Wednesday, April 1, 2015

UB MTTQVN TP. Hải Phòng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho ngư dân Quảng Ngãi

UB MTTQVN TP. Hải Phòng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho ngư dân Quảng Ngãi


UB MTTQVN TP. Hải Phòng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho ngư dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.4, tại trụ sở UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi, đã diễn ra lễ tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ UB MTTQVN TP.Hải Phòng trao tặng cho ngư dân Quảng Ngãi.

10 thực phẩm không nên dùng khi uống thuốc

Posted:

Nếu bạn ăn, uống những loại thực phẩm sau khi đang phải uống thuốc chữa bệnh thì có thể làm giảm tác dụng của thuốc.

Thận khỏe mạnh với 5 thói quen đơn giản

Posted:

Uống nhiều nước, từ bỏ đồ chiên rán, hạn chế ăn mặn là lời khuyên giúp thận luôn khỏe mạnh.

Nhà máy sữa ở Yemen bị đánh bom, 25 người chết

Posted:

nbsp;Ngày 1-4, một nhà máy sữa ở thành phố cảng Hodaida tại Yemen bị đánh bom nổ tung, ít nhất 25 công nhân đã thiệt mạng. Có thể liên quân Ả Rập đã không kích sai mục tiêu.

IPU 132 ra Tuyên bố Hà Nội

Posted:

Chiều 1/4, trong ngày làm việc cuối cùng, nghị sĩ đến từ 133 nước và 23 tổ chức nghị viện quốc tế đã cùng ra Tuyên bố Hà Nội, trong đó cụ thể hóa các mục tiêu của chủ đề Phát triển Bền vững: Biến Lời nói thành Hành động.

Chính phủ họp thường kỳ tháng 3: Tăng trưởng GDP 6,03% là con số thực

Posted:

Dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ngày 1/4, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 3/2015.

Chính phủ Myanmar và các nhóm sắc tộc ký thỏa thuận ngừng bắn

Posted:

Ngày 31-3, tại Yangon, các nhà đàm phán hòa bình của Chính phủ Myanmar và các nhóm sắc tộc thiểu số vũ trang nước này đã ký dự thảo thỏa thuận ngừng bắn toàn quốc (NCA) dài 7 chương, một bước tiến trong quá trình 16 tháng đàm phán về văn kiện này.

Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Chỉ thị 42 của Bộ Chính trị về quot;Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nướcquot; và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2010-2015), trong 5 năm qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã có nhiều đổi mới và ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động.

Đại hội Liên hiệp các hội KH-KT tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.4, Liên hiệp các hội Khoa học ndash; Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2015 ndash; 2020.nbsp; nbsp;

11 đối tượng được tăng lương từ 6/4

Posted:

Theo Khoản 1 Điều 2, Nghị định 17/2015/MĐ-CP, từ 6/4/2015, 11 đối tượng có hệ số lương từ 2,34 trở xuống sẽ được hưởng mức lương tăng thêm hàng tháng.

Võ Hàng (1877- 1949)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Võ Hàng người làng Tân Phước, tổng Bình Thượng, phủ Bình Sơn, nay là thôn Tân Phước, xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Ông đổ tú tài Hán học khoa Quý mão (1903) tại Trường thi hương Bình Định, nên người đời thường gọi là Tú Hàng.

Rèn 5 kỹ năng cốt lõi cho học sinh lớp 1

Posted:

Cô Đặng Thị Thu Hoa ndash; Giáo viên Trường Tiểu học Sơn Nguyên (Phú Yên) - chia sẻ kinh nghiệm hình thành 5 kỹ năng cơ bản, cốt lõi cho học sinh lớp 1 thông qua các môn học.

Mang đến niềm vui cho người cao tuổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để tạo điều kiện cho người cao tuổi là thương binh bị cụt chân có điều kiện đi lại thuận tiện, Sở LĐ-TBamp;XH đã phối hợp với Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng lắp chân giả Modula chất lượng cao miễn phí.

Trà dược chữa tăng huyết áp

Posted:

nbsp;Hiện nay, tăng huyết áp ngày càng có xu hướng gia tăng, không chỉ gặp ở người trung và cao tuổi mà ngay cả ở người trẻ.

Đội tuyển nữ Việt Nam đứng thứ 34 thế giới

Posted:

Theo bảng xếp hạng bóng đá nữ được FIFA vừa công bố, bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí 34 thế giới.

Clip: 7 bàn thắng của U23 Việt Nam vào lưới U23 Macau

Posted:

Cú hat-trick của cặp tiền đạo Công Phượng và Thanh Bình đã giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Macau (Trung Quốc) với tỷ số 7-0 ở lượt trận cuối bảng I - vòng loại giải U23 châu Á 2016. Qua đó Olympic Việt Nam đã giành vé dự VCK U-23 châu Á tại Qatar.

Vòng loại Euro 2016 - Bảng B: Fellaini đưa Bỉ lên ngôi đầu bảng

Posted:

Rạng sáng 1- 4 (theo giờ Việt Nam), tại sân Teddy, đội tuyển Bỉ tiếp tục khẳng định sức mạnh khi giành chiến thắng 1 - 0 trước chủ nhà Israel ở lượt trận thứ 5 - bảng B, vòng loại Euro 2016.

3 cách phòng tránh bệnh trĩ

Posted:

Bệnh trĩ không quá nguy hiểm nhưng lại gây mệt mỏi và rất khó chịu. Để tránh nó, bạn nên:

Công bố đề thi mẫu kỳ thi THPT Quốc gia

Posted:

Trong đề thi năm nay, tỷ lệ điểm dành cho mức độ cơ bản chiếm khoảng 60% tổng số điểm và cho mức độ nâng cao chiếm khoảng 40% tổng số điểm để đảm bảo phân loại được trình độ của thí sinh.

Giá quế tăng cao, người dân phấn khởi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mùa thu hoạch quế năm nay, đồng bào dân tộc Cor ở hai huyện Trà Bồng và Tây Trà đang có một niềm vui chung, bởi quế được giá. Ít cây gì ở miền núi lại cho thu nhập cao như cây quế, từ vỏ, cành, thân đến lá đều bán được tiền, giá cao ngất ngưởng.

Phê bình 23 địa phương để số người chết vì tai nạn giao thông tăng trên 10%

Posted:

Chiều 31-3, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi họp trực tuyến sơ kết công tác bảo đảm ATGT quý 1-2015 và nhiệm vụ trọng tâm quý 2 với 63 tỉnh, thành cả nước.

Phấn đấu giữ vững an toàn tuyệt đối tiền và tài sản của Nhà nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thành lập ngày 1.4.1990, vượt qua những khó khăn thách thức, 25 năm qua Kho bạc Nhà nước (KBNN) Quảng Ngãi không ngừng phát triển, lớn mạnh và gặt hái nhiều thành quả đáng ghi nhận. Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, Phó Giám đốc KBNN Quảng Ngãi Phan Thanh Hải cho biết về những thành tựunbsp; và định hướng phát triển trong những năm đến của đơn vị.

Quân ta tiến công Tuy Hòa, Ninh Hòa và thị xã Quy Nhơn

Posted:

Ngày 31/3/1975: Bộ Chính trị họp, quyết định tổng công kích, tổng khởi nghĩa giải phóng Sài Gòn; Quân ta tiến công Tuy Hòa, Ninh Hòa và thị xã Quy Nhơn.

Chiến dịch Huế-Đà Nẵng: Mở toang "cánh cửa thép"

Posted:

Thắng lợi của Chiến dịch tiến công Huế-Đà Nẵng có ý nghĩa chiến lược. Cùng với thắng lợi của Chiến dịch Tây Nguyên, nó đã làm thay đổi hẳn cục diện chiến tranh, tạo ra những điều kiện rất cơ bản, góp phần giải phóng Sài Gòn và hoàn toàn miền Nam một cách nhanh chóng.

Lý Sơn kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện Lý Sơn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng (31.3.1975-31.3.2015).

Thường trực Tỉnh ủy:Trực báo với Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 31.3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi trực báo với Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh để đánh giá tình hình công tác quý I và định hướng công tác trọng tâm quý II/2015.

Đại hội Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 31.3, tại Sở VHTTamp;DL, Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và chỉ đạo đại hội.

GDP của Việt Nam duy trì mức khá trong ASEAN

Posted:

Theo Bộ phận thống kê ASEAN (ASEANstats), trong khi nhiều nước đang vật lộn với những khó khăn do khủng hoang kinh tế, thì Việt Nam vẫn duy trì được mức tăng trưởng GDP khá và chỉ đứng thứ 6 trong khu vực ASEAN.

Honda Air Blade bị Yamaha Sirius vượt mặt

Posted:

Một trong những diễn biến đáng chú ý nhất trên thị trường xe máy Việt Nam hai tháng đầu năm là sự phục hồi của Yamaha mà Sirius bất ngờ vượt qua cả Honda Air Blade để đứng vị trí thứ hai về doanh số cộng dồn.

No comments:

Post a Comment