Wednesday, April 1, 2015

Gặp cựu dân quân bắn rơi máy bay Mỹ - 3 - 4

Gặp cựu dân quân bắn rơi máy bay Mỹ - 3 - 4

Link to Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Quảng Ngãi

Gặp cựu dân quân bắn rơi máy bay Mỹ

Posted:

Ông Lê Lệ, ở thôn Tân Phú, xã Hành Tín Tây, được nhiều người dân trong xã biết đến không chỉ là một công dân mẫu mực mà còn bởi ông là một trong số ít những cựu dân quân đã từng bắn hạ máy bay giặc Mỹ, góp phần viết lên bản hùng ca của lực lượng Dân quân tự vệ Việt Nam nói chung và huyện Nghĩa Hành nói riêng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

BỘ CHQS TỈNH QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC KỸ THUẬT VÀ HỘI THI LÁI XE Ô TÔ GIỎI NĂM 2015

Posted:

Từ ngày 23- 25/03/2015, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tập huấn công tác kỹ thuật và hội thi lái xe ô tô giỏi cho 74 đồng chí là trợ lý quân khí, nhân viên quân khí, nhân viên thống kê, đại đội phó kỹ thuật, tiểu đội trưởng bảo quản và lái xe ô tô của các cơ quan, đơn vị trực thuộc bộ CHQS tỉnh.

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH TỔNG KẾT 4 NĂM HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Posted:

Hội Cựu chiến binh tỉnh vừa tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Dự hội nghị có Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân, đại diện Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đại diện các sở, ngành, hội đoàn thể tỉnh.

ĐẢNG ỦY – BỘ CHQS TỈNH HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 10 KHÓA XI

Posted:

Ngày 31/03/2015, Đảng ủy – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10 khóa XI. Tham dự lớp học tập có 210 đồng chí là chỉ huy trưởng, Chính trị viên, chính trị viên phó của 14 huyện, thành phố và cán bộ cấp Tiểu đoàn trở lên, sĩ quan cấp tá trong lực lượng vũ trang tỉnh.

No comments:

Post a Comment