ở nước ta hiện nay, đặc biệt tại các vùng nông thôn. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sự phát triển mà còn là một trong những nguyên nhân gia tăng tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ.

Lần đầu tiên tìm ra phương pháp diệt tận gốc HIV

Posted:

Bằng phương pháp chỉnh sửa gen, các nhà khoa học đã chứng minh họ có thể lấy virus HIV ra khỏi ADN của con người. nbsp; nbsp;

Tuyển VN tưng bừng thắng Đài Loan 4-1

Posted:

Tối 24-3, trên sân Mỹ Đình, VN tưng bừng lội ngược dòng thắng Đài Loan 4-1 trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. nbsp;

Ung thư phổi, huyền thoại Johan Cruyff qua đời

Posted:

Hôm nay (24.3, giờ địa phương), huyền thoại bóng đá Johan Cruyff đã qua đời tại thành phố Barceona, Tây Ban Nha ở tuổi 68 vì bệnh ung thư phổi. nbsp;

Đầu làng – cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào lúc 13 giờ ngày 22.3.2016, anh Lê Tấn Chính (SN 1997) ở xóm Hải Hòa, thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải (Bình Sơn) tử vong khi đi lặn ốc biển tại vùng biển Gành Ta thuộc xóm Hải Hòa.

Giao hữu: Ba Lan, Croatia, Rumani cùng thắng

Posted:

Rạng sáng 24-3 (theo giờ Việt Nam), ở loạt trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết Euro 2016, các đội được đánh giá cao hơn như Ba Lan, Croatia, Rumania cùng giành chiến thắng trên sân nhà.

Chữa gút từ trầu không, nước dừa

Posted:

Trong Đông y, gút (gout) gọi là chứng thống phong. có rất nhiều loại dược thảo có thể hỗ trợ điều trị gút, tùy theo tình trạng, cơ địa từng bệnh nhân mà có thể cân đối sử dụng liều lượng, phối hợp trị liệu.

Biết những điều này sẽ loại bỏ được thuốc trừ sâu trong rau quả

Posted:

Dưới đây là những cách đơn giản nhất để loại bỏ thuốc trừ sâu khỏi rau củ - điều mà bất cứ ai cũng cần cho cả nhà luôn khỏe mạnh.

Mảnh vỡ tìm thấy ở Mozambique thuộc về máy bay MH370

Posted:

Các nhà điều tra Australia đã xác định mảnh vỡ máy bay tìm thấy ở Mozambique gần như chắc chắn từ chiếc Boeing 777 số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines mất tích hơn 2 năm trước. nbsp;

Lợi thế... đi sau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp cho ý kiến về Đề án đổi mới công tác xúc tiến đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả của công tác này trong tình hình mới, theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

TP. Quảng Ngãi: Nơi thiếu nước sạch, chỗ lo nước ô nhiễm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù chưa đến cao điểm của mùa nắng nóng, nhưng người dân xã Tịnh Kỳ vẫn phải đi mua từng can nước để sử dụng. Trong khi đó, một số người dân xã Tịnh Ấn Tây lại lo lắng nguồn nước gia đình sử dụng bị ô nhiễm...

Kiên Giang: Án tử hình cho kẻ nổ súng làm 2 người chết ở Phú Quốc

Posted:

Sáng 24/3 kết thúc phần tranh luận giữa các luật sư bào chữa cho các bị cáo và đại diện VKS, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Đỗ Thanh Sơn ndash; là kẻ chủ mưu trong vụ nổ súng làm 02 người chết tại Phú Quốc vào đêm 1/8/2015.

Cần tạo sức bật mới cho thể thao Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trả lời phỏng vấn của PV Báo Quảng Ngãi, ông Hồ Quý Nhân - Phó Giám đốc Sở VH-TTamp;DL cho rằng, thể thao Quảng Ngãi cần được quan tâm đầu tư từ tỉnh và thu hút nguồn lực xã hội hóa, để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn.

Phong trào thanh niên trong lực lượng công an

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy truyền thống 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Công an Quảng Ngãi đã và đang xung kích đi đầu trên trận tuyến bảo vệ ANTT, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Quyết tâm cao tiến tới thanh toán bệnh lao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mỗi năm, Quảng Ngãi có 1.300-1.400 bệnh nhân mắc lao, trong đó 20-40 ca mắc lao kháng thuốc. Để tiến tới thanh toán bệnh lao vào năm 2035, cần có sự nỗ lực rất lớn không chỉ của ngành y mà còn sự quyết tâm cao của cả cộng đồng.

Chia sẻ yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mong muốn san sẻ tình thương, chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, hơn 3 năm qua, các bạn trẻ trong CLB Tình nguyện Đức Phổ đã thu gom ve chai, làm đồ thủ công để bán lấy tiền giúp đỡ những hoàn cảnh khó khănhellip;

Hỗ trợ xi măng xây dựng giao thông nông thôn: Kết quả và kinh nghiệm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 2 năm (2014 ndash; 2015) thực hiện cơ chế hỗ trợ xi măng để xây dựng đường giao thông nông thôn (GTNT), cơ sở hạ tầng nông thôn có nhiều thay đổi rõ nét, góp phần không nhỏ vào việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Giao lưu nghệ thuật "Bài ca đường 9" – câu chuyện xúc động về một thế hệ anh hùng

Posted:

nbsp;Đêm giao lưu nghệ thuật "Bài ca đường 9" vừa diễn ra đầy xúc động với những cuộc gặp gỡ bất ngờ của một thế hệ anh hùng của Việt Nam, tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt Xô, tối 23-3. Chương trình do báo Nhân Dân đã phối hợp với tỉnh Quảng Trị tổ chức nhân kỷ niệm 45 năm chiến thắng Đường 9-Nam Lào.

Dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà: Thận trọng chọn kỹ thuật viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phần lớn những bệnh nhân cần phục hồi chức năng (PHCN) đều gặp khó khăn trong việc di chuyển. Vì vậy, không ít gia đình đã tìm đến dịch vụ PHCN tại nhà. Song, điều đáng lo lắng là hiện nay có nhiều người hành nghề PHCN không hề có giấy phép cũng như chưa được đào tạo qua trường lớp.

Điểm sáng công nghiệp Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bốn mươi mốt năm sau ngày giải phóng, vươn lên từ khói lửa của chiến tranh, hôm nay Quảng Ngãi đã có những đổi thay vượt bậc với nhiều thành tựu nổi bật trên hành trình phát triển kinh tế - xã hội. Thành công rực rỡ và để lại dấu ấn đậm nét nhất chính là sự bứt phá mạnh mẽ của ngành công nghiệp.

Lý Sơn chuẩn bị cho ngày hội lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cũng như nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, những ngày này, Lý Sơn đang khẩn trương chuẩn bị cho công tác bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, với phương châm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn và thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.

No comments:

Post a Comment