Monday, May 11, 2015

Bắt “cẩu tặc” hung hãn

Bắt “cẩu tặc” hung hãn


Bắt “cẩu tặc” hung hãn

Posted: 11 May 2015 03:22 AM PDT




Ngày 10-5, CAH Bình Sơn (Quảng Ngãi) thực hiện các thủ tục bắt giữ Trần Văn Thắng (28 tuổi, trú H. Núi Thành, Quảng Nam) về hành vi trộm cắp tài sản.


Thắng và tang vật lúc bị bắt.

Rạng sáng 9-5, từ tin báo của người dân về một "cẩu tặc" đang "đi dạo" trên địa bàn, tổ TTKS CAH Bình Sơn đã tổ chức truy bắt nóng và sau hơn 1 giờ đã tóm được Thắng cùng tang vật 2 con chó vừa trộm được của người dân. Khám xét tại chỗ, lực lượng CA phát hiện nhiều tang vật như cây thòng lọng dùng bắt chó và súng ná tự chế cùng đá để bắn chống trả khi bị truy đuổi. Thắng khai đã cùng đồng bọn gây ra nhiều vụ trộm chó của người dân ở Quảng Nam và Quảng Ngãi.


Báo CA Đà Nẵng









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Giám đốc công ty xây dựng buôn bán ma túy

Posted: 11 May 2015 03:20 AM PDT




Làm ăn thua lỗ, Hoàng "chuyển hướng kinh doanh" vào TP HCM mua ma túy đưa về Quảng Ngãi tiêu thụ.



Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh:T.C.

Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt Trần Hoàng (42 tuổi) và 3 đồng phạm (đều ở huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Tối 9/5, công an khám xét nhà riêng của Hoàng, thu giữ 8 gói ma túy được cất giấu trong tủ bếp và nhiều tang vật khác liên quan.

Theo cơ quan điều tra, Hoàng là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng. Do làm ăn thua lỗ, anh ta chuyển sang mua bán ma túy. Hàng tháng, vị giám đốc này trực tiếp vào TP HCM mang ma túy về Quảng Ngãi, phân cho 3 đồng phạm bán lại cho người nghiện.

vnexpress.net









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment