Wednesday, April 1, 2015

Quảng Ngãi Rao vặt Đồng Xoài – Trang rao vặt số 1 tỉnh Bình Phước. - 14 - 15

Quảng Ngãi Rao vặt Đồng Xoài – Trang rao vặt số 1 tỉnh Bình Phước. - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Rao vặt Đồng Xoài – Trang rao vặt số 1 tỉnh Bình Phước.

Posted: 01 Apr 2015 03:07 AM PDT

Rao vặt Đồng Xoài – Trang rao vặt số 1 tỉnh Bình Phước.
Rao vặt Đồng Xoài là trang rao vặt số 1 tại tỉnh Bình Phước dành cho người dân ở Đồng Xoài nói riêng và tất thảy công chúng trên địa bàn tỉnh Bình Phước và trên Cả nước nói chung. Đây là nơi mua bán trên mạng trực tuyến giúp những ai có nhu cầu có thể dễ dàng đăng và tìm các tin rao vặt mua bán nhà đất Đồng Xoài , rao vặt điện thoại Đồng Xoài , rao vặt mua bán xe máy , xe ô tô Đồng Xoài hay bất luận tin rao vặt nào. Đến với trang web , bạn sẽ dễ dàng và chóng vánh có được những thông báo bổ ích nhất để phục vụ cho nhu cầu mua bán , trao đổi của mình.


Trang web Ấy là nơi mua bán , trao đổi , giao thiệp trên mạng mau lẹ và tiện lợi nhất ngày nay , bạn sẽ không thèm phải phân vân , suy nghĩ , hay tốn nhiều thời gian vô dụng để có thể mua hay bán bất luận món đồ nào. Mọi thứ sẽ trở thành tuyệt đối chóng vánh và đơn giản. Chỉ với cái click chuột , mọi điều bạn muốn sẽ không còn là mối lo ngại.
Rao Vặt Đồng Xoải – Nơi rao vặt , mua bán dễ dàng và tiện lợi nhất
Trang rao vặt Đồng Xoài được xem như chợ Đồng Xoài online , là nơi mua bán , rao vặt trực tuyến uy tín dành cho bạn. Với hàng nghìn lượt truy cập Ngày ngày và tiếp tăng cao cùng lượng truy cập luôn luôn của người dân ở thị xã Đồng Xoài , thị xã Bình Long , huyện Hớn Quản , huyện Lộc Ninh , Huyện Bù Đốp , huyện Chơn Thành , huyện Bù Đăng , huyện Đồng Phú , huyện Bù Gia Mập và nhiều người dân tại các vùng phụ cận Bình Phước , bạn sẽ kết nối được với hàng nghìn người có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
Bạn muốn đăng tin rao vặt mua bán nhà đất Đồng Xoài? Bạn muốn rao vặt mua bán xe máy , xe ô tô Đồng Xoài? Hay bạn muốn đăng tin rao vặt điện thoại Đồng Xoài ? mọi thứ sẽ trở thành đơn giản chỉ với vài thao tác. Trang web có giao diện dể nhìn giúp bạn dể dàng trong quá trình đăng tin , tham dự rao bán , quảng cáo. Đặc biệt mọi tin được đăng của bạn sẽ tuyệt đối miễn phí mà Cuối cùng nhận được thì lại khôn cùng hiệu quả.
ngoài ra trang web còn đứng đầu phương tiện tìm google với nhiều từ khóa liên hệ đến Đồng Xoài , Bình Phước cùng với sự Đa chủng , phong phú về các loại tin rao vặt , quảng cáo ở mọi mặt hàng , mọi lĩnh vực khác nhau từ ô tô , xe máy , nhà đất , điện thoại , các thiết bị công nghệ , những món đồ thời trang cho đến những dịch vụ du lịch , giải trí , nghỉ ngơi , thư giãn…sẽ là những yếu tố tạo điều kiện cho các doanh nghiệp , cá nhân tại Đồng Xoài , Bình Phước dễ dàng rao vặt , mua bán , quảng cáo sản phẩm , truyền bá thương hiệu và góp phần mang lại công hiệu cao trong việc marketting online.
Rao vặt Đồng Xoài - Điểm đến Thành tựu của bạn.
Rao vặt Đồng Xoài sẽ mang đến những thông báo bổ ích về rao vặt , mua bán các sản phẩm , dịch vụ không chỉ ở Đồng Xoài , Bình phước mà trên khắp núi sông , đáp ứng được nhu cầu trao đổi , mua bán rao vặt online Đồng Xoài - Bình Phước và góp phần phát triển tạo cơ hội giao thương , quảng cáo , truyền bá sản phẩm tới các cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Mọi cá nhân , tổ chức có nhu cầu mua bán , trao đổi các mặt hàng , sản phẩm ở bất luận lĩnh vực nào đều có thể đăng tin và tìm tin rao vặt một cách tuyệt đối miễn phí tại rao vặt Đồng Xoài. Chỉ cần ngồi ngay tại nhà , không thèm tốn bất luận chi phí nào , nhưng những điều bạn muốn vẫn trong tầm tay của bạn.
Rao vặt Đồng Xoài tuyệt đối miễn phí cho công hiệu bất ngờ.
















<

Toàn Quốc côn nhị khúc gỗ cẩm lai

Posted: 01 Apr 2015 03:01 AM PDT

côn nhị khúc gỗ cẩm lai





Côn nhị khúc Gỗ Cẩm Lai tròn suôn bịt inox tròn 4 đầu, được làm từ Gỗ Cẩm Lai giá trị của Việt Nam.
Có đặc trưng: cứng ,dẻo => bền .
Bên cạnh đó Gỗ Cẩm Lai có tính thẩm mỹ cực đẹp bởi có vân gỗ màu nâu – đỏ – vàng rất sang trọng, đồng thời mật độ gỗ khít, tăm gỗ mịn nên đánh bóng gỗ mộc tự nhiên sẽ rất bóng loáng đẹp tự nhiên mà không cần sơn PU.
Với các đặc tính trên nên Gỗ Cẩm Lai là 1 lựa chọn rất phù hợp cho sự lựa chọn để làm Côn Nhị Khúc cao cấp.
Kết hợp với inox bịt 4 đầu sáng bóng như gương tạo nên sự kết hợp hoàn hảo và làm nổi bật cả gỗ lẫn inox.
Quan trọng hơn nữa đó là sự khác biệt để nói lên Bạn Là Ai khi sở hữu cặp côn hoàn hảo và giá trị cao như vậy!
Kiểu kết nối : Trục xoay linh hoạt inox + xích inox
Kích thước : Đường kính thân côn: 25mm, Chiều dài thân côn: 30cm, Trọng lượng : 0,5kg
Giá bán: 600.000




Website: trungaf.cf
Fanpage: facebook.com/vophuctrungaf
Cung cấp Võ phục và Dụng cụ võ thuật
Bán hàng, thanh toán tận nơi, toàn quốc.
Liên hệ: 0934.392.413 or 0168.46.28.414 (Mr Trung)
Chấp nhận thanh toán qua Ngân lượng.
*****
youtube.com/watch?v=E6PHdmhva6c
*****



*****
cach lam con nhi khuc, bai quyen con nhi khuc, ban con nhi khuc, tap luyen con nhi khuc, tu hoc con nhi khuc, day con nhi khuc, con nhi khuc dep, con nhi khuc video, cách làm côn nhị khúc, bán côn nhị khúc, côn nhị khúc bán ở đâu, côn nhị khúc hà nội, dạy côn nhị khúc, côn nhị khúc silicon, côn nhị khúc inox, côn nhị khúc inox 30 lắp gậy, bán côn nhị khúc gỗ, côn nhị khúc 15, côn nhị khúc gỗ cẩm lai, cách làm côn nhị khúc, côn nhi khuc, con nhi khuc hcm,

Toàn Quốc Cấy ghép implant -công nghệ phục hồi răng hoàn hảo khi bị mất răng

Posted: 01 Apr 2015 01:51 AM PDT

(staynd)Ngày nay với phương pháp điều trị hiện đại,cấy ghép implant là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất với những ưu điểm vượt trội ,khôi phục tính chất tự nhiên của răng, thay thế cho phương pháp phục hồi răng thông thường là làm cầu răng

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép implant là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng. Một thanh titanium nhỏ được cấy vào xương hàm của bệnh nhân, phục vụ như là một chân gốc để giữ răng sứ bên trên.



Ai là đối tượng để cấy ghép Implant?

Nói chung bất cứ ai mất răng, mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, thì implant là giải pháp tối ưu bạn nên nghĩ đến trước tiên.

Những trường hợp ảnh hưởng đến cấy ghép implant

Tiểu đường không kiểm soát tốt làm chậm sự lành thương và dễ nhiễm trùng. Tuy nhiên, nếu uống thuốc đầy đủ, mức đường huyết kiểm soát tốt thì vẫn có thể trồng răng implant.

Hút thuốc lá ảnh hưởng đến thành công của cấy ghép implant, bạn cần phải ngưng hút thuốc 2 tuần trước và sau khi cấy ghép implant.

Thói quen nghiến răng Bạn cần phải mang máng nhai vào ban đêm khi ngủ để tránh ảnh hưởng đến răng cấy ghép.

Vệ sinh răng miệng kém Trước khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân cần phải giữ sức khỏe răng miệng ổn định bằng cách sử dụng nước súc miệng, kem đánh răng diệt khuẩn trước 1 tuần. Nếu đang mắc bệnh nha chu thì phải điều trị triệt để mới tiến hành phẫu thuật.

Chi phí cấy ghép một Implant tại Nha Khoa Sài Gòn B.H

LOẠI ĐIỀU TRỊ

PHÍ (VNĐ)

Implant Dentium (Korea), M.I.S (Israel)

18.000.000

Sứ Titanium trên Implant

3.000.000

Nha khoa sài gòn bh Còn trang bị các máy móc cần thiết khác hỗ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật, có đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép implant, linh hoạt xử lý trong từng trường hợp cụ thể, căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra phương án điều trị tốt nhất.

Toàn Quốc Loa di động bluetooth Braven BRV-X dành cho dân phượt

Posted: 01 Apr 2015 01:14 AM PDT

Loa di động bluetooth Braven BRV-X dành cho dân phượt
Liên hệ Ngọc để được giá giảm hơn giá niêm yết 0902704864




Loa di động không dây bluetooth Braven BRV-X
Giá chỉ có : 4.976.000VNĐ
Liên hệ Ngọc để được giá giảm hơn giá niêm yết 0902704864
Giá đã gồm 10% thuế VAT
Bảo hành 1 năm
BRV-X có 2 màu để chọn. Một là mix giữa các màu Black-Black-Black. Hai là mix giữa các màu Grey-White-Black.


BRV-X cũng thuộc series dòng loa sử dụng ngoài trời, thiết kế cho những người thích đi "phượt", "picnic","dã ngoại", hay đơn giản là các bữa tiệc nướng ngoài trời,...để đáp ứng khả năng này, một bộ loa thông thường sẽ khó mà chịu đựng được,.. và Braven chắc cũng phải lường hết được những tác động có thể gây ra cho bộ loa, như hãng giới thiệu BRV-X có phần vỏ bên ngoài được đúc bằng hỗn hợp chất liệu cao su và nhựa có khả năng chống va chạm cao để tăng cường khả năng chống sốc, cùng với thiết kế chống nước tiêu chuẩn IPX7.


Với chất liệu, thiết kế, kỹ thuật,công nghệ... đã được trang bị cho BRV-X thì mưa đá, mưa tuyết, tuyết, mưa, nắng,nước... đều trở nên vô nghĩa,... chẳng có gì có thể làm ảnh hưởng đến bộ loa " nồi đồng cối đá " này, và nó thực sự làm bạn tận hưởng những cuộc phiêu lưu đến bất cứ đâu với những giai điệu yêu thích.


IPX7 hay IP code hay là IEC tiêu chuẩn 6029, được công bố bởi IEC (International Electrotechnical Commission), tiêu chuẩn này với các chỉ số cụ thể nhằm cung cấp cho người tiêu dùng chi tiết hơn về khả năng chống thấm nước... với IPX7 thì Loa BRV-X có thể chịu được trong nước với độ sâu tối đa là 1m và trong vòng 30 phút mà không có vấn đề gì.


BRV-X tích hợp microphone chống ồn cho phép bạn hoặc 1 nhóm bạn dễ dàng đàm thoại với nhóm khác. Thiết kế tương thích với các ứng dụng phần mềm khác nhau nhu Skype, iChat, Facetime,..


Loa tích hợp pin sạc bên trong với dung lượng khá lớn 5200mAh không chỉ giúp loa chơi nhạc liên tục lên đến 12 tiếng mà còn đóng vai trò như một Power Bank, ngân hàng điện(sạc dự phòng) để sạc các thiết bị di động, smartphone,tablet,.. qua cổng cắm USB (5V--1A).


BRV-X được kết nối không dây dễ dàng đến các thiết bị di động để nghe nhạc, qua chuẩn không dây bluetooth, ngoài ra loa còn hỗ trợ kết nối không dây NFC, đây là 1 tiện tích khá tiện lợi, bạn sẽ nhanh chóng kết nối khi cần thiết.


Trên Loa có nút điều chỉnh âm lượng, hoạt động độc lập với nút chỉnh âm lượng trên thiết bị phát nhạc.


BRV-X tích hợp công nghệ TrueWireless™ cho phép bạn kết nối đến cùng 1 lúc 2 loa BRV-X, và biến nó thành 1 hệ thống loa 2.0 gồm 1 loa phải và 1 loa trái.


BRV-X tích hợp 2 chế độ nghe nhạc khác nhau, chế độ nghe trong nhà hoặc chế độ nghe ngoài trời, bạn chỉ cần gạt nút chuyển chế độ sau loa là ok.


Đi kèm theo loa có 2 dây một BRV-X Travel Strap, 2 là BRV-X Lanyard, dùng để buộc chặt loa vào xe đạp, thuyền hay cây để thiết lập việc nghe nhạc ngoài trời trở nên hoàn hảo hơn. 1 sợi dây có chuẩn Jack cắm 3,5" để nghe nhạc có dây nếu muốn và 1 adapter để sạc pin cho loa.
_Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:




================================================


Liên hệ mua hàng:


Công ty SVHouse - Loa.com.vn




Tại TP Hồ Chí Minh:


- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864


- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:


- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse

Toàn Quốc rào chắn giao thông cho bãi xe

Posted: 01 Apr 2015 01:05 AM PDT

BARRIER TỰ ĐỘNG – THANH CHẮN GIAO THÔNG


LH: 0938.233.785 – Tuyết Hoa


Cùng với sự phát triển của giao thông Việt Nam hiện nay, nó đã mở ra triển vọng cho nhiều ngành hàng đi kèm theo nó. Chẳng hạn như: ngành hàng xe máy, ô tô, vận tải hành khách… các ngành hàng phục vụ hạ tầng theo đó cũng được sinh ra. Ví dụ như ngành hàng rào chắn giao thông (thanh chắn giao thông) cũng xuất hiện.


Rào chắn giao thông đã dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều, không chỉ dừng lại ở các trạm thu phí mà ngày nay rào chắn giao thông còn xuất hiện ở các bãi giữ xe, tòa nhà cao tầng, chung cư, khu nghỉ dưỡng, nhà hát…






Các chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lĩnh vực giữ xe cũng mạnh dạng hơn trong việc đầu tư, mua sắm rào chắn giao thông cho cơ sở của mình. Những ích lợi quan trọng mà nó mang lại đã thuyết phục người những người khách hàng khó tính nhất gật đầu đồng ý đưa rào chắn giao thông về.


Đơn vị kinh doanh thì cũng có rất nhiều, nhưng để tìm được một nhà cung cấp yên tâm về chất lượng cũng như giá cả cũng phải là việc đơn giản.


Quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ kỹ thuật, giá và phương thức thanh toán hợp lý, linh hoạt nhất.


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bén Nghé, quận 1, TP.HCM


Di động: 0938.233.785 gặp Tuyết Hoa


Toàn Quốc bán nhà liền kề Trung Yên

Posted: 01 Apr 2015 01:03 AM PDT

bán nhà liền kề Trung Yên

DT 112m2 xây 4 tầng MT 5,5m ( huong nam ) đường 15m giá 18 tỷ
DT 66m2 xây 4 tầng MT 5,5m ( hướng ĐB ) đường 15m giá 12ty
LH anh Tâm 0989957883

Tuyển dụng Nam Sắp Xếp thùng sữa vinamilk 380 ngàn/ngày.

Posted: 01 Apr 2015 12:52 AM PDT

Công ty chúng tôi cần gấp Nam sắp xếp thùng sữa Vinamilk KL:17-25kg.Làm việc trong kho Sắp xếp lên băng tải và ballet

-Lương 380 ngàn cuối ngày lãnh lương,bao cơm trưa,hỗ trợ chỗ ở lại miễn phí hoặc phụ cấp 800 ngàn/tháng tiền xăng xe đi lại và phòng trọ cho công nhân không ở lại.


-Thời gian làm 8 tiếng/ngày:Sáng 7h-11h trưa,chiều 13h-17h,chủ nhật lễ tết nghỉ.


-Địa điểm làm việc:TPHCM_Quận Tân Bình,2,4,7,9,Thủ Đức,Bình Dương,Đồng Nai,Long An.

Liên hệ Mr.Tài Tel:0939 432 555.Lưu ý:Không nhận sms,không tiếp môi giới.

Tuyển dụng Tuyển gấp 30 nữ xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng may công nghiệp

Posted: 01 Apr 2015 12:03 AM PDT

Thông báo tuyển chọn lao động đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản

1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC :

Nơi làm việc: Nhật Bản
Công việc : May công nghiệp và nông nghiệp
Thời hạn hợp đồng: 1 và 3 năm

2. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG:
Số lượng yêu cầu: 30 Nữ
Yêu cầu: Tuổi từ 19-35. TN cấp 2 trở lên, thị lực tốt, khỏe mạnh, thận tay phải.( Ưu tiên người có kinh nghiệm)

3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Lương cơ bản : 135.000 Yên/tháng, chưa tính làm thêm ( Tương đương 25. 000.000 đồng Việt nam )
-Tăng ca: Tiền tăng ca tính theo luật lao động tại Nhật Bản
-Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
-Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần và những ngày lễ tết theo luật lao động Nhật Bản.

Chi tiết xem tại ==> nhatbantuyendung.com

Toàn Quốc Đồng hồ camera quay phim HD,Móc áo camera ngụy trang,Camera đồng hồ gi

Posted: 31 Mar 2015 11:54 PM PDT

Chuyên cung cấp các loại đồng hồ camera - đồng hồ camera hd - đồng hồ camera siêu nhỏ - đồng hồ camera giá rẻ - camera mini -bút camera - bút camera HD - bút quay phim - bút camera giá rẻ - camera ngụy trang - camera siêu nhỏ - móc áo camera
Camerakythuatso.vnĐịa chỉ bán đồng hồ camera, đồng hồ quay phim, ghi âm giá rẻ, hàng tốt và uy tín nhất tại Hà Nội & Sài Gòn Giao hàng miễn phí siêu tốc - Bảo hành 12 tháng .

Đồng hồ camera quay phim là những dòng camera được thiết kế đặc biệt được ngụy trang tinh xảo dưới dạng camera đồng hồ đeo tay sử dụngcamera kỹ thuật số có độ phân giải cao Chuẩn Full HD 1080, Siêu mỏng siêu nét quay đêm cho hình ảnh rõ nét, sống động giúp bạn tác nghiệp thuận tiện và đơn giản.
Đồng Hồ camera F88 HD Giá 2500K


Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Đồng Hồ F88 được thiết kế để phù hợp với quần áo và phụ kiện, đó là chiếc đồng hồ hoàn hảo để sử dụng mỗi ngày.
Đồng hồ F88 thanh lịch cũng là một gián điệp máy ảnh độ nét cao!

Một ống kính có độ phân giải cao và microphone được thiết kế lý tưởng nằm trong mặt đồng hồ để cho bạn kín đáo ghi lại giờ của tập tin bí mật.

Có 2 chế độ Ghi Âm: có video độ nét cao, chụp ảnh chi tiết hoặc ghi lại âm thanh rõ ràng.
Đồng Hồ có bộ nhớ trong 4GB có thể lưu trữ rất nhiều không gian cho video, hình ảnh, các file dữ liệu.
THÔNG TIN kỹ thuật:

+ Thời gian sạc: 02 giờ

+ Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ

+ Quay phim độ phân giải: 720p 30fps

+ Kích thước ảnh: 1600 * 1200

+ Pixel : 5.0 mega pixel

+ Video định dạng AVI.

+ Hình ảnh định dạng JPEG.

+ Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

+ Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

+ Bộ nhớ Trong có sẵn 4G
Móc treo quần áo camera Q2 Giá 1900K
Móc áo camera Q2 đời mới, sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt quay phim ghi âm. Sử dụng pin rời dễ dàng nâng cấp và tháo lắp.


Muốn xem ai là ăn cắp trong nhà của bạn ? Muốn theo dõi nơi ở của người giúp việc của bạn? Muốn xem trên cửa hàng của bạn mà không thể hiển thị các máy ảnh trên tường ? Cũng tiện ích mới là ở đây để giúp bạn ra ngoài và đó là Camera ngụy trang móc treo quần áo . Tiện ích này là mới và nó sẽ rất hữu ích trong việc làm gián điệp mà không làm cho nó rõ ràng.
Bạn chỉ có thể dính nó lên trên tường và theo dõi những gì đang xảy ra trong căn phòng đó . Không ai thậm chí sẽ nhận thấy bất cứ điều gì sai lầm về một cái móc ! Người sẽ nghĩ rằng có một máy ảnh với độ phân giải 1280 x 720 ẩn trong !


Thời gian làm việc cho máy ảnh là hơn 8 giờ và pin cũng có thể sạc lại . Nó đi kèm với một điều khiển từ xa hơn có thể hoạt động từ khoảng cách 25 m

Hãy sở hữu sản phẩm nhanh nhất có thể để trở thành một tín đồ thời trang thông minh. Sản phẩm trông qua đã được thiết kế rất tỉ mỉ, không ai có thể nhận ra có một camera ở đây cả và bạn có thể tự do hoạt động công việc mình yêu thích ngay cả trong các cuộc họp, party hay hội gì cần phóng viên và chụp hình bạn vẫn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc ở đó


Sản phẩm là một kết hợp vô cùng tinh tế đem lại cho bạn sự tiện ích có một không hai khi vừa sở hữu một chiếc đồng hồ phong cách mà lại có thể là camera siêu nhỏ.
Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Camera ngụy trang Camera siêu nhỏ-Camera mini giá rẻ nhất. Hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.
Địa chỉ 1 : 22A/165 Dương Quảng Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Địa chỉ 2 : 252/14 Lý Chiến Thắng P9 - Q3 - Tp HCM
Hotline 24/24 : Mr Dũng 0916225886 - 0977756260

Toàn Quốc Bán nhà trong ngõ An Dương Vương 35m2 xây 5t mới

Posted: 31 Mar 2015 11:32 PM PDT

Bán nhà trong ngõ An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận tây Hồ.- Diện tích 35m2 xây mới 5 tầng, mỗi tầng 1pn + 1wc khép kín, mặt tiền 3,5m, hướng Bắc. Thiết kế hiện đại, nội thất đẹp, đồng bộ.- Vị trí: Cách đường lớn An Dương Vương 30m, ngõ trước nhà 2,5m, đi lại thuận tiện,- Sổ đỏ chính chủ, giá bán 2,1 tỷ.- Liên hệ: A thái 0962.005,222 (miễn TG và QC).

HCM Gửi hàng thực phẩm đi mỹ, gửi hàng ở đâu tốt nhất, gởi hàng ở đâu tốt

Posted: 31 Mar 2015 09:24 PM PDT

T T I E X P R E S S
HOTLINE:0907 779 803 (PHÒNG KINH DOANH: VÕ THỊ YẾN NHI– 0907 779 803
~* Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có ngay giá cước rẻ nhất thị trường! *~
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi ÚC đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ giá rẻ đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Canada uy tín đường biển
~*~ Vận chuyển hàng hóa đi Malaysia giá tốt
~*~ Gửi tranh đi Mỹ
~*~ Gửi máy xay thịt đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi Mỹ
~*~ Gửi nệm kymdan đi ÚC giá rẻ nhất
~*~ Gửi bàn ghế đi Canada
~*~ Gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi thực phẩm đi ÚC
~*~ Gửi thực phẩm đi nước ngoài


* VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT: 0907 779 803
TTI Express làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho hàng xuất khẩu, dịch vụ từ Cửa đến Cửa ...với mức giá cạnh tranh và thời gian vận chuyển trong ngày. TTI có văn phòng đại diện nhiều nứơc trên thế giới.

* VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN SEA QUỐC TẾ .

TTI Express có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống văn phòng đại diện toàn cầu. Quý khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

Chuyển phát nhanh
- Chuyển phát nhanh hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
- Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
- Chuyển phát nhanh hàng điện tử: kim từ điển, các loại máy móc khác.
- Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư…
- Chuyển phát nhanh hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
- Chuyển phát nhanh hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng


Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng của mình.


TTI Express sẽ giúp Quý Khách hàng gởi bất cứ lô hàng lớn nhỏ đi đến mọi nơi trên toàn thế giới với mức cước phí hợp lí nhất

Dịch Vụ:
-Cung cấp tracking number để Qúy khách theo dõi lộ trình hàng đi
-Hỗ trợ thông quan, xử lý hàng hóa.
-Đóng gói, hút chân không, đăng ký FDA và các giấy chứng nhận, kiểm định kiểm dịch khác.


Miễn phí :
- Quý khách được Miễn phí thùng carton và đóng hàng hóa
- Miễn phí phí nhận hàng ở nội thành
- Quý khách được cung cấp số vận đơn để quý khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hành trình đi của hàng hóa.
- Quý khách được thông báo khi hàng đến tay người nhận.


Cam Kết:
- Đúng thời gian
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Chúng tôi cam kết giá rẻ, đảm bảo và chất lượng nhất cho bạn.
Bảo Hành:
- Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng theo trong hợp đồng cho quý khách khi xảy ra mất


~* Hãy liên hệ với Chúng Tôi dù là 1 lá thư!*~

+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NƯỚC NGOÀI
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NAUY
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI NHẬT
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI HÀ LAN
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI PHẦN LAN
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI TÂY BAN NHA
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI MỸ
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI MALAYSIA
+ GỬI HÀNG HÓA ĐI SINGAPORE
Điện thoại liên hệ : Yến Nhi – 0907 779 803
XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT!

Tks & Rgds
Ms Yến nhi - CELL: 0907 779 803
Skype: chuyenphatnhanhgiare2
T.T INTERNATIONAL CO., LTD
.................................................. ...............
Office: Rm.606, IndoChina Park Tower,
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 gặp Yến Nhi để có giá tốt Fax:+848-3752 7443
Branch: No 70, Str.2 (old Str.8), An Lac A Ward,Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: 0907 779 803 YẾN NHI - 08 3752 7442

VÕ THỊ YẾN NHI: 09077 798 03
chuyển phát nhanh giá rẻ nhất thị trường, chuyển phát nhanh quốc tế giá cạnh tranh, gửi hàng chuyên nghiệp, gởi hàng uy tín, van chuyen hang di srilanka, van chuyen hang di maldives,van chuyen hang di mongolia,van chuyen hang di y,van chuyen hang di luxembourg, van chuyen hang diao,van chuyen hang di phan lan ,van chuyen hang di greenland,van chuyen hang di albania,van chuyen hang di belarus,van chuyen hang di croatia, van chuyen hang di estonia,van chuyen hang di georgia,van chuyen hang di hungary,van chuyen hang di slovakia,van chuyen hang di slobenia, van chuyen hang di pakistan,van chuyen hang di arap saudi,van chuyen hang di uae,van chuyen hang di iraq,van chuyen hang di kosovo, van chuyen hang cong kenh, chuyen phat nhanh buu kien,van chuyen hang di thuy sy,goi hang di nuoc ngoai ,van chuyen hang bang duong hang khong, chuyển nhận hàng thực phẩm đi mỹ, nhận hàng hành lý cá nhanh, nhận gửi hàng quà biếu, cho tặng, gởi quà đi nước ngoài, gửi quà đi nước ngoài, gửi hàng đi nước ngoài giá rẻ nhất thành phố, gởi hàng ta nước ngoài giá rẻ nhất tp, chuyển hàng đi nước ngoài giá tốt nhất, chuyển hàng nhanh, chuyển hàng giá cực rẻ, gửi hàng uy tín, chuyên gửi hàng hành lý cá nhân, chuyên gởi hàng hành lý cá nhân uy tín, chuyên gửi quà tặng, mừng sinh nhật, gửi hàng quà biếu giá tốt. gửi hàng nhanh, chuyên gửi chứng từ, tài liệu đi nước ngoài, gửi hàng thực phẩm đi mỹ, gửi hàng ở đâu tốt nhất, gởi hàng ở đâu tốt nhất, gửi hàng ở đâu rẻ nhất, gởi hàng ở đâu rẻ nhất

Toàn Quốc Nguyên lý hoạt động của điều hòa

Posted: 31 Mar 2015 08:45 PM PDT

Công ty điện tử điện lạnh bách khoa chuyên sửa chưa-bảo dưỡng-lắp đăt
Tại nhà-cơ quan-xí nghiệp
Điều Hòa-Tủ Lạnh-Bình Nóng Lạnh-Máy Giặt-Lò Vi Sóng-Bếp Từ-Cây Nước
Cs1 :161 Thái hà :046 259 3577
Cs2 : 79 Lý Nam Đế : 0912 702 356
Cs3 : 28 Hai Bà Trung : 0934 221 236
Cs4 : 75 Nguyễn Trãi : 0978 872 369
Cs5 : 123 Cầu Giấy :0972 845 005
Cs6 :248 Ngô Gia Tự : 0985 350 236
Bạn có biết được điều hòa nhà mình hoạt động như thế nào không,sơ đồ nguyên lý hay hoạt động của nó như thế nào,biết được nguyên lý hoạt động của nó để giúp quản lý và sử dụng điều hòa của mình được tốt hơn,nguyên lý hoạt động của điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều có khác nhau không
Nguyên lý hoạt động của điều hòa
Khi bật máy mạch trên giàn lạnh nhận tín hiệu đánh điện cho hệ thống cảm biến,cảm biến nhận định nếu nhiệt độ bên ngoài chênh với nhiệt độ bên trong >=1 độ thỳ lập tức mạch đánh tín hiệu ra cục nóng chạy,lúc này block và quạt gió chạy,gas sẽ được phun ra khí lạnh đẩy nên giàn lạnh nhờ quạt giàn lạnh thổi nhiệt lạnh ra bên ngoài làm lạnh phòng,nếu nhiệt độ trong phòng đạt đến mức điều chỉnh lúc này cảm biến nhiệt nhận tín hiệu nhiệt độ đã đủ để mạch đánh điện về làm cho block ngắt,khi nhiệt độ trong phòng tăng hay giảm đi so với quy định thỳ block hoạt động tiếp như một chu kì tuần hoàn,nếu máy không hoạt động như thế thỳ máy của bạn đã bị hỏng,có thể điều hòa bi hỏng cục nóng và lạnh lúc này bạn hãy gọi cho thợ sửa điều hòa được phục vụ một cách tốt nhất
Chúng tôi công ty chuyên sửa điều hòa giá rẻ,sửa điều hòa tại nhà hà nội,chúng tôi sửa điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều
Điều hòa hai chiều :
Đối với máy điều hòa hai chiều có hai chế độ làm việc: làm lạnh và sưởi ấm.
– Chế độ làm lạnh:
Cặp van điện từ A đóng, B mở. Máy làm việc giống như máy lạnh một chiều.
– Chế độ sưởi ấm:
Cặp van điện từ A mở, B đóng. Nguyên lý hoàn toàn tương tự ở chế độ lạnh. Tuy nhiên, lúc này đường đi của môi chất thay đổi và hoán đổi vai trò của hai giàn trao đổi nhiệt, giàn trong nhà thành giàn ngưng tụ (tỏa nhiệt) còn giàn.

Toàn Quốc bán buôn iPhone 4 16gb (qtế) === 2.298.000đ

Posted: 31 Mar 2015 08:33 PM PDT

SPIDER SHOP
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI GIÁ SỈ

Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910


MUA SẮM ĐÚNG LÚC, SUNG TÚC CẢ NĂM
MUA IPHONE, TẶNG NGAY QUÀ 1.900.000Đ2USD MAY MẮN



Cam kết:
-------->> 100% Quý Khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
-------->> Đổi mới ngay sản phẩm trong 30 ngày
-------->> Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi
-------->> Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội
-------->> Qúy khách có thể tự tay mở máy xem main, để khẳng định chất lượng của shop
-------->> Dịch vụ chuyển hàng tận nơi, thu tiền tại nhà dành cho khách ngoại tỉnh
-------->> Địa chỉ được các anh em thành viên diễn đàn Tinh Tế/ Mua Rẻ/ Voz...tin tưởng


Máy mới 99% Full box, đặc biệt tặng ngay gói Combo quà tặng 1,9 triệu:
1 - Pin sạc dự phòng chính hãng dung lượng 10.400 mAh
2 - Dán cường lực, chống va đập miễn phí suốt thời gian bảo hành
3 - Ốp bảo vệ cao cấp, cực hot, các màu
4 - Bút đa năng ipad
5 - Cốc sạc xịn chính hãng Apple
6 - Cáp Connec pc cho iphone
7 - Tai nghe cao cấp có điều chỉnh âm lượng
8 - Lì xì ngay 2USD mạ vàng
9 - Tạo ID APPLE miễn phí
10 - Hàng ngàn quà tặng ý nghĩa và giá trị khác
11 - Các phiên bản bán ra là bản Quốc Tế

----------------Apple iPhone 4----------------
✔ iPhone 4-16 Gb (Quốc tế) : 2,298,000đ
✔ iPhone 4-32 Gb (Quốc tế) : 2,398,000đ



----------------Apple iPhone 3GS----------------
✔ iPhone 3GS-8 Gb (Quốc tế) : 798,000đ
✔ iPhone 3GS-16 Gb (Quốc tế) : 898,000đ




----------------Apple iPhone 4S----------------
✔ iPhone 4S-16 Gb (Quốc tế) : 2,898,000đ
✔ iPhone 4S-32 Gb (Quốc tế) : 3,148,000đ
✔ iPhone 4S-64 Gb (Quốc tế) : 3,198,000đ



----------------Apple iPhone 5----------------
✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) đen : 5,148,000đ
✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) trắng : 5,598,000đ
✔ iPhone 5-32 Gb (Quốc tế) : 5,398,000đ


----------------Apple iPhone 5C----------------
✔ iPhone 5C 16Gb (Quốc tế) các màu : 4,150,000đ
✔ iPhone 5C 16Gb (Lock) các màu : 3,100,000đ



----------------Apple iPhone 5S----------------
✔ iPhone 5S 32Gb đen xám/black (Quốc tế) : 7,800,000đ
✔ iPhone 5S 64Gb trắng/white (Quốc tế) : 8,500,000đ
✔ iPhone 5S 32Gb vàng/gold (Quốc tế) : 9,398,000đ



-----------------❅❅❅-----------------


Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910




Toàn Quốc Bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Posted: 31 Mar 2015 08:28 PM PDT

Điều hòa sau một thời gian sử dụng không được mới như cũ,nó có thể bị dính bụi bẩn ,sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm mát hay sưởi của điều hòa,điều khiển không có tác dụng ,nước có thể chảy vào trong nhà,nếu một thời gian dài có thể hỏng máy,làm tiêu tốn điện năng của gia đình bạn ,ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình
Bảo dưỡng điều hòa là rỳ và tại sao cần phải bảo dưỡng điều hòa định kì,công ty chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn biết để am hiểu hơn,tiện cho việc phối hợp với chúng tôi trong việc bảo dưỡng điều hòa tại nhà
Bảo dưỡng điều hòa là làm sạch mặt lạnh và mặt nóng của điều hòa để nó được sạch đẹp và sử dụng được tốt và lâu bền hơn

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà nội của bách khoa:

  1. Kĩ thuật viên bật máy kiểm tra bên ngoài xem có bẩn ở đâu không
  2. Kiểm tra các tiếp điểm có bị oxi hóa không
  3. Kiểm tra xem tốc độ gió mạnh hay nhẹ,lạnh có tốt không
  4. Sau đó lấy máy vệ sinh bên ngoài và bên trong của cục nóng và mặt lạnh
  5. Kiểm tra khả năng thoát nước của điều hòa có tốt không,tránh tình trạng khi chạy nước sẽ chạy vao trong nhà

Vệ sinh bên ngoài xong ta kiểm tra bên trong máy điều hòa

  1. Bật máy chạy xem điều hòa có ổn định không,kêu không,có lạnh không
  2. Sau đó ta kiểm tra gas điều hòa thiếu hay thừa cũng ảnh hưởng đến hoạt động chạy của điều hòa
  3. Hoàn thiện và bàn giao cho khách hang

Tại sao các bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa của chúng tôi

  • Quy trình bảo dưỡng điều hòa khoa học cẩn thận vì được đào tạo từ các sửa điều hòa chính hang
  • Làm việc nhanh chóng cẩn thần thân thiện
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao,với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng
  • Giá cả hợp lý,minh bạch có giấy tờ bảo hành hóa đơn đàng hoàng

Mạng lưới cơ sở rộng khắp chúng tôi có rất nhiều cơ sở khác nhau,bảo dưỡng điều hòa tại cầu giấy,dịch vụ bảo hành điều hòa tại lý nam đế,sửa chữa điều hòa tại nguyễn trãi,lắp đặt điều hòa tại k9 bách khoa
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chúng tôi còn sưa điều hòa, lắp đặt điều hòa,mua điều hòa, bán máy lạnh, chuyên bán điều hòa nhật
Công ty điện lạnh bách khoa chúng tôi còn sửa máy giặt,sửa tủ lạnh ,sửa bình nóng lạnh sửa lò vi sóng,sửa bếp từ

Toàn Quốc Gel bôi trơn vũng tàu

Posted: 31 Mar 2015 08:23 PM PDT

Shop bao cao su Cậu Bé Vàng Vũng Tàu

Chuyên cung cấp các loại bao cao su ở vũng tàu (durex, trojan, sagami...), gel bôi trơn ở vũng tàu (Durex, Pjur, trojan...), thuốc kéo dài quan hệ ở vũng tàu (stud 100 ở vũng tàu, emla 5%, longtime nóng, lạnh), đồ chơi tình dục (đồ chơi tình dục cao cấp, dương vật giả, trứng rung....), thuốc tăng cường sinh lý ở vũng tàu (vimax pills ở vũng tàu, vigra vegetal ở vũng tàu, kamagra ở vũng tàu, maxman ở vũng tàu...)

Hotline: 093 82 567 82 (Tư vấn viên-Sang)
Add: 411 nguyễn an ninh, P.9, TP.Vũng Tàu


Với phương châm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Shop bao cao su cậu bé vàng vũng tàu hỗ trợ tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng mua các sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng, phù hợp, giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý

Giao hàng mọi lúc, mọi nơi trong khắp Bà Rịa vũng tàu (Long điền, Xuyên mộc, đất đỏ, Bà rịa, Phước tỉnh, Long Hải, Châu Đức, Tân Thành)

Gel Bôi Trơn ở vũng tàu

No comments:

Post a Comment