Monday, May 11, 2015

Toàn Quốc [11.05] Dịch vụ cung cấp MC, hề, ảo thuật, thiếu nhi [0982170586] - 14 - 15

Toàn Quốc [11.05] Dịch vụ cung cấp MC, hề, ảo thuật, thiếu nhi [0982170586] - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc [11.05] Dịch vụ cung cấp MC, hề, ảo thuật, thiếu nhi [0982170586]

Posted: 11 May 2015 03:36 AM PDT

Xiếc Chó

Trong kịch mục, chó, khỉ, gấu, voi là những con vật biết làm đủ trò từ đi xe đạp đến cầu thăng bằng và cả… học bài, khiêu vũ.
Nghệ sĩ Nguyễn Quốc Công – Phó đoàn Bầu Trời Xanh "bật mí", thói quen bắt chước và phản xạ có điều kiện của thú chính là điểm mạnh để con người khai thác dạy thú. Phải làm thế nào để con vật trở thành đứa học trò ngoan ngoãn của mình.
So với các động vật khác, mèo, chó, khỉ là những "học sinh" biết bắt chước và dễ tập luyện nhất. Trong khi đó loài voi, gấu là những con thú hung dữ nên rất khó dạy bảo". Theo nghệ sĩ Quốc Công thì hầu hết dạy chó, dạy khỉ làm xiếc đều rất thành công. Con nào học xong cũng "ra trường" được còn gấu, voi thì ngược lại.
Có khi tuyển đầu vào 4, 5 con nhưng chỉ có 1 đến 2 con được tuyển dụng. Đối với người nghệ sĩ, trước hết phải có tình yêu thương súc vật và biết cách cảm hóa chúng. Cách dạy cũng nhẹ nhàng chứ không được nóng vội.
Dạy thú không có một giáo trình chuẩn mà phải mò mẫm tìm tòi, tự nghiên cứu là chính.




Đoàn xiếc Âu Cơ Liên hệ 0915.486.473
Địa chỉ: Sân Hồ Thành Công Phía Sau Nhà Hát Âu Cơ
Facebook: Facebook.com/bieudienxiec2014
Gồm các thành viên trẻ đang theo học trường xiếc trung ương thường luyện tập và biểu diễn các tiết mục mới mẻ hiện đại cho các Club, câu lạc bộ ca nhạc, các chương trình sự kiện tết thiếu nhi 1-6 như
Xiếc người:
Sức mạnh đôi tay: Xiếc thăng bằng trên tay
Tâng bóng nghệ thuật, vặn bóng biểu diễn
Đi trên mảnh chai, vòng lửa
Thăng bằng trên thang, trên dây, trên bánh xe
Ảo thuật hiện đại
Xiếc thú:
Xiếc khỉ : khỉ đơn, khỉ đôi
Xiếc chó: chó thăng bằng, chó con lăn, chó làm tính, …
Xiếc trăn + lực sỹ

Bên cạnh chương trình xiếc riêng lẻ, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ trọn gói khác :

1.MC người dẫn chương trình tổ chức các trò chơi trên sân khấu
2.Biểu diễn ca nhạc thiếu nhi với các thành viên trong câu lạc bộ thiếu nhi của quận
4.Biểu diễn tiểu phẩm múa rối, kịch rối, hề rối
5.Biểu diễn hề xiếc, biểu diễn hài kịch với sự tham gia của các danh hài Minh Vượng, Hồng Kỳ, Xuân Bắc, Tự Long nếu quý khách có nhu cầu…
6.Dàn dựng các trò chơi cho thiếu nhi: trình diễn thời trang, hóa trang thành các nhân vật
7.Cho thuê nhạc công organ

Chúng tôi đảm bảo mọi tiết mục biểu diễn chất lượng, đúng thời gian, đúng hẹn, giá thành hợp lý. Rất mong được cộng tác và có sự liên hệ sớm của quý khách.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Đoàn xiếc Âu Cơ Liên hệ 0915.486.473
Địa chỉ: Sân Hồ Thành Công Phía Sau Nhà Hát Âu Cơ
Facebook: Facebook.com/bieudienxiec2014

Toàn Quốc Mu HỎA VƯƠNG.COM,MU OPEN NGÀY 12/5 13/5 14/5 MU MỚI RA OPEN NGÀY 12/5

Posted: 11 May 2015 03:15 AM PDT

MU HOA VUONG.COM
OPEN 14H NGAY 13/5/2015
GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM
RA MẮT THẾ HỆ THỨ 2
No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày
CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
MUHOAVUONG.COM
Miễn Phí 100%
MU SS6.9 Open Tháng 5-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"
Server Hoàng Kim
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp Alphatest 11/05/2015
Đua Top Nhận QuàHÃY ĐẾN VỚI MUHOAVUONG.COM OPEN BETAChính Thức 14H
13/05/2015

Toàn Quốc game hay miễn phí trên di động

Posted: 11 May 2015 02:55 AM PDT

Bigkool cập nhật phiên bản mới nhất có thêm game chắn hay nhất đang thu hút được đông đảo người chơi gồm 2 loại: 100 quân và 120 quân bài với hình ảnh đẹp mắt và cách chơi bài như ngooài thực tế.
Game bigkool đã không còn lạ lẫm gì với người chơi như lúc mới ra mắt nữa, sau một thời gian bigkool đã chiếm được cảm tình không ít từ phía người chơi. Luôn làm mới mình với những cập nhật phiên bản game mới, bổ trợ các tính năng mới, đồ họa mới.

game bigkool

Người chơi game bigkool còn có thể vừa chơi vừa chat được với nhau, có thể nói chuyện vui, tám, tán gái hay những câu chuyện vui đùa, những câu nói nửa đùa nửa thật để đánh lạc hướng đối thủ trong từng nước cờ..
Đến với bigkool tối chắc rằng các bạn sẽ là người mang lại cho chính mình sự thư giãn tốt nhất, cũng là cơ hội để bạn trải nghiệm những công nghệ game trên di động.

game chắn trong bigkool

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng bạn có thể giải lao thư giãn với trò xèng hoa quả, chiếc hộp may mắn, cũng như việc bạn có thể chơi game bigkool ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại di động.
Game bigkool đã được hiệp hội game Việt Nam đánh giá thuộc dòng game cao cấp trên điện thoại di động.
Bigkool là thể loại game cho điện thoại, đã được đưa vào thử nghiệm trong một thời gian dài trước khi cho ra mắt cộng đồng, chính vì thế bigkool là game điện thoại có được tính giải trí thư giãn cao, chuẩn theo lối chơi ngoài đời thực, hình ảnh đồ họa bóng bẩy, hiệu ứng trong game rất tốt và mượt mà, âm thanh mang phong cách vui nhộn và độc đáo

Toàn Quốc [11.05] Bán buôn, bán lẻ hàng thời trang công sở 04.63297676

Posted: 11 May 2015 02:51 AM PDT

Các mặt hàng quần áo thời trang
Thời trang luôn là vấn đề nóng bỏng đối với chị em phụ nữ. hãy đến với Shop Chloros để giải tỏa "sức nóng" này
Shop Chloros chuyên bán buôn, bán lẻ quần áo, váy thời trang, công sở, dạ hội, đầm, đồ bơi, túi sách, ví da....vv, với nhiều mẫu mã đẹp, thời trang, phong cách mới
Shop Chlores mới về rất nhiều hàng hè 2015 với nhiều kiểu dáng mới, trẻ trung, năng động
Cửa hàng luôn cập nhật hàng mới trong ngày giúp quý khách có thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày mà không cần mất nhiều thời gian.
Giá cả hợp lý, đảm bảo uy tín chất lượng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Shop Chloros : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0463297676
Chi nhánh: Số 146 Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội – 04 66805856

Toàn Quốc Kinh nghiệm chọn mua Camera giám sát

Posted: 11 May 2015 02:45 AM PDT

Việc trang bị một hệ thống camera cho cơ quan, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một hệ thống phù hợp. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số lời khuyên cho việc chọn mua camera:

1. Xác định đúng nhu cầu của bạn
Camera có rất nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu, vì vậy bạn (cá nhân, doanh nghiệp) cần xác định rõ như cầu của mình. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera Ip có dây hoặc không dây, có thể nói chuyện và giao thoại 2 chiều có giá một vài triệu là được. Hoặc với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, Ngân hàng, Tiệm vàng… bạn không thể chọn camera với giá rẻ, mà phải chọn những camera có độ ổn định cao của các hãng tên tuổi như: Bosch, Pelco, Panasonic, Hikvision, Dahua, Vivotek…


Camera bán cầu ip panasonic K-EF134L06E

2. Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng
Trước khi mua một camera an ninh bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát (CCTV ). Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.

Với mục đích chống trộm chẳng hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua các khu vực nào?

Bạn rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.

Đầu tiên, xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất - điều này được gọi là lĩnh vực xem. Tiếp theo, xác định khoảng cách mục tiêu. Khoảng cách mục tiêu là khoảng cách mà bạn dự kiến sẽ thu được hình mục tiêu từ camera quan sát.

Khả năng hiển thị của camera (bạn có muốn xem qua camera quan sát phần nào ẩn trong tầm nhìn để đạt được mục đích của bạn), như việc bạn muốn nhìn rõ biển số xe ở khoảng cách 30m, chắc chắn nên sử dung camera có độ phân giải FullHD ( 1920 x1080P ).

3. Lựa chọn tiêu cự camera
Một khi bạn đã xác định khoảng cách mục tiêu và khu vực mong muốn giám sát, bạn sẽ muốn tính toán chiều dài tiêu cự tốt nhất cho mỗi camera quan sát. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng một ống kính camera quan sát trực tuyến qua máy tính.

Dựa vào khoảng cách mục tiêu và khu vực muốn xem, qua máy tính bạn sẽ thử xem các tiêu cự cần thiết để có được hình ảnh mong muốn và độ phóng đại của mỗi camera. Điều này là cực kỳ quan trọng để có được đoạn phim quan sát chất lượng cao.

4. Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường

Cụ thể mà nó sẽ được đặt trong thời gian dài (ngoài trời hay trong nhà), mong muốn của camera (bạn có muốn ảnh nằm trong tầm nhìn của mọi người, hoặc phần nào ẩn), và tính thẩm mỹ mong muốn (camera cần phải có tầm quan sát tốt và pha trộn với môi trường xung quanh, ngụy trang hay không).

Dưới đây là một số phong cách phổ biến của camera quan sát:

Camera ngụy trang:Đây là loại nhỏ (về kích thước của máy ảnh hình trụ cỡ một ngón tay). Chúng là một Camera ẩn do kích thước nhỏ và hình dạng không dễ bị phát hiện. Phù hợp lắp đặt phía trước nhà, và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.


Camera ngụy trang ABell HD-1000MM-CVI

Dome Camera:Đây là loại rất thường thấy trong các siêu thị và cửa hàng bách hóa nơi mà các camera quan sát cần phải nhìn đẹp và pha trộn với môi trường xung quanh để làm cho khách hàng cảm thấy không thoải mái. Những camera này cũng đôi khi đi kèm với kính nhuộm màu tối để gây khó khăn cho bất cứ ai muốn xác định các camera quan sát. Nhiều Camera cũng được trang bị với các mái vòm ngăn phá hoại để tránh bị phá hại. Ngoài ra còn có các Camera mái vòm đi kèm với vỏ kim loại tăng cường với lồng kính, Camera Dome có cả hai phiên bản chiu được thời tiết trong nhà và ngoài trời.

Camera Box:Loại rất thường thấy ở một số cửa hàng và tại các ngân hàng nơi các camera quan sát không cần phải được ẩn và được sử dụng một phần cho việc ngăn chặn phá hoại. Các hình dạng hộp của camera cho phép cho một loạt các ống kính độ dài tiêu cự biến đổi được sử dụng để đạt được vùng quan sát và độ phóng đại chi tiết.

5. Chọn độ phân giải của camera
Các dòng phân giải cao cho hình ảnh có thể được nhìn thấy nhiều chi tiết trong đoạn video, do đó bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. 480TVL là dòng sản phẩm cho độ phân giải khá thấp theo tiêu chuẩn hiện hành. 600Tvl dòng là rất phổ biến và khá tốt cho sử dụng chung, tương đương hình ảnh ở TV thông thường. 1000TVL-1200TVL dòng phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nếu muốn hình ảnh tốt nhất bạn phải sử dụng camera Megapixel và camera các loại có độ phân giải siêu cao như Camera IP, AHD, HD-TVI, HD-SDI.

6. Camera có quan sát ban đêm hay không?

Nếu camera của bạn được sử dụng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất có thể muốn chọn một camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát, IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera. Xác định tầm xa muốn nhìn rõ vật thể để lựa chọn loại đèn hồng ngoại phù hợp.

7. Camera có dây so với camera không dây

Nhiều người mua camera quan sát lần đầu tiên được thu hút vào các khái niệm về camera không dây do sự hấp dẫn công nghệ cao và thực tế rằng không yêu cầu cáp để truyền video. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng các camera không dây dễ bị nhiễu bởi các thiết bị không dây khác như điện thoại không dây, các thiết bị internet không dây cũng sử dụng phạm vi tần số 2,4 Ghz và 5,8 GHz.

Ngoài ra, camera không dây đòi hỏi phải có dây nguồn vì vậy chúng không phải là hoàn toàn không dây trong trường hợp này. Cuối cùng, camera không dây đòi hỏi một thiết bị truyền và nhận là bộ phát camera Wifi nghĩa là bạn tốn thêm chi phí cho nó. Bất cứ khi nào có thể, nên sử dụng một camera có dây thông thường thay vì một hệ thống không dây.

8. Và cuối cùng là chọn nhà cung cấp và lắp đặt camera

Nói chung theo một câu phổ biến ở Việt Nam: "Tiền nào của ấy", bạn sẽ có được những gì bạn phải trả áp dụng đến một mức độ nhất định khi mua thiết bị camera quan sát. Chắc chắn, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền nếu bạn mua sắm ở các khu vực như Chợ trời hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng hãy cẩn thận các camera rất rẻ sẽ làm bạn có khả năng phải thất vọng với kết quả thu được.

Tìm một nhà cung cấp và lắp đặt tốt, những người sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn và có kinh nghiệm lâu năm. Hãy dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, nói chuyện với một vài nhà cung cấp, sau đó bạn có thể tin tưởng và mua thiết bị camera quan sát cho hiệu quả và chi phí tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7

Toàn Quốc Bình phong phú quý mang lại nét đẹp cho ngôi nhà

Posted: 11 May 2015 02:39 AM PDT

PHONG THỦY VÀ BỨC BÌNH PHONG TRONG NHÀ

Vấn Đề Và Cách Đặt Bình Phong Như Nào Cho Hợp Với Gia Chủ

BÌNH PHONG PHÚ QUÝ - ( MANG HIỂN VINH - PHÚ QUÝ TỚI NGÔI NHÀ BẠN )

HÔM NAY SẼ GIÚP BẠN

Các bạn đang băn khoăn vấn đề hóa giải Tà Khí cho cửa và ngôi nhà bạn sao cho hợp lý.
- Vai trò của bình phong trong nhà rất quan trọng.
+ Thời xưa bình phong được sử dụng rất rộng rãi.
+ Trong hồi thứ 17 của tác phẩm "Hồng lâu mộng".
+ Giả Chính đã rất ca ngợi tấm bình phong ở phía sau cửa Đại quan viên.
Tác Dụng Của Bình Phong

+ Bình phong có ba tác dụng chính.

- Đó là: Thay đổi vị trí cửa của gia chủ.
- Phân chia không gian hợp với Phong Thủy.
- Bảo đảm sự riêng tư cho gia chủ.
Khi bài trí nhà cửa nên chú ý đặt bình phong theo phong thủy.
Cách Đặt Bình Phong Theo Phong Thủy

1.Xuyên tâm kiếm

- Nếu cửa chính đối diện với hành lang hoặc lối đi, trông giống như lưỡi kiếm nhọn xuyên tâm, cách đặt này gọi là Xuyên tâm kiếm.
- Cách hoá giải chính là đặt tấm bình phong bên trong để thu hiệu quả thay đổi cửa.
- Nếu nhà ở tằng trệt mà cửa chính đối diện với đường quốc lộ thì có thể trồng các loại cây hoa mọc thành bụi để hoá giải ngoại sát xông thẳng vào nhà.
2. Cầu thang thoát tài
- Nếu cửa chính đối diện với cầu thang sẽ hình thành hai kết cục khác nhau.
- Một là, cầu thang đối diện hướng xuống thì tài khí trong nhà rất có thể bị phát tán, do vậy phải đặt tấm bình phong ở sau cửa để chặn không cho tài khí thoát ra ngoài.
- Hai là, cầu thang đối diện hướng lên thì không cần lo tài khí phát tán ra ngoài.
- Nếu để chậu cây cảnh có phiến lá to như cây phát tài, kim phát tài (cây tiền bạc) bên trong cửa thì có thể dẫn nhập tài khí vào nhà.
Một Số Sản Phẩm Bình Phong Phú Quý Có Thể Hóa Giải Cho Ngôi Nhà Bạn

Bình Phong Nghệ Thuật Hóa Giải Cho Phòng Làm Việc.Bình Phong Gỗ Ngăn Của Chính Hóa Giả Tà Khí.Bình Phong Mành Gỗ Hóa Giải Phòng Khách.Bình Phong Nhật Bản Hóa Giải Khu Bếp Với Phòng Khách.Bình Phong Văn Phòng Hóa Giải Các Khu Làm Việc Của Xếp
Hãy Đến Với Dịch Vụ Sản Phẩm Của Chúng Tôi.

- Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin về sản phẩm tốt nhất.
- Và Chúng tôi khẳng định mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tiện ích và tinh tế nhất.
- Cam kết bảo hành vĩnh viễn.
- Cam kết giá rẻ nhất.




CƠ XỞ SẢN XUẤT - BÌNH PHONG PHÚ QUÝ

Tổng Kho Tại Hà Nội : 171 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện Thoại : 0966 561 213/ 0936 296 980

Email :binhphongphuquy.hn@gmail.com




Toàn Quốc Camera giá rẻ quay phim HD,Móc treo áo camera siêu nhỏ

Posted: 11 May 2015 01:39 AM PDT

Chuyên cung cấp Camera siêu nhỏ - Camera sieu nho - Đồng hồ camera -Đồng hồ camera giá rẻ - Đồng hồ camera siêu nhỏ - Đồng hồ camera HD - Bút camera quay phim chất lượng HD - Kính camera - Móc khóa camera HD - Móc áo camera ngụy trang

USB camera T102

Camerakythuatso.vn chuyên cung cấp các loại camera ngụy trang với độ phân giải cao giấu kín vào chiếc usb camera siêu nhỏ.
Với rất nhiều chế độ quay phim và tặng kèm thẻ nhớ 4gb điều đó là tuyệt vời để có thể làm cho bạn có thể tin tưởng. Camera ngụy trang usb T102 , đầu ghi video Cam Motion Detection với camera siêu nhỏ 4GB chắc chắn sẽ là một chiếc camera siêu nhỏ tuyệt vời..
Đậy là một lựa chọn tuyệt vời đối với các nhà thám tử, công an mật, nhân viên văn phòng cấp cao...
Các tính năng đặc biệt: Phát hiện chuyển động, ghi âm tự động đi xe đạp, ghi âm trong khi sạc.

* Video độ phân giải: 1280 * 960
* Bộ nhớ: Hỗ trợ lên đến 32GB thẻ TF (không bao gồm)
* Pin: dung lượng cao pin lithium có thể sạc lại, ghi âm liên tục 2 giờ
Thông số kỹ thuật
* 1280x960 HD Mini USB Flash Disk US Digital Video Recorder
* Chức năng quay video kỹ thuật số
* Chức năng máy ảnh kỹ thuật số
* Chức năng ghi âm kỹ thuật số
* Quay video tự động Motionalactivated
* Chức năng máy ảnh máy tính của nó cung cấp dễ dàng thưởng thức của cuộc sống mạng
* Chức năng tháo rời ổ đĩa flash
* Ổ cắm MicroSD (TF) thẻ: Hỗ trợ lên đến 32G micro SD (TF) card (không bao gồm)
* Giao diện USB: USB 1.1 / 2.0
* Nguồn điện: Pin Li-Ion nội bộ
* Builtin MIC: Có
* Định dạng file video: AVI
* Tập tin video độ phân giải: 1280 * 960
* Video khung: 30 khung hình
* Định dạng hình ảnh: JPEG 1280x1024
* Video Độ phân giải: 2.0M CMOS
* Hình ảnh Độ phân giải: 5,0 M
* Âm thanh: 8 bit Mono 24.000 kHz
* Sạc điện áp: DC 5V
* Tiêu thụ lưu trữ 1GB / 40 phút
* Tỷ lệ khung hình: 4:3
* Pin dung lượng 300mA để hỗ trợ thời gian làm việc lên đến 2 giờ
* Nguồn cung cấp: Builtin Libattery (Nạp ​​tiền bằng USB)
* Giao diện USB: USB 1.1 / 2.0
* Hệ điều hành: Win 2000/xpista 32, Win 7, Mac OS
* Kích thước (W * D * H): 7,4 * 2,5 * 1,2 (cm)
* Trọng lượng: 19g
* Màu sắc: Full đen, không màu bạc và đen Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G khi mua sản phẩm

Móc treo quần áo camera Q2 Giá 2000K
Móc áo camera Q2 đời mới, sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt quay phim ghi âm. Sử dụng pin rời dễ dàng nâng cấp và tháo lắp.


Muốn xem ai là ăn cắp trong nhà của bạn ? Muốn theo dõi nơi ở của người giúp việc của bạn? Muốn xem trên cửa hàng của bạn mà không thể hiển thị các máy ảnh trên tường ? Cũng tiện ích mới là ở đây để giúp bạn ra ngoài và đó là Camera ngụy trang móc treo quần áo . Tiện ích này là mới và nó sẽ rất hữu ích trong việc làm gián điệp mà không làm cho nó rõ ràng.
Bạn chỉ có thể dính nó lên trên tường và theo dõi những gì đang xảy ra trong căn phòng đó . Không ai thậm chí sẽ nhận thấy bất cứ điều gì sai lầm về một cái móc ! Người sẽ nghĩ rằng có một máy ảnh với độ phân giải 1280 x 720 ẩn trong !



Thời gian làm việc cho máy ảnh là hơn 8 giờ và pin cũng có thể sạc lại . Nó đi kèm với một điều khiển từ xa hơn có thể hoạt động từ khoảng cách 25 m ! Vì vậy, Tại sao vẫn đang chờ đợi ? Hãy Gọi ngay chúng tôi để tư vấn về sản phẩm và phương thức mua hàng nhanh chóng bí mật.
Cam kết chỉ bán hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.
Bảo hành sản phẩm 12 tháng. Niềm tin của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi. Giao hàng thu tiền khắp miền tổ quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.

Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội & Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo, nhanh chóng.
Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM
Hotline Mr Dũng :0916 225 886 - 0977 75 62 60

HCM Máy ghi âm chuyên nghiệp, bút ghi âm, usb ghi âm.

Posted: 11 May 2015 01:30 AM PDT

máy ghi âm chuyên nghiệp, bút ghi âm, usb ghi âm
SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ TRỰC TUYẾN
ĐiệnTử 9X


Địa chỉ: 111/34, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp.

Chi tiết xem tại : dientu9x.com

Hotline : 0937.57.1992 or 0906.332.777 ( Mr.Quyền)

Tư Vần Online : seven_011

MÁY GHI ÂM MINI- MÁY GHI ÂM CHUYÊN DỤNG
Máy ghi âm mini Rv01 với kích thước chỉ bằng ngón tay


Giá Bán
: 1.200.000 VNĐ
Bảo Hành : 1 năm



Thời gian ghi âm trên 12 giờ. Một điều đặc biệt mà không phải dòng máy ghi âm nào cũng có thể làm được.
1. Bộ nhớ trong - Memory :4Gb
2. Màn hình : màn LCD đơn sắc .
3 .Ngôn ngữ : English .

5 . Chuẩn USB :hình thang dùng để kết nối PC.
6. Out Speaker : 01 Loa ngoài ,01 line ra tai nghe .
7. Nghe nhạc : hỗ trợ định dạng MP3/WMA, Ghi âm play WAV
* Ghi âm Voice chất lượng cao với 4 chế độ ghi âm:
* Fine REC: (128K) với khả năng ghi âm chuẩn chất lượng cực cao.
* Long REC: (8k) Chế độ ghi âm dài bộ nhớ có thể ghi âm liên tục 260h đối với 1GB, 520 giờ với 2GB, trên 1000 giờ với 4GB và trên 2000 giờ với dung lượng 8GB.
hỗ trợ Mp3/Wma.Âm thanh 3D trung thực Bass Treble mạnh mẽ. Mp3 hỗ trợ lên đến 320Kbps, Wma hỗ trợ lên đến 192Kbps Có 7 Equalizer hỗ trợ sẵn.
* Play text hiển thị lời bài hát khi có file lyric đi kèm như một máy karaoke mini thuận tiện cho việc học anh văn qua bài hát bằng lời tạo sẵn.
* Hỗ trợ nghe lại, lặp đoạn AB

-----------------------------------------------------------------
Bút ghi âm 4G : 990.000 VNĐ

Bút ghi âm 8G : 1.200.000 VNĐ






Bút ghi âm có thể được thực hiện bất cứ nơi nào để ghi lại âm thanh từ các cuộc họp, cuộc hội thoại, các cuộc gọi điện thoại, giám sát, và tình huống khác một cách kín đáo của âm thanh ghi âm là cần thiết. Nó trông giống và viết như một cây bút bi bình thường, làm cho nó kín đáo và không phô trương. Sử dụng bút để lặp đi lặp lại các hướng dẫn trong khi trên điện thoại di động của bạn. Hoặc để được giúp đỡ để ghi nhớ tên của khách hàng. Khi bạn sử dụng mục này để ghi lại giọng nói của một cô gái nhút nhát, cô ấy sẽ không bao giờ nhận thức được ghi âm và không cảm thấy lo lắng. Bút này sẽ làm việc một cách hoàn hảo.

Các tính năng:
1. Mới và chất lượng cao
2. Được xây dựng trong bộ nhớ flash lên đến 8GB
3. Thời gian ghi âm giọng nói (Super dài thời gian ghi âm)
4. Lưu trữ USB tốc độ cao
5. Hình dạng siêu mỏng, kích thước nhỏ
6. Với giữ chức năng khóa bàn phím
7. Sinh viên học tập hoàn hảo cho các cuộc phỏng vấn ghi âm và các cuộc họp,
Thông số kỹ thuật:
1. Bộ nhớ: 4GB
2. USB Interface: USB2.0
3. Pin: pin Lithium Hiệu năng cao
4.Continuous thời gian ghi âm: theo sản phẩm với phí đầy đủ: Hơn 6hours
5. Tốc độ truyền âm thanh: Phần mềm cài đặt: 128Kbps
6. Tần số âm thanh mẫu: Phần mềm cài đặt: 48kHz
7. Thời gian ghi âm: 32hours
8. Định dạng âm thanh: MP3
9. Dải tần số âm thanh: 20Hz-20KHz
10.Compatible Hệ điều hành: Windows 98/SE, WindowsMe, Windows 2000, XP, và Linux, Apple OS
11. Kích thước: (L x Dia) 13,4 x 1.44cm / 5,28 x 0.57inch
12. Màu: Màu đen
13.Weight: 226g/7.97oz
14.Working nhiệt độ :0-40 ℃
15. Micphone: ngưng Built-in microphone

--------------------------------------------------------------------
Usb ghi âm 4G : 850.000 VNĐ
Usb ghi âm 8G : 990.000 VNĐ



Hỗ trợ bộ nhớ: 4GB Pin: Built-in 120mAH Li-pin
PC giao diện: USB 2.0
Định dạng ghi: WAV
Ghi thời gian: khoảng 8 giờ liên tục ghi âm
Thời gian sạc 1,5 giờ
Hệ thống yêu cầu: Win-ME, win-2000, win-XP hoặc cao hơn
Đầu ra âm thanh: thông qua máy tính
Kích thước: 65 x 21 x 9mm
Hướng dẫn Hoạt động:
USB Keychain ghi âm kỹ thuật số trong thực tế sẽ nắm bắt âm thanh tinh thể rõ ràng trong bán kính 5 mét và lưu trữ các bản ghi âm vào bộ nhớ flash bên trong của nó. Đơn giản chỉ cần trượt nút là ngay lập tức tự động ghi âm. USB Ghi âm có thể ghi âm cho khoảng 4,5 giờ liên tục ở định dạng WAV hoặc cho đến khi bạn trượt để dừng ghi âm.
Để nạp điện cho thiết bị hoặc phát lại các bản ghi âm được lưu trữ chỉ cần cắm máyusb ghi âm kỹ thuật số Keychain USB vào máy tính của bạn và nó sẽ tự động mở Windows Media Player / Real Player như vậy không có cài đặt phần mềm. Những bản ghi này cũng có thể được lưu trữ vào một thư mục trên máy tính của bạn hoặc gửi qua email trong vài giây.

Mua hàng xin liên hệ:

HOTLINE: 0937.57.1992 or 0906.332.777


HCM : 111/34, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp.


Quảng Ngãi CPU G2020 và mainboard Giga h61 ds2

Posted: 11 May 2015 01:18 AM PDT

Bán:
- 4 con CPU G2020 giá 900K/con
- 2 main giga H61 DS2 còn bảo hành 1.5 năm, giá 850K/cái
Anh/Chị nào cần ráp máy cũ với combo này thì liên hệ trực tiếp sẽ có giá cực tốt.

ĐC: 37 Chu Văn An. ĐT: 0905 84 0369/ yahoo: thisthuan.

Toàn Quốc Loa Edifier S730 bass cực khỏe giá hấp dẫn

Posted: 11 May 2015 01:18 AM PDT

Liên hệ mua hàng Ngọc 0902 704 864 để được giá fix nhất




Loa Edifier S730- Loa 2.1 - Công suất : 330 watts
Giá : 10.339.000VNĐ

Bảo hành: 1 năm. Điện áp 220V
+ Đây là hệ thống loa hạng nặng 2.1 cho máy tính. với màng loa subwoofer lên đến 10 inch. Chắc chắn đây sẽ là kẻ uy lực nhất trong các dòng loa 2.1.

+ Tất cả các loa đều sử dụng vỏ bằng gỗ MDF

+ 2 Loa vệ tinh được làm bằng gỗ ,giống gỗ làm cho đàn piano

+ Hỗ trợ cả cổng cắm số và cổng analog

+ Điều khiển trung tâm được hiển thị bằng màn hình LCD 2.5" và là điều khiển số

+ Có thể điều chỉnh bass, treble .

+ Có điều khiển từ xa

_Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:




================================================


Liên hệ mua hàng:


Công ty SVHouse - Loa.com.vn




Tại TP Hồ Chí Minh:


- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh


Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864


- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:


- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse


- Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )


- Email: ngoc012.svhouse@gmail.com


Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn


----------------------------------------------------------------------------


Thời gian làm việc:


- Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.


- Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30




Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !




Duy nhất tại SVHouse



Toàn Quốc Cách lắp đặt Cảm biến áp suất - Nên tìm hiểu ngay

Posted: 11 May 2015 12:33 AM PDT

Cách lắp đặt Cảm biến áp suất Sensys M5156-10286X-3.5BG - Hữu ích cho người dùng:
Lắp đặt đúng cách có thể đóng vai trò quan trọng như việc chọn được thiết bị phù hợp.
Các thiết bị đo áp suất thường được lắp với thiết bị đóng ngắt nhanh, đặc biệt trong các quá trình liên tục.
Nhờ đó các thiết bị có thể được so kiểm, sửa chữa và thay thế quá trình vẫn đang diễn ra.
Trong các trường hợp mà quá trình vận hành là những quá trình gián đoạn, thì điều này không giữ vai trò quan trọng như vậy
Và một thiết bị có thể được lắp trực tiếp vào dòng lưu chất.
Một đoạn đường ống tới cảm biến được coi là một đoạn ống nối và phát huy tác dụng trong các trường hợp mà không có đủ chỗ,
hoặc lối đi cho vỏ bảo vệ của đầu phát.
Tuy nhiên đoạn ống nối cần được sử dụng cẩn thận:

- Các đoạn ống này càng ngắn càng tốt.

- Nếu lưu chất quá trình là chất lỏng, đảm bảo rằng tất cả không khí đã được hút ra.

- Nếu bạn cần giá trị đọc ở vị trí thuận tiện hơn, hãy nối một cáp mở rộng, chứ không phải là đoạn ống nối.

- Trong các trường hợp nhiệt độ cao, đặc biệt là đo áp suất ở dạng hơi, hãy đảm bảo rằng đoạn ống nối có thể hoạt động như một ống xi-phông.

Các phụ kiện có thể giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt, hoặc bảo vệ thiết bị


Sản phẩm cùng loại:
M5156-10286X-007BG
M5156-10286X-016BG
M5156-10286X-010BG
M5156-10286X-020BG
M5156-10286X-035BG
M5156-10286X-050BG
M5156-10286X-070BG
M5156-10286X-100BG
M5156-10286X-200BG
M5156-10286X-250BG
M5156-10286X-350BG
M5156-10286X-500BG
M5156-10286X-700BG
PHP

Nếu quý khách có nhu cầu với các sản phẩm trên vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Công Ty TNHH Thiết Bị Tân An Phát
VPGD: Phòng 24B1 - Tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 042 241 0870
Fax: 042 221 3706
hotline: 096 525 8336

Toàn Quốc Bán Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 4700 KD CS W | Tân An Phát

Posted: 11 May 2015 12:27 AM PDT

Công Ty TNHH Tân An Phát chuyên cung cấp hàng chính hãng.
VPGD: Phòng 24B1 - Tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 042 241 0870 Fax: 042 221 3706 hotline: 096 525 8336
* Chế Độ Bảo Hành:
+ Cty sẽ bảo hành chu đáo cho sản phẩm trong thời gian 12 tháng.
* Ưu đãi giá:
+ Đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường
+ Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.
* Đối với khách hàng ở tỉnh:
+ Chúng tôi sẽ gửi hàng về tất cả các tỉnh trên toàn quốc đảm bảo nhận hàng trong 1 ngày
+ Trường hợp chuyển phát nhanh, phí vận chuyển được cộng thêm tùy theo khoảng cách.

Thông số kỹ thuât HY 4700 KD CS W
Model: HY 4700 KD CS W
Bộ điều khiển nhiệt độ ANALOG
Kích thước : 96x96x144 mm
Nguồn cấp:110~220 VAC 60Hz
Công suất tiêu thụ: Approx Max 3V
Phương phát điều khiển :ON/OFF
Ngõ vào cặp nhiệt:K(CA),RTD,Pt 100om
Relay,250 VAC 3A(tải thuần trở)
SSR: 12 VAC(điện trở tải Min 800om)
Dòng điện:1~5V DC(điện trở tải Max 600om)
Ngõ ra cảnh báo:Relay:250VAC 3A
High / Low Limit Operation Alarm Output
Sản phẩm tham khảo
Bộ điều khiển nhiệt đô Hanyoung PID NX3 01.
Bộ điều khiển nhiệt đô Hanyoung PID NX3 00.
Bộ điều khiển nhiệt đô Hanyoung PID NX4 00.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX3 PMWNR.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX3 PCWNR.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX3 M C S W A.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX3 S F M S A.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX4 M C S S N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID DX4 S F M S N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID KX7.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 14.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 00.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 10.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 20.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 03.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 02.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX4 01.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 8000S KD VS 0.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 8000S KD CS 0.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 8000S KD VS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 8000S KD CS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 1000 K P N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 2000 K P 0.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 3000 KD CS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 5000 KD CS W.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 5000 KD CS P.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 4700 KD CS P.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 4700 KD CS W.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 4500 KD CS W.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 4500 KD CS P.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 48D KD CS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 48D KD VS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung HY 72D F KD CS N.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX2 10.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX2 00.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX2 11.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung PID NX2 01.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung NX9 11.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung NX9 10.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung NX9 01.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung NX9 00.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung DX2 K C W A R.
Bộ điều khiển nhiệt độ Hanyoung DX2 K C W A R.

Quảng Ngãi Tuyển dụng tại quảng ngãi

Posted: 11 May 2015 12:27 AM PDT

CÔNG TY TNHH SX TM DV LÊ HOÀNG

Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Phương – TP.Quảng Ngãi

CẦN TUYỂN

● NV KINH DOANH

● SỐ LƯỢNG: 4 NV



LH: Mr Vương DĐ: 0914.188.898

Quảng Ngãi Cửa cuốn quảng ngãi

Posted: 11 May 2015 12:15 AM PDT

CTY TNHH LÊ HOÀNG
TITADOOR
điểm sáng ý tưởng
BGLH/2015 Quảng Ngãi, ngày 01 tháng 01 năm 2015
Kính gởi quý khách hàng:
Lời đầu tiên Lê Hoàng xin gởi tới quý khách hàng lời chúc Sức khoẻ-An Khang- Thành Đạt.
Lê Hoàng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã quan tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm của cty.
Với sự thay đổi và biến động của giá cả thị trường hiện nay, để phục vụ tận tâm hơn đến nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng Lê Hoàng xin gởi đến quý khách hàng báo giá 2015 để quý khách có thêm sự lựa chọn thích hợp.
Xin chân thành cảm ơn!


BẢNG GIÁ 2015
CỬA CUỐN CAO CẤP NHÔM CÔNG NGHỆ ĐỨC

STT Tên Hàng Trọng Lượng Mã Hàng Đơn giá/m2
Ck 10%
1 Cửa cuốn nhôm 2 lớp Công nghệ Đức Titadoor 5,9kg/m2 PM701 950,000
2 Cửa cuốn nhôm 2 lớp Công nghệ Đức Titadoor 9,4kg/m2 PM503 1,340,000
3 Cửa cuốn nhôm 2 lớp Công nghệ Đức Titadoor 12,5kg/m2 PM501K 1,700,000
4 Cửa cuốn nhôm 2 lớp Công nghệ Đức Titadoor 13,6kg/m2 PM481K 1,900,000
5 Cửa cuốn Inox 75 : 304 Lá 0.8 mm 1.650.000
6 Cửa cuốn Lưới mắc võng 750.000
7 Cửa cuốn Đài loan Tole mạ màu Lá 0.6 mm 450.000
8 Cửa cuốn Đài loan Tole mạ màu Lá 0.7 mm 470.000
9 Cửa cuốn Đài loan Tole mạ màu Lá 0.8 mm 490.000
10 Cửa kéo Đài loan Tole mạ màu U 0.7 mm 580.000
11 Cửa kéo Đài loan Tole mạ màu U 0.8 mm 640.000
12 Motuer Đài Loan 300kg 300kg 3.500.000
13 Motuer Đài Loan 600kg 500kg 3.800.000
14 Motuer Đài Loan 300kg YH 4.900.000
15 Bình Tích điện UPS 400 YH 3.500.000
16 Motuer trong lòng ống 80N YK80 5.700.000
17 Motuer trong lòng ống 100N YK100 6.200.000
18 Thiết bị chống xô, tạm dừng Đài Loan 1.150.000



Ghi chú:
- Giá trên chưa bao gồm VAT 10%
- Nếu diện tích cửa dưới 7m2, cộng thêm 50.000đ/m2
- Cty chúng tôi luôn đáp ứng những thiết bị, phụ kiện khác đi kèm, làm tăng them sự tiện ích và sang trọng cho sản phẩm.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ mobi: 0914. 188 898, 0979 58 4444 Tel: (055) 383 1958 để được tư vấn miển phí.

Sơn Tây [11.05] Dịch vụ tổ chức chương trình 1-6 [04.63297676]

Posted: 11 May 2015 12:14 AM PDT

Dịch vụ tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức trọn gói tết thiếu nhi 1-6

Thành lập từ năm 2010 với và chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục phát triển kỹ năng, cho thuê các thiết bị vui chơi vận động cho trẻ em, SmartEvent chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện , tổ chức trò chơi cho trẻ em. Chúng tôi nhận dàn dựng tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6 cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ dân phố, các câu lạc bộ có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng chương trình hoàn hảo.
Các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thường niên của chúng tôi gồm có : Bộ Y Tế, Bộ Giao Thông Vận Tải, Tập Đoàn Dầu Khí, Bộ Công Thương, Ecopark, VNPT, Viettel, ….


Chương trình tổ chức sự kiện tết thiếu nhi1-6 năm 2015 dành cho các cơ quan nhà nước, tư nhân, doanh nghiệp, khu công nghiệp trường học trong địa bàn TP Hà Nội luôn đổi mới kịch bản và có những tiết mục đặc biệt, trong đó chương trình gồm có
+ Khu Vui chơi vận động lớn : Đua xe, nhà nhún 2m, nhà phao 3m x 3m , 8m x 4m , leo núi 3m, trượt ván, …..
+ Tiết mục biểu diễn trên sân khấu: nhà hát kịch rối, hề hài , hề ảo thuật, tung hứng uốn dẻo đế kiếm….
+ Tiết mục xiếc thú xiếc khỉ xiếc chó xiếc trăn, xiếc gấu….
+ Biểu diễn ca nhạc thiếu nhi của CLB Họa mi với các tiết mục : múa, hát, khiêu vũ, nhảy hiện đại
+ MC hoạt náo dẫn chương trình tổ chức các trò chơi Đuổi Hình Bắt Chữ - Chiếc Nón Kỳ Diệu - Đố Vui Trao Thưởng cho trẻ em.
+ Tổ chức khu vui chơi ngoài trời và trong nhà : câu cá, nhà hơi, tàu điện, thú nhún điện, tô tượng, bóng rổ, bowling, golf, chụp ảnh 3D
+ Các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, phông sân khấu, cánh gà trang trí, bàn ghế, đạo cụ biểu diễn Công ty chúng tôi sẽ lắp đặt trọn gói cho quý khách hàng.


Chúng tôi cũng nhận tổ chức 1-6 tết thiếu nhi tại các Resort khu nghỉ dưỡng cho các đoàn gồm các gia đình đi nghỉ tại đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty SmartEvent
Trụ sở chính : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội điện thoại (04) 66750 782 hotline: 0982 170 586
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 02 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu TP Đà Nẵng điện thoại (0511)3.752586
Chi nhánh Bắc Ninh & Vĩnh Phúc: Trung tâm tổ chức sự kiện Thanh Thiếu Niên LH : 0912 254 006
Email báo giá các hạng mục: sangtaothongminh123@gmail.com

No comments:

Post a Comment