Wednesday, April 1, 2015

Mỗi ngày là một ngày đặc biệt

Mỗi ngày là một ngày đặc biệt


Mỗi ngày là một ngày đặc biệt

Posted: 01 Apr 2015 03:04 AM PDT

Tôi tự nhủ rằng mỗi ngày là một ngày đặc biệt. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút đều đặc biệt cả. *** Bạn tôi mở ngăn tủ của vợ mình và lấy ra một gói nhỏ... Gói kỹ càng trong lớp giấy lụa. Anh bảo: "Đây không phải là gói đồ bình thường, đây là một chiếc áo thật đẹp." Anh vứt lớp giấy bọc và lấy ra chiếc áo rất mịn màng: "Tôi mua chiếc áo này tặng cô ấy, lần đầu tiên chúng tôi sang New York, cách đây 9 năm rồi, nhưng cô ấy chưa bao giờ mặc. Cô ấy muốn dành cho một dịp nào đặc biệt. Vậy ...

Đặc sản đảo Lý Sơn không thể bỏ qua

Posted: 01 Apr 2015 12:53 AM PDT

Lý Sơn có nhiều loại hải sản tươi ngon, kết hợp với các loại gia vị đậm đà cùng cách chế biến dân dã mà tinh tế. Những năm gần đây, du khách đến với Lý Sơn (Quảng Ngãi) ngày càng nhiều. Phong cảnh hoang sơ đặc sắc và cuộc sống với nhiều nét thú vị trên đảo làm nên sức thu hút khó cưỡng với khách phương xa. Còn với những người đam mê ẩm thực, Lý Sơn là nơi để thưởng thức vô số loại hải sản tươi ngon, kết hợp với các loại gia vị đậm đà cùng cách chế biến dân dã mà tinh tế. Vào những nhà hàng ...

CẦN HỖ TRỢ THÔNG TIN ĐI LÝ SƠN

Posted: 31 Mar 2015 10:40 PM PDT

Tớ tên Thắng, sn89, đang ở Hà Nội Từ 9/4 - 12/4 tớ có dự định đi Lý Sơn - Quảng Ngãi, với lịch trình sơ bộ đi từ Đà Nẵng như sau: 9/4: - 10h có mặt ở Đà Nẵng, thuê xe máy, xuất phát đi Quảng Ngãi. Thăm khu chứng tích Sơn Mỹ, bãi biển Mỹ Khê. - Nghỉ đêm tại Mỹ Khê hoặc gần cảng Sa Kỳ 10/4: - Sáng dậy sớm, ra cảng Sa Kỳ mua vé, gửi xe lên tàu đi Lý Sơn - Đến Lý Sơn, khám phá đảo lớn - Nghỉ đêm tại đảo lớn 11/4: - Dậy sớm, đi đảo bé An Bình - khám phá đảo bé - nghỉ đêm tại đảo ...

No comments:

Post a Comment