Monday, May 11, 2015

Cung cấp chả cá thu giá sỉ tại TPHCM

Cung cấp chả cá thu giá sỉ tại TPHCM


Cung cấp chả cá thu giá sỉ tại TPHCM

Posted: 11 May 2015 04:53 AM PDT

Cung cấp chả cá thu giá sỉ tại TPHCM


Vựa Hải sản Lê Kha chuyên cung cấp chả cá thu giá sỉ cho các nhà hàng, quán ăn, quán cơm, quán bún chả cá,.. Chả được cung cấp dưới dạng bánh đã được chiên chín, mỗi bánh 1 kg.

Chả cá thu chiên xắt miếng nhỏ chấm tương ớt, nước mắm tỏi ớt ăn kèm với rau sống rất ngon, dân miền Trung hay dùng chả cá thu làm nhân cuốn bánh tráng kèm với rau sống ăn thay cơm, cách ăn này cũng phù hợp cho những người muốn ăn theo chế độ kiểm soát cân nặng mà không bị thiếu năng lượng. Cũng có thể chế biến các món chả cá kho, rim, sốt cà, bún chả cá,..

Chả cá thu thường được chế biến bằng cách xay cá thu với máy, nhưng nếu có điều kiện thì nạo bằng tay (như cá thác lác) rồi quết bằng chày thì chả cá có độ dẻo, mịn hơn.

Hải sản Lê Kha nhận cung cấp chả cá thu giá sỉ dạng đóng gói sẵn được cấp đông trong túi PE 1kg rất tiện lợi.

Chả cá thu giá sỉ giao hàng tận nơi
Điện thoại: 0985.88.37.37 (Ms Quỳnh)

Không gian đẹp tại hồ tràm bình châu

Posted: 11 May 2015 01:18 AM PDT

Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, cách thành phố Vũng Tàu chỉ 46km, từ resort bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cuộc sống náo nhiệt của người dân vùng biển.Vietsovpetro Resort Hồ Tràm do Liên doanh Việt - Nga "Vietsovpetro" đầu tư xây dựng đưa vào sử dụng cuối năm 2012. Đạt tiêu chuẩn 5 sao, có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Đến đây bạn có thể tham gia các dịch vụ shopping và Casino cao cấp tại khu phức hợp 5 sao của MGM Hồ Tràm hay thư giãn tại suối nước nóng Bình Châu, mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ được xua tan nhanh chóng. Đặc biệt, trong khuôn viên của resort còn có cánh rừng dương trên 15 tuổi dành cho các hoạt động picnic, dã ngoại, teambuilding…
















Với tổng diện tích dự án 13ha bao gồm: 01 khu building 4 tầng với 184 phòng ngủ các loại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, diện tích phòng từ 53m2 – 225m2; phòng hội nghị 600 chỗ, 4 phòng họp 30 chỗ; 03 nhà hàng (phục vụ được trên 500 khách/lần), ngay sát hồ bơi, hướng biển; 02 nhà hàng outside, 03 phòng ăn VIP; 03 hồ bơi người lớn, 01 hồ bơi trẻ em với tổng diện tích 4.257m2 mặt nước (Trong đó có 01 hồ bơi nước biển); sảnh đón tiếp, quầy lễ tân, lobby bar (Cofee Lounge, Executive Lounge), business center, quầy lưu niệm, phòng trưng bày-thư viện, phòng Gym. Vietsovpetro Resort sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến thăm thành phố Vũng Tàu.

Đóng iCloud iPhone 4 500k

Posted: 11 May 2015 12:18 AM PDT

iPhone 4 đóng cặp zin, bao restore---500k
iPhone 4s đóng bộ 3--------1200k
iPhone 5 đóng bộ 3-------2200k
iPhone 5s----------------3.800k
Hoặc a e đem main nếu đúng zin đổi bù 5p về giao khách. Vẫn như giá đóng cặp.
Cam kết luôn có main đóng sẵn cho anh em khỏi mất kèo

Wifi 4, 4s, 5, 5c, 5s đồng giá 350k. Tất cả đóng bằng công nghệ CNC tân tiến. Ko ảnh hưởng main

Mài IC cho a e về đóng
Mài main 4 đẹp----100k
Mài main 4s đẹp, Read/write imei free------100k
Mài main 5, 5c, 5s-----120k

Bán luôn main đã mài CNC sẵn cho a e( Chỉ về ịn IC lấy lúa, thơm hơn muối mít)
Main 4------750k
Main 4s-----600k
Main 5------1200k
Main 5s-----1700k(ko home)
Main 5s-----2000k( Luôn home, trùng vân

Tách bezzen mướn cho anh em quen đây

Posted: 10 May 2015 10:25 PM PDT

Mới lụm thiệt bị tách benzzen 1 chai mấy ,nhận tách benzzen mướn cho anh em ,khỏi nói nhiều nha ,bỏ máy lên vặn kim để tầm 5 đến 7 phút là nó rớt ra luôn à ,giá 50k đến 100k tùy đời ,anh em,khách hàng thân thiết ,bà nội,bà ngoại trong nhà làm miển phí



Cần Main 1280 Trung Quốc

Posted: 10 May 2015 09:30 PM PDT

Như tiêu đề,em đang cần một main 1280 Trung Quốc full.AE CÓ chia lại em vs ạ

Mua sim số đẹp ở Hà Giang

Posted: 10 May 2015 08:20 PM PDT

Hà Giang- mảnh đất địa đầu phía bắc của Tổ quốc. Nơi có những đồng bào dân tộc Nùng, Dao, Tày, Mông sinh sống mang đậm bản sắc của các dân tộc miền núi phía bắc. Những cảnh đẹp miền sơn cước đầy huyền bí và thơ mộng hay những phiên chợ vùng cao với tiếng khèn của những chàng trai người Mông những hũ rượu cần nồng nàn của người dân nơi đây làm say lòng bao người. Tuy nhiên những điều kiện hiểm trở về địa hình là một trở ngại gây khó khăn về phát triển kinh tế cũng như giao lưu văn hóa, xã hội cũng tỉnh này với các vùng khác. Khiến các dịch vụ về chất lượng cuộc sống ở vùng này còn khá nghèo nàn đặc biệt là các dịch vụ về ngành công nghệ thông tin, bưu chính viễn thông trong đó có dịch vụ về thông tin liên lạc như sóng điện thoại hay việc sử dụng sim số đẹp


Mua sim số đẹp ở Hà Giang

Bạn đang sinh sống và làm việc ở Hà Giang, bạn đang có nhu cầu mua sim số đẹp hà giang cho chiếc điện thoại của mình? Tuy nhiên bạn không có thời gian và tiền bạc để tìm hiểu và đi đến tận nơi cung cấp sim để sở hữu cho mình những sim số đẹp? Hãy đến với công ty chúng tôi có địa chỉ tại 575 đường Giải Phóng quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chỉ với 1 chiếc điện thoại trên tay qua những thao tác đơn giản tại nhà, quý khách sẽ sở hữu những sim số đẹp như ý với giá cả hợp lí nhất:
Bước 1: Đăng nhập vào website simsodepvip.vn. Lựa chọn những sim số đẹp trên trang web của chúng tôi qua bộ công cụ tra cứu thông minh. Phù hợp với tiêu chí đẹp và tài chính của quý khách.
Bước 2: Qúy khách đặt mua trực tiếp trên website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các số hotline trên trang web. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Bước 3: Chúng tôi sẽ giao sim so dep cho bạn tại địa chỉ mà quý khách yêu cầu. Qúy khách chỉ cần thanh toán khi nhận được sim theo yêu cầu.
Toàn bộ sim quý khách mua tại công ty chúng tôi sẽ được đăng ký thông tin chính chủ cho quý khách và được chúng tôi đảm bảo không có tranh chấp trong suốt quá trình sử dụng về sau.
Tại địa chỉ 575 đường Giải Phóng với website simsodepvip.vn chúng tôi luôn tự hào đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất về sim số đẹp với giá cả hợp lí nhất. Chúng tôi luôn làm việc theo phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi"

Nguồn simsodepvip.vn

No comments:

Post a Comment