Wednesday, April 1, 2015

NHỮNG CHUYẾN ĐÒ PHỤC SINH - 3 - 4

NHỮNG CHUYẾN ĐÒ PHỤC SINH - 3 - 4

Link to Tin Tức

NHỮNG CHUYẾN ĐÒ PHỤC SINH

Posted: 01 Apr 2015 08:04 AM PDT

Nhân dịp Đại Lễ Phục Sinh, xin kính chuyển tới các bạn Tân Tòng đã từng nhập đạo vào những Đêm Vọng Phục Sinh và đã từng có cơ duyên được cùng nhau đồng hành trong những giờ giáo lý một bài thơ nhỏ, như một lời chúc mừng Phục Sinh 2015.

ĐẠI HỘI ACIES LẦN THỨ 2 CỦA CURIA QUẢNG NGÃI

Posted: 31 Mar 2015 09:04 PM PDT

Tạ ơn Chúa đã cho phong trào Legio Mariae tại Quảng Ngãi ngày càng được củng cố và phát triển. Năm nay, vào chính ngày Lễ Truyền Tin (25/3), Curia Quảng Ngãi tổ chức Đại Hội Acies lần thứ hai kể từ ngày tái thành lập.

CHƯƠNG TRÌNH PHỤNG VỤ TUẦN THÁNH – PHỤC SINH NĂM 2015

Posted: 31 Mar 2015 08:04 PM PDT

 Những ban, những người có trách nhiệm cần nắm vững nội dung chương trình.  Ban có liên quan đến cử hành Phụng vụ theo dõi sát Sách Nghi Thức Phụng Vụ Tuần Thánh (Trong tập riêng hay trong Sách Lễ Rôma)  Các hạng mục trang trí cần có : - Bục lễ đài phục vụ Lễ Lá và Tam Nhật Vượt qua : hoàn tất trước cử hành 4 giờ. - Điện trang trí và thắp sáng, cổng chào : Hoàn tất trước chiều Thứ Năm Tuần Thánh.  Các chuẩn bị phụng vụ phải được hoàn chỉnh trước giờ cử hành lễ nghi.  Tuyệt đối phải giữ nghiêm túc qui luật phụng vụ.  HĐCV phối trí ban trật tự để đảm bảo an toàn cho các ngày lễ.

Đền thờ đồi Golgotha và mộ Chúa Giêsu sống lại

Posted: 31 Mar 2015 08:04 PM PDT

Từ xưa nay, đều có những đoàn người hành hương từ khắp nơi trên thế giới đến kính viếng đền thờ đồi Golgotha, nơi Chúa Giêsu bị đóng đinh trên thập gía, cùng ngôi mộ, nơi Chúa Giêsu được an táng và đã sống lại. Hai nơi thánh này cùng nằm trong một đền thờ ở Gierusalem vùng cổ thành.

No comments:

Post a Comment