Monday, May 11, 2015

Quảng Ngãi: Tỉnh đoàn phải tiếp tục giúp dân bán dưa hấu

Quảng Ngãi: Tỉnh đoàn phải tiếp tục giúp dân bán dưa hấu


Quảng Ngãi: Tỉnh đoàn phải tiếp tục giúp dân bán dưa hấu

Posted: 11 May 2015 08:32 AM PDT

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, sau khi xảy ra vụ việc bị hiểu nhầm ăn chặn tiền bán dưa của người dân.

Chiều 11.5, đại diện Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc để nghe Tỉnh đoàn Quảng Ngãi báo cáo và trình bày xung quanh thông tin đã được báo Hà Nội Mới đăng tải, với nội dung: Ăn chặn tiền chênh lệch bán dưa của người dân; mua giá thấp để bán giá cao; thu gom dưa đưa ra cho các đầu mối bán không đảm bảo chất lượng, gây bức xúc cho những người đã mua dưa ủng hộ…. Đại diện các cơ quan báo chí và phóng viên trường trú trên địa bàn Quảng Ngãi cũng được mời tham dự. 

Quảng Ngãi: Tỉnh đoàn phải tiếp tục giúp dân bán dưa hấu

Ông Hải (người đứng), Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi tại buổi làm việc với Tỉnh đoàn

Tại đây sau khi nghe Tỉnh đoàn trình bày và ghi nhận ý kiến từ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí, ông Hải khẳng định, chương trình giúp người dân tiêu thụ dưa hấu trong thời gian qua của Tỉnh đoàn là một việc làm đầy ý nghĩa và đáng biểu dương. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, do một số nguyên nhân khác nhau nên có thể đã có sự nhầm lẫn, gây ảnh hưởng không tốt đến toàn bộ hoạt động của chương trình này.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi yêu cầu Tỉnh đoàn phải có văn bản báo cáo cụ thể vụ việc với đầy đủ chứng cứ để Ban Tuyên giáo có cơ sở tham mưu cho Tỉnh ủy làm rõ vụ việc.

Ông Hải cũng chỉ đạo: "Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phải tiếp tục thực hiện các chương trình hoạt động để giúp đỡ nông dân địa phương tiêu thụ sản phẩm. Việc ai đúng, ai sai sẽ được cơ quan thẩm quyền làm rõ và xử lý theo qui định; đừng để chỉ vì lý do này, làm ảnh hưởng đến các phong trào và hoạt động khác của Đoàn."

Theo_Dân việt 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Quảng Ngãi: Tỉnh đoàn phải tiếp tục giúp dân bán dưa hấu

Dọa tung clip sex lên mạng để tống tình, tiền bạn gái

Posted: 11 May 2015 08:29 AM PDT

Ngày 11-5, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bàn giao nghi can Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng tang vật cho công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo thẩm quyền.

Dọa tung clip sex lên mạng để tống tình, tiền bạn gái

Theo cơ quan điều tra, một năm trước Thành có quen biết và quan hệ tình cảm với chị VMA. (20 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). Trong quá trình yêu nhau, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Gần đây, Thành đã dùng điện thoại di động của mình lén quay lại cảnh hai người đang “vui vẻ”.

Đến đầu tháng 5-2015, Thành liên tục gọi điện cho bạn gái và ba của A đe dọa sẽ tung đoạn clip sex giữa Thành và A. lên mạng internet nhằm làm nhục. Không những vậy, Thành còn nói sẽ gửi đoạn clip này đến nơi làm việc của ba A.

Trưa ngày 5-5, Thành gọi điện thoại yêu cầu A gửi 800 ngàn đồng vào tài khoản của mình để chuộc lại đoạn clip “nóng”. Chị A phải thực hiện theo yêu cầu của bạn trai cũ. Không dừng lại ở đó, đến chiều cùng ngày Thành tiếp tục yêu cầu A phải gặp nhau để quan hệ tình dục và đưa thêm số tiền 40 triệu đồng để chuộc lại đoạn clip. Lúc này A đã giả vờ đồng ý, đồng thời đến cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai trình báo sự việc.

Ngày hôm sau, khi Thành đến điểm hẹn tại khu phố 6 (phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa) nhận tiền từ bạn gái thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Vũ Hội

Theo_PLO


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Dọa tung clip sex lên mạng để tống tình, tiền bạn gái

Thất nghiệp, giám đốc công ty xây dựng đi buôn ma túy

Posted: 10 May 2015 11:54 PM PDT

Vốn là giám đốc một công ty xây dựng, do làm ăn thua lỗ, thất nghiệp, Hoàng chuyển sang mua bán ma túy.

 

 Thất nghiệp, giám đốc công ty xây dựng đi buôn ma túy

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra.

Tối 9/5, Phòng CSĐT về ma tuý Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt quả tang một vụ tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý tại nhà đối tượng Trần Hoàng ở thôn Mỹ Trang, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngoài ra còn có các đồng phạm khác của Hoàng là Nguyễn Văn Hiếu (25 tuổi, trú thôn Mỹ Trang); Võ Thế Lập (24 tuổi, trú thôn Thanh Sơn), Nguyễn Bích Tuấn (20 tuổi, trú thôn An Thường, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ).

Tang vật thu giữ gồm 8 gói ma tuý, 10 điện thoại di động, 3 triệu đồng, một xe mô tô cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Khám xét nhà đối tượng Trần Hoàng, các trinh sát thu giữ một gói ma tuý lớn được cất giấu trên tủ bếp.

Được biết Trần Hoàng là giám đốc một công ty xây dựng. Do làm ăn thua lỗ, Hoàng chuyển sang mua bán ma túy. Hoàng trực tiếp vào TP.HCM mua ma túy với số lượng lớn đem về Quảng Ngãi đưa cho các đối tượng chân rết Nguyễn Văn Hiếu, Võ Thế Lập, Nguyễn Bích Tuấn bán.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo_Người Đưa Tin


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thất nghiệp, giám đốc công ty xây dựng đi buôn ma túy

Hai xe khách tông nhau, 8 hành khách bị thương

Posted: 10 May 2015 09:17 PM PDT

Chiều qua 10/5, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm và xe khách 12 chỗ, khiến 8 người bị thương.

Xe khách giường nằm mang BKS 43B-002.58 chạy theo hướng từ Đà Nẵng vào TPHCM, khi đến đoạn qua xã Đức Nhuận thì bất ngờ đánh lái qua phần đường ngược chiều và đâm vào xe khách loại 12 chỗ mang BKS 92B-005.28 do tài xế Nguyễn Như Cường (34 tuổi, ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) điều khiển.

Hai xe khách tông nhau, 8 hành khách bị thương

Vụ tai nạn làm 8 người bị thương và 2 xe khách bị hư hỏng nhẹ.

Vụ tai nạn làm 8 người bị thương, trong đó có 7 hành khách bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu. Đa phần các nạn nhân là trẻ em và phụ nữ. 

Bước đầu xác định được danh tính 6 nạn nhân bị thương gồm: Nguyễn Ngọc Hùng, Đoàn Ngọc Tuấn, Nguyễn Ngọc Dân, Nguyễn Ngọc Hoàng, Nguyễn Thị Sang và Bùi Thị Bé.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng Công an huyện Mộ Đức có mặt điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Long

​Theo Dantri


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hai xe khách tông nhau, 8 hành khách bị thương

No comments:

Post a Comment